Chương trình khuyến mại của Vinaphone cho HSSV các trường đại học như thế này ư?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi nvlam71, 12 Tháng tám 2008.

  1. nvlam71 Thành viên

    Với chương trình khuyến mại của Vinaphone đối với HSSV các trường đại học, cao đẳng từ hồi tháng 5 đến nay với 100 tin nhắn nội mạng/thuê bao và nhà trường được 2 số điện thoại có số tài khoản khuyến mại 300.000đ/tháng/thuê bao, đã hấp dẫn HSSV và CBVC tham gia. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà chúng tôi đã khai báo đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của nhà khai thác mạng, như số đt, số CMTND, địa chỉ mà gần 1 tháng nay tôi gọi cho 1 chị có trách nhiệm của Vinaphone, số dt: 09120799.. mà khi thì bảo sau 28 hàng tháng, các số đăng ký sẽ được hưởng khuyến mại, lúc thì bảo sau 7 ngày đầu hàng tháng sẽ được. Mình đợi hoài mà không thấy đâu, khổ nỗi lại đăng ký cho sếp 1 số đt được hưởng 300.000 đ/tháng, thỉnh thoảng sếp lại hỏi thăm, bao nhiêu CBVC và HSSV nên mình cứ tránh mặt hoài. Không hiểu chương trình khuyến mại như thế nào đây? Có bạn nào làm bên vinaphone kiểm tra hộ mình với. Số điện thoại đầu mối đăng ký: 0912562504, đăng ký danh sách từ 23.7.2008.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cảm ơn bạn đã thông báo . Khuyến mại này áp dụng cho tất cả các trường ĐH-Cđ, số lượng danh sách sinh viên thì không hạn chế , việc đăng ký là làm thủ tục thẳng với trường nơi bạn công tác chứ không cần phải gặp là nhân viên VNP nào cả , thế nên bạn có thể cho mình rõ thêm thông tin để kiểm tra được không . Ngày mai sẽ có người của bộ phận quản lý liên lạc với bạn . Bạn có thể cho số máy để liên hệ với bạn ?
  3. tichau

    tichau Guest

    Mạng vina củ chuối thật.Chơi kiểu này không khác gì đi lừa nhà trường và sinh viên >:).
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Chưa có thông tin rõ ràng mà anh, mình chỉ mới nghe thông tin 1 chiều nên chưa vội đánh giá đc.:D
  5. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    Đến giờ mình vẫn chưa thấy ai thông tin cho mình, số điện thoại liên hệ của mình: 0912562504. Đây cũng là số mà mình đăng ký cùng với số máy của Phó Hiệu trưởng trường mình được hưởng 300.000đ/tháng, nhưng đến bây giờ chẳng thấy được cộng thêm 1 đồng nào cả. Nhiều người nghi rằng có lẽ đây là chiêu đăng ký chủ thuê bao trả trước của Vinaphone chăng?
  6. hieunghia_dhtg

    hieunghia_dhtg Thành viên

    Bài viết:
    175
    Được Like:
    80
    về phần này mình xin trả lời cụ thể như thế này: bạn nên liên hệ với văn phòng đoàn, vì văn phòng đoàn là người tiếp nhận và gửi lên Vinaphone. Bạn nên liên hệ với Bí Thư Đoàn Trường nha.
    Mình đã lập danh sách và gửi lên vinaphone không đầy 1 tuần thì toàn trường mình các bạn điều nhận được 30.000 VND/1tháng (15.000 vào TK chính, 15.000 vào TK phụ). Toàn tỉnh của mình đều nhận được từ hơn 2 tháng nay rồi.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Chào bạn nvlam71 .
    - Hôm nay mình có yêu cầu bộ phận liên quan kiểm tra thông tin về số máy của bạn , chỉ thấy thông tin bạn mới sử dụng mạng Vinaphone , có gọi lên CSKH để hỗ trợ mở IC , chứ không thấy số của bạn đăng ký đợt khuyến mại HS-SV này , mình không rõ bạn đã đăng ký với đoàn trường hay phòng hành chính của trường nào vậy ? Mình đã kiểm tra tất cả các danh sách các trường đều không thấy có số máy của bạn . Mà việc đăng ký khuyến mại này phải thông qua trường , vì trường mới quản lý số lượng sinh viên của mình được , VNP không hạn chế số sinh viên đăng ký của mỗi trường . Không phải đăng ký với nhân viên VNP , bạn vui lòng cung cấp cho mình số máy của chị nhân viên mà bạn đã nhờ đăng ký , mình sẽ kiểm tra thẩm quyền của chị ấy .
    - Còn TH bạn nói đăng ký cho sếp , thì chỉ cần sếp của bạn trong ban giám hiệu trường , là thuê bao trả bao thì có quyền đăng ký . Bạn cho mình biết trường nơi bạn công tác để mình kiểm tra cả 2 số nhé . Số trả trước không đăng ký nhận 300.000d/ tháng được .
    - Cuối cùng thì lý do nhân viên của mình không gọi về số máy bạn cung cấp vì nhiều thông tin chưa được bạn xác thực , thế nên cũng sợ gọi có thể nhầm máy gây hiểu lầm 2 phía . Bạn cung cấp lại chính xác số máy , trường nơi bạn công tác, mình kiểm tra luôn để bạn yên tâm . Với số máy bạn cung cấp thì không thấy trường nào đưa vào danh sách cả .Cảm ơn bạn rất nhiều
  8. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    Tôi trả lời luôn nhé: Thứ nhất, tôi là bí thư đoàn trường, được nhà trường ủy quyền trực tiếp ký hợp đồng với Vinaphone chương trình này và đã gửi danh sách cả thuê bao của HSSV và 2 số được hưởng khuyến mại. Tôi đã gọi điện kiểm tra và bộ phận kinh doanh đã xác nhận là nhận được rồi và hứa sau ngày 28 hàng tháng sẽ nhận được, sau đó tôi chưa thấy gì gọi điện hỏi lại thì nhân viên kia lại nói: "đang có rất nhiều trường tham gia nên họ cập nhật từ từ, anh đợi trong khoảng 7 ngày đầu của tháng". Nhưng đến hôm nay (14.8.2008) vẫn chưa thấy gì. Tôi gọi điện nhiều quá thấy không tiện nên mới lên diễn đàn này hỏi xem có anh em nào làm bên Vinaphone xem giúp trục trặc ở đâu và có thể giúp được tôi không.
    Thứ 2, điều này không tiện lắm nhưng để bạn dễ liên hệ, tôi cho bạn số điện thoại của nhân viên tôi đã liên hệ: 0912079999 (tên Hiền). Bạn check lại hộ giúp tôi nhé.
  9. hongphong3002

    hongphong3002 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    11
    Vụ này lâm ly bi đát quá, không biết kết quả có hậu không?
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn Lâm yên tâm , mình sẽ check rõ thông tin và liên hệ thẳng với số máy của bạn , đồng thời kiểm tra rõ thẩm quyền của nhân viên làm thông tin cho bạn . Cảm ơn bạn đã thông báo