Chương trình khuyến mại của Vinaphone cho HSSV các trường đại học như thế này ư?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi nvlam71, 12 Tháng tám 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn ơi , gọi bạn suốt mấy hôm không gọi được ,nhắn tin cũng không thèm trả lời , kiêu quá :-w . Muốn báo cho bạn để bạn yên tâm là TH của bạn mình xử lý xong rồi , vẫn kịp cho tháng 9 nhé . Nhưng mà gọi bạn khó quá cơ , pm riêng cho mình số máy của bạn để mình đi công tác về có gì muốn liên lạc kiểm tra với bạn thì liên lạc thẳng luôn chứ cứ ol đợi bạn mệt quá . Có gì còn thắc mắc thì bạn liên hệ mình , nếu tháng sau không dùng danh sách cũ thì nhớ gửi danh sách mới vào 25 hàng tháng nhé bạn
  2. tichau

    tichau Guest

    Vụ này khó hiểu nhỉ ? Bên này liên lạc với bên kia không được => Đổ thừa thì,là,tại,bị,nếu,nhưng.... rồi dẫn đến lùm xùm mà vẫn chưa giải quyết xong chuyện :hug:.
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình xin lỗi , không biết bạn tichau có thói quen đọc và suy ngẫm kỹ không , mình vừa thông báo cho bạn ý là mình đã xử lý cho bạn ý dù mình không thể liên lạc với bạn ý 5 ngày nay và bạn ấy không email cho mình đúng ngày 25 , nhưng vì bạn ấy làm cho trường , còn liên quan đến các bạn sinh viên khác và bạn ấy cũng có nhiều tâm sự băn khoăn nên đặc cách xử lý luôn. Thế mà bạn tichau lại cố tình đọc là không xong và đỗ lỗi cho mình - sự thật là rất ngạc nhiên là sao mình làm xong còn bị trách . Mình muốn lấy số của bạn ý để có thể liên lạc mà không cần online tìm thôi , còn mình tin là nvlam sẽ cung cấp cho bọn mình thông tin để liên hệ .
  4. vina_mem2

    vina_mem2 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Chào A vnlam71

    Tôi la Hiền số điện thoại 0912079999, rất tiếc là hôm nay với biết là có forum này để có thể liên hệ được với anh.
    Trước tiên, xin lỗi anh vì những phiền toái anh đã gặp do sự chậm trễ
    Tôi đã liên hệ lại với anh theo số điện thoại đầu mối do nhà trường cung cấp nhiều lần nhưng không gặp trực tiếp được anh và đã có gửi thư trả lời nhưng không thấy hồi âm.
    Tôi đã nhận được danh sách của nhà trường qua mail anh gửi ngày 23/7/2008 (chưa nhận được bản có xác nhận của trường qua đường thư)và đã chuyển lên hệ thống để thực hiện chương trinh. Theo đúng lịch trình thì tuần đầu hoặc tuần 2 của tháng tiếp theo chương trình sẽ được thực hiện. Đối với trường hợp của Trường, tôi đã liên hệ với bộ phận kỹ thuật, trong tháng 8, chương trình có bị chậm hơn và sẽ được thực hiện bổ sung trong tháng 9 rất tiếc là không gặp trực tiếp được anh để trao đổi cụ thể.
    Anh vui lòng gửi danh sách tham gia khuyến mại có xác nhận của nhà trường theo đường công văn theo địa chỉ có đề trên công văn và cung cấp cho VNP số điện thoại có thể liên hệ trực tiếp với anh để có thể tránh được những hiểu nhầm như thế này.
    Rất cám ơn sự hợp tác của anh.
  5. vina_mem2

    vina_mem2 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Ps: VNP và trường có ký 1 biên bản thỏa thuận làm việc, nội dung biên bản rất chi tiết, chương trình sẽ được thực hiện khi VNP nhận được danh sach theo đường mail và danh sách có xác nhận của trường theo đường công văn, hiện tại VNP mới nhận được danh sách anh gửi theo mail con danh đường công văn thì vẫn chưa thấy.
  6. can_nguoi_co_tam

    can_nguoi_co_tam Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    CUỐI CÙNG THÌ MỌI VIỆC CŨNG ĐÃ XONG. Theo dõi từ đầu đến cuối chủ đề này và đối chiếu với thực tế tôi thấy một vài điểm sau:

    1 - Việc Khuyến mại của vinaphone là hoàn toàn có thật và được triển khai trên toàn quốc.
    2 - Tuy nhiên quy trình triển khai có thực sự trôi chảy hay không, thiết nghĩ vinaphone cũng nên rà soát lại để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc như vừa qua.
    3 - Đối với anh NVLam tôi thấy gợn một chút gì đó không rõ ràng:
    - Nếu anh không tiện tiết lộ trên forum về thân phận của anh thì anh hoàn toàn có thể gửi tin riêng cho anh(chị) vina_mem - người tôi cho là rất có tâm trong công việc.
    - Khi có sự phúc đáp rất nhiệt tình của vina_mem (tôi cứ cho là đại diện của vinaphone) thì tôi lại thấy anh NVlam (không biết vì lý do gì) lại cứ như ngãng ra dẫn đến sự việc bị kéo dài. Điều này khiến tôi suy diễn như sau:
    + Phải chăng anh NVlam có ý đồ gì?****
    + Sự việc xảy ra dẫn đến việc anh NVlam lên diễn đàn thắc mắc (thậm chí là phàn nàn) có phải do quy trình "phức tạp" và sự tắc trách của vinaphone hay do một phần chủ quan nơi anh (có thể do công việc bận rộn hay do sự tắc trách trong việc nắm bắt qui định của trương trình).
    4 - Đôi điều với bạn tichau:
    - Tôi thấy bạn tham gia diễn đàn đã khá lâu, đóng góp nhiều bài viết nhưng tôi thấy bạn nhìn nhận theo dõi vấn đề này có lẽ khá hời hợt.
    - Trong đoạn trích trên, tôi không rõ bạn nói đối tượng nào là "Đổ thừa"****? vinaphone ư, "người" đã rất cố gắng liên lạc với khách hàng để giải quyết sự việc?****
    - Bạn đánh giá sự việc này như thế nào?****
    - Quan điểm của bạn ra sao?****
    - Bạn là người như thế nào
  7. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Theo tôi mọi việc đến đây kết thúc đc rồi, mỗi bên đều có cái đúng của mình kg nên mở rộng ra nữa. Qua topic này cũng để các bạn sau rút kinh nghiệm khi làm việc. Đây là kênh thông tin công cộng nhưng cũng cực kỳ hữu ích cho các mạng di động đánh giá về công tác CSKH của mình. Cá nhân mình nhận thấy trong trường hợp này mạng Vina phối hợp rất tốt, cũng kg trách bạn NVLAM đc vì bạn cũng biết, Vina bắt buộc phải liên hệ với KH vì đó là công việc kinh doanh của họ, còn bạn NVLAM cũng có công việc chuyên môn của bạn ấy kg thể bỏ để theo các bạn Vina đc. Qua topic này Vina cũng đã đáng đc vote cho 1 đống phiếu ũng hộ rồi.
    Còn chổ anh Tichau theo mình anh chỉ up cho topic sôi động lên thôi vì trước đây khi là Mod của diễn đàn GSM mình biết anh rất nhiệt tình và công minh nên các bạn đừng hiểu lầm anh ấy.
    tichau thích bài này.
  8. tichau

    tichau Guest

    Khách quan mà nói thì giữa 2 thành viên liên quan là chủ topic và vina mem do không phối hợp nhịp nhàng nên gây ra hiểu lầm.Đó chính nguyên nhân mà không những tôi mà cả những người khi đọc được những bài này đều làm như thế cả,và cũng có thể đó là dịp để các mạng khác nhảy vào chơi xấu vina thôi :p.
    @ can_nguoi_co_tam: bạn tạo nick mới tinh để nói về tôi ư ? Tại sao không dám dùng nick thật của mình để nói ? Chỉ cần qua cách nói thì cũng có thể đoán ra bạn là ai rồi :)).
    Miễn bình luận thêm vì chuyện không có gì ầm ĩ cả.Vào post bài để xem cách giải quyết của mọi người như thế nào thôi >:).
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình cảm ơn sự động viên của tất cả các bạn trong diễn đàn .
    Mình cũng tự thấy may mắn khi mới biết được có 1 diễn đàn để các bạn có thể gửi những thắc mắc và những bức xúc còn tồn đọng khi sử dung mạng di động .
    Thực ra mà nói mình cũng chỉ là 1 nhân viên bình thường của VNP , là mạng di động làm dâu trăm họ , chúng mình thực sự muốn được hiểu rõ nhu cầu , ý kiến của khách hàng . Chỉ đáng tiếc là kênh chăm sóc khách hàng qua 18001091 qua theo dõi nhiều TH khách hàng không có nhu cầu được chăm sóc góp ý thực sự mà họ chỉ coi tổng đài là nơi để giải stress , trêu đùa khi rảnh rỗi hay buồn :| ( vì tổng đài 18001091 miễn phí khi gọi đến ) , chính vì thế thành ra lại chiếm đường truyền của những chủ thuê bao gắn bó và muốn được chia sẻ với mạng VNP .
    Chúng mình thực sự cần những sự góp ý của các bạn , nếu có thể thì các bạn góp ý cho chúng mình qua nhánh phản ánh khẩn cấp là 18001091 , bấm 1 rồi bấm 8 , với nhánh này kể cả các bạn chưa gặp được nhân viên , xin để lại lời nhắn sẽ có nhân viên gọi lại cho các bạn .
    Chúng mình đang cố gắng xây dựng được đề cương chăm sóc các khách hàng gắn bó , trung thành , .... để các bạn thấy thoải mái và thực sự yên tâm khi sử dụng mạng di động , bắt đầu từ khâu chăm sóc khách hàng qua tổng đài và các kênh truyền thông khác .
    Mọi góp ý chân thành của các bạn . VNP xin được tiếp nhận và cảm ơn .
    P/S : Anh Lâm nếu có thể thì pm cho em sdt của anh hoặc liên lạc cho em theo số máy đã gọi về cho anh ,cảm ơn anh nhiều .
    chauhung thích bài này.
  10. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Cậu làm tớ chạnh lòng :-s
    Nói vui thế thôi, bạn nvlam cố gắng liên lạc với các bạn Vina đi, cứ tắt máy hoài thật đáng trách :p
    Các bạn Vina thật đáng hoan nghênh vì rất nhiệt tình theo việc này. Tất cả cho 1 tràng pháo tay khích lệ các bạn Vina nào =D>