Xin giúp Chuyên Phân Phối A droid TV Box Mygica ATV1900 AC Tại Q9

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi uyenmyas, 6 Tháng mười 2015.

  1. congtychonmy9

    congtychonmy9 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Android TV Box Himedia Q8 IV Chính Hãng
    [​IMG]




    Đặc điểm nổi bật Himedia Q8 IV - KODI 3D, 4K BLU-RAY ISO

    Nếu một chiếc laptop có lợi thế về cấu hình mạnh mẽ, khả năng xử lý tốt các yêu cầu phức tạp của người dùng thì Himedia Q8 IV hướng đến nguyên tố gọn nhẹ và thực hành những công việc mang tính đơn giản như lướt web, xem phim nghe nhạc. kara ok,

    Himedia Q8 IVsẽ đáp ứng tốt các nhu cầu đó của bạn.

    Thiết kế đơn giản gồm 3 khe cắm USB & 1 khe SD/MMC Himedia Q8 IV màu sắc óng bạc biểu đạt đẳng cấp thương hiệu cùng hổ trợ cho cả CRT & các dòng Led đời mới cứng sau này, Là một thương hiệu lớn luôn đi đầu trong mảng HD Player và Android Box tại thị trường quốc tê, Thương hiệu Himedia luôn đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới và tốt nhất.

    [​IMG]








































    Với nhu cầu giải trí đỉnh cao tại việt nam vàng anh Store đã nhập cảng dòng sản phẩm mang tên Himedia Q8 IV với tiêu chí làm thỏa mãng cơn thèm khát Himedia Ngày 7 tháng 6 năm 2015 nhà sinh sản Quyết Định tung ra một mẫu thiết bị Android Box mới đó là Himedia Q8 IV với thiết kế mới tẹt tèn ten thì nguyên liệu đẵn băng nhôm tạo nên

    1/. một đôi Hình Ảnh Thực Tế HiMedia Q8 iV - Quadcore:

    trước nhất là ấn tượng với chiếc hộp bao bì mới của HIMEDIA Q8 IV, khác hoàn toàn với kiểu hộp cũ của HIMEDIA Q3 IV, Q5 IV, với màu sắc hiện đại hơn, bắt mắt hơn trông khá ấn tượng

    [​IMG]

    Kiểu dáng của HIMEDIA Q8 IV được thiết kế khá tinh xảo và trải qua:

    - HiMedia luôn đặt tiêu chí đẹp và chất lượng lên hàng đầu nên không thấy lạ khi chiếcHIMEDIA Q8 IV cũng được làm bằng vỏ kim khí
    - Ấn tượng với chiếc vỏ Gold và được mài bo các cạnh viền trong rất trải qua, đẳng cấp của HIMEDIA Q8 IV

    [​IMG]
    dù rằng là đời đàn em ra sau và được nâng cấp từ HIMEDIA Q3 IV lên, tuy nhiênHIMEDIA Q8 IV lại có phần thiết kế nhỏ nhắn, xin xắn hơn chiếc HIMEDIA Q3 IV

    [​IMG]

    HIMEDIA Q8 IV vẫn được trang bị chiếc Remote sáng ý (có thể học lênh Remote khác) như HIMEDIA Q3 IV, Q5 IV và Q10 IV

    Với nhu cầu giải trí đỉnh cao tại việt nam vàng anh Store đã nhập khẩu dòng sản phẩm mang tên Himedia Q8 IV với tiêu chí làm thỏa mãng cơn thèm khát Himedia Ngày 7 tháng 6 năm 2015 nhà sản xuất Quyết Định tung ra một mẫu thiết bị Android Box mới đó là Himedia Q8 IV với thiết kế mới tẹt tèn ten thì nguyên liệu cốt yếu băng nhôm tạo nên cho sản phẩm này thêm phần qua.

    Measy B4A 4K Amlogic S812 Quad Core

    Đầu Năm 2015 Tập Đoàn Measy Ra mắt dòng sản phẩm Android TV Box đời thứ 3 có tên là Measy B4A, Giá của em nó thì khá bình dân mà sản phẩm có thể chơi tốt được phim 4k có độ nét cao gấp 4 lần HD hiện.

    http://hoanganhstore.com/himedia-q8-iv-id226.html
  2. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Sau sự thành công ngoài mong đợi từ model Zidoo X1, hãng tiếp tục tung ra model TV Box Zidoo X6. Một phiên bản thu nhỏ từ Zidoo X9, tuy nhiên Zidoo X6 vẫn giữ được đầy đủ những kết cấu cơ bản của người đàn anh X9 có được, sau đây là một vài đặc điểm của dòng TV Box Zidoo X6
    [​IMG]


    Zidoo X6 Octa Core siêu phẩm TV Box mới nhất của Zidoo năm 2015 chạy Android 5.1 Lollipop. Thương hiệu Zidoo đã được người dùng Android TV Box biết đến với các sản phẩm: Zidoo X1, Zidoo X9 nổi bật với khả năng đáp ứng tốt việc sử dụng các ứng dụng giải trí online, đồng thời đáp ứng tốt việc xem phim, nghe nhạc offline từ ổ cứng, hỗ trợ chất lượng hình ảnh lên tới 4K, hỗ trợ 3D, ISO Bluray, H.265.
    ____________________________________________________________________________________
    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)
  3. vfghu678

    vfghu678 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    bây chừ tvbox không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại tv box của các hãng sản xuất khác nhau với những tính năng chuyên biệt. Các tivi box này chứa đựng kho áp dụng khổng lồ với tính năng cơ bản là xem phim, nghe nhạc, chơi game, thậm chí hát karaoke ngay tại gia đình.
    1.Đầu phát truyền hình kỹ thuật số

    [​IMG]

    Đây là loại TIVI BOX ANDROID do các nhà dịch vụ viễn thông cung cấp với gói cước truyền hình kỹ thuật số khác nhau. Chức năng chính của loại đầu phát này là xem truyền hình kỹ thuật số, do đó, việc lựa chọn hãng truyền hình cung cấp dịch vụ được xem là nhân tố quan yếu hơn so với việc chọn loại đầu nào. Vì nó phụ thuộc vào số lượng kênh mà nhà cung cấp mang lại mà không có nhiều chức năng tiêu khiển khác.

    2.Đầu phát phim chuyên dụng

    Loại ANDROID BOX TV này, chức năng cơ bản nhất và tốt nhất của nó là phát phim. Với kích thước khá nhỏ gọn cùng với nhiều cổng kết nối, có khả năng kết nối với internet qua cổng LAN, thiết bị này cũng khá đa dạng, phong phú với giá nao núng trong khoảng từ 2 triệu đến 6 triệu đồng. Tùy vào khả năng có thể hoặc không thể gắn ổ cứng, khả năng xem phim online, tính năng phát 3D … mà loại tivi box có giá chênh lệch nhau tới cả triệu đồng. đương nhiên, các loại đầu có giá càng cao thì càng có nhiều tính năng cao cấp và chứa đựng nhiều vận dụng hơn, do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có sự chọn lựa thiết bị cho hợp.

    3.Đầu phát android

    [​IMG]

    Đầu phát android gồm android stick và android box. Android stick có kích thước nhỏ gọn như chiếc USB nên giá thành rẻ hơn nhiều so với android box, do đó, các tính năng và khả năng kết nối của android stick hạn chế hơn. Trong khi đó, android box có kích tấc to như chiếc đầu DVD, có khả năng tùy biến cao với nhiều kết nối và dễ dàng kết nối với thiết bị ngoại vi khác để lướt web, chơi facebook, chat Zalo.
    http://hoanganhstore.com/khai-luoc-ve-cac-loai-tivi-box-android-bid1152.html
  4. cfghyt45

    cfghyt45 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Tv box giá rẻ xuất hiện trên thị trường đã làm cho phân khúc này trở thành sôi động với sự cạnh tranh của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Với mức giá dưới 2 triệu đồng để sở hữu một tv box là điều hoàn toàn có thể. Bài viết này xin chia sẻ một số loại tv box giá rẻ với chất lượng tương đối ổn định.




    HIMEDIA Q3IV

    HIMEDIA Q3 IV xuất hiện với những thay đổi từ thiết kế đến cấu hình. Với chip Quadcore và GPU lõi 8, Q3IV đích thực chạy mượt và xử lý nhanh, từ đó cho ra những hình ảnh rõ nét, trung thực hơn so với phân khúc cùng loại.

    Với bề ngoài được thiết kế vỏ nhôm chống vân tay với vân sần và khả năng tản nhiệt cao, giúp thiết bị hoạt động êm ái ngay cả khi hoạt động với cường độ cao.

    Đặc biệt, Q3 IV được tích hợp đầy đủ các kết nối giúp bạn chia sẻ dữ liệu mau chóng, tiết kiệm thời kì cho bạn. song song, đây là thiết bị xem phim ổn định với việc giải mã nhiều định dạng đa kênh, giúp bạn có những trải nghiệm thực thụ sống động với những hình ảnh, âm thanh chân thực với đầy đủ hiệu ứng cần có.

    Giá của thiết bị này trên thị trường là 1.899.000đ

    [​IMG]

    MYGICA ATV1800

    MYGICA ATV1800 được trang bị cấu hình tương đối mạnh với Chip Amlogic 8726 Dualcore 1.5Ghz Cortex A9, GPU Mali 400 lõi tứ, R am 1G, Rom 4G cùng với đầy đủ các cổng kết nối giúp chia sẻ dữ liệu mau chóng với các thiết bị ngoại vi cùng một lúc.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của model này không nằm ở thiết kế khá dày và to mà ở khả năng xử lý được những định dạng và âm thanh mà các tivi box cùng phân khúc chưa làm được như file MKV hay DTS 5.1. Đồng thời, model này còn tương trợ tốt các phần mềm xem online như XBMC giúp bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc online.



    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246



    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Chuyển Khoảng trước 200 ngàn, Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở rà soát khi đã tính sổ tiền cho viên chức giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận tải như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã soát kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/tv-box-gia-re-duoi-2-trieu-dong-nen-mua-bid1165.html
  5. congtybow89

    congtybow89 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Về dáng vẻ bên ngoài, Android Tv Box M8 khoác trên mình bộ cánh nhựa màu đen sang, kích tấc nhỏ gọn. Được thiết kế với 1 phong cách khác xa so với những dòng Android Box trên thị trường,M8 có thể khẳng định mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.Những đường nét thiết kế trên M8 mang phong cách của các kim tự tháp Ai Cập, tạo cảm giác chiếc box này chứa rất nhiều sức mạnh kì bí bên trong.
    SkyboxTv M8 tập hợp những khuynh hướng công nghệ mới nhất hiện thời như sử dụng thế hệ chip lõi tứ Amlogic mạnh mẽ S802 Cortex A9r4 lên đến 2GHz, đồ họa lõi tám Mali-450MP @ 600MHz tương trợ xem video 4K, ram 2Gb đa phân luồng, tích hợp cả Miracast, bluetooth 4.0, wifi hotspot, Airplay, XBMC 13.0 Gotham...

    Đầy đủ các cổng kết nối thông dụng cho các nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc. Những chiếc TV màn hình CRT cũng vẫn có thể được hô biến thành Smart TV cùng với M8 thông qua cổng kết nối AV.


    [​IMG]

    Hình ảnh khi tháo tung chiếc Skybox M8

    [​IMG]

    Miếng tản nhiệt khá to và dày, cùng với khá nhiều lỗ thông hơi làm tăng khả năng tản nhiệt của MBX M8

    [​IMG]

    Sức mạnh thật sự vẫn được đang được khoác 1 miếng tản nhiệt

    [​IMG]

    Và đây,nguồn sức mạnh mới thách thức mọi đối thủ đáng gờm trên thị trường Android Box mà MBX M8 mang tới chính là : “Chip Amlogic S802 Quad core Corte A9r4” với xung nhịp 2GHz .

    [​IMG]

    Với dòng chip này, tốc độ xử lý của M8 sẽ nhanh và mượt hơn hẳn so với các dòng chip ngày nay. Sự phối hợp hài hòa giữa sức mạnh “cơ bắp” của chip xử lý cùng với “vẻ đẹp” sắc đến từng đường nét của chip đồ họa GPU : Octa core Mali 450MP @600MHz hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K cũng tạo ra cho M8một thế mạnh riêng vượt xa các dòng box khác

    Với hệ điều hành Android 4.4 KitKat, được tích hợp sẵn trong mình, M8 đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ , mượt mà hơn với giao diện đẹp mắt và dễ dùng

    [​IMG]

    Giao diện màn hình home khi kết nối thiết bị rất thân thiện dễ sử dụng

    [​IMG]

    Việc sử dụng Android làm nền móng nên việc tùy chỉnh các app là điều tương đối dễ hiểu

    [​IMG]

    Máy đã được Root sẵn có thể can thiệp vào hệ thống máy

    [​IMG]

    Điểm test Antutu cua M8 khá cao

    [​IMG]

    Các tùy chỉnh ngoại vi trên thiết bị SkyboxTV M8.

    [​IMG]

    Ngõ ra âm thanh trên SkyboxTV M8

    [​IMG]

    Mục Advanced trên thiết bị SkyBox M8 có thể tùy chỉnh

    [​IMG]

    Mục Display có thể tùy chỉnh cho hiệp với thiết bị TiVi nhà bạn.

    Xem BD iso qua XBMC
    XBMC 13.0 là phiên bản mới được tích hợp sẵn trong firmware của tv box M8. ngày nay bản firmware để test M8 chưa cho chạy các video Bluray iso bằng trình duyệt mặc định, tuy nhiên chạy bằng XBMC rất mượt, độ trễ khi tua gần như thường có.

    Sản phẩm SkyboxTv M8 không thu phí tháng, người dùng hoàn toàn yên tâm đầu tư một lần mà không phải lo gánh nặng uổng tăng theo thời gian, chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi. Chính thành ra cho dù là một game thủ, một người ham mê phim, nghe nhạc, facebook hoặc chỉ muốn lướt web, thiết bị SkyboxTv M8 vẫn là giải pháp hoàn hảo để bạn chọn lọc.
    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-m8-gia-tot-nhat-cau-hinh-manh-bid331.html
  6. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    HiMedia Q10 IV - thế hệ Android HD box mới nhất của HiMedia - chuẩn Android box 2015

    [​IMG]

    Với nhiều công nghệ đương đại chỉ có ở HiMedia, thương hiệu thuộc tập đoàn Huawei.

    HiMedia Q10IV Thách Thức Mọi Đối Thủ HDPlayer và Android box khác trên thị trường:

    - HiMedia Q10 IV: Chip Quadcore 4 nhân, GPU octa core 8 nhân, ram 2G, bộ nhớ 8G eMMC, Android 4.4

    - HiMedia Q10 IV: Chơi 3D, 4K tốt nhất, 3D ISO, Bluray full chapter, phụ đề. Chơi HD full các định dạng

    - HiMedia Q10 IV: Chất lượng âm thanh tốt nhất, Dolby True HD, DTS HD MA 7.1, full bản quyền

    - HiMedia Q10 IV: Hộ trợ phần cứng tốt nhất: USB 3.0, GiGabyte Lan, Màn hình LED, màn Cảm Ứng

    - HiMedia Q10 IV: tương trợ có khay chứa ổ cứng SATA gắn trong lên tới 4T

    [​IMG]





    Android 4.4 KitKat

    Himedia Q10 IV mang đến trải nghiệm mới nhất của Android 4.4 KitKat tới người sử dụng.
    [​IMG]


    Khả năng chơi 4K2K UHD Video Playbac

    Himedia Q10 IV QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD tức thị mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt trần nhất bây giờ.
    [​IMG]


    Giải mã phần cứng H.265

    H.265 là một chuẩn nén video thế hệ mới từ H.264, H265 có thể khả năng gấp đôi tỷ lệ nén dữ liệu so với chuẩn nén H.264 ở cùng chất lượng hình ảnh. So sánh với H.264, H265 có thể truyền dữ liệu ở cùng chất lượng video bằng một băng thông, so đó người dùng có thể thưởng thức những video độ phân giải cao, thậm chí ngay cả môi trường tốc độ mạng internet rất chậm.
    [​IMG]


    Thiết kế vỏ NHÔM NGUYÊN KHỐI với khay ổ cứng trong HDD.

    Himedia Q10 IV - vỏ nhôm nguyên khối, giúp tản nhiệt cực kỳ tốt. Himedia đã hoàn toàn tự thiết kế và sinh sản vỏ nhôm của Q10 IV để biến nó thành Android TV Box cao cấp nhất, với chất lượng phần cứng cao nhất. Khay ổ cứng gắn trong kết nối cổng SATA HDD cho phép gắn ổ cứng ẩn bên trong - hơn cả một HD player
    [​IMG]


    Hiển thị LED và Phím cảm biến chạm sáng ý Smart Touch

    Hiển thị đèn LED về thời kì, mạng. Không cần đến Remote, bạn vẫn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng Q10 QUAD CORE dễ dàng bằng các phím cảm biến Smart Touch sáng ý. Các phim bấm cảm biến Smart Touch Key mang đến cảm giác cao cấp, sang, đẳng cấp và thời trang nhất. Xứng danh là Android TV BOX cao cấp nhất!
    [​IMG]


    USB3.0 and Gigabit (1000Mbps) Ethernet

    USB3.0 - mang đến khả năng truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với chuẩn cũ USB2.0. Mạng Ethernet Gigabit (1000Mbps) - tăng tốc độ đường truyền của kết nối mạng ethernet nhanh hơn khoảng 12.5Mbyteps.
    [​IMG]


    Âm thanh 7.1 Audio

    Himedia Q10 IV - mang đến trải nghiệm âm thanh cao nhất và đỉnh nhất trong các Android TV BOX hiện giờ. Downmix và Passthrough âm thanh Dolby TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio. hỗ trợ tất thảy các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY cũng hỗ trợ tương tự vừa downmix vừa passthrough.
    [​IMG]


    tương trợ play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO

    Himedia Q10 IV - hỗ trợ tuốt các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được tương trợ đầy đủ.
    [​IMG]


    XBMC Media Center

    XBMC là trung tâm tiêu khiển không thể thiếu trên các Android TV Box, cho phép người dùng tùy biến chơi video, music, TV, podcost.... Với Himedia Q10 quadcore, XBMC đã được cài đặt sẵn trong firmware, tương trợ giải mã video phần cứng.
    [​IMG]


    Google Play

    Google Play được tích hợp sẵn trong firmware Himedia Q10 IV, giúp dễ dàng tải áp dụng từ kho ứng dụng của Google.
    [​IMG]


    SKYPE - Dễ dàng kết nối bạn bè người nhà

    sử dụng Skype tích hợp sẵn trong firmware Q10 IV giúp bạn dễ dàng giữ giao thông với bạn bè, gia đình, người nhà dù họ ở bất kỳ đầu trên thế giới.
    [​IMG]


    Built-in WiFi

    Q10 QUAD-CORE tương trợ WiFi (2.4GHz 802.11b/g/n) với một anten ngoài giúp tăng cường khả năng bắt sóng wifi ở khoảng cahs xa. Dễ dàng kết nối với bất kỳ mạng internet và bất kỳ chuẩn bảo mật nào, giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi thứ qua wifi
    [​IMG]


    AirPlay

    Tính năng AirPlay cho phép bạn san sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàn. Tính năng phản ánh AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!
    [​IMG]


    HiControl

    Hi Control là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q10 IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.
    [​IMG]


    Miracast

    Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn đề đạt hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.
    [​IMG]


    HiShare

    HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời kì thực. Dễ dàng tải và cài tương xứng trên Himedia Q10 IV
    [​IMG]


    chia sẻ dữ liệu qua Samba,UPnP and NFS

    hỗ trợ các giao thức Samba,UPnP and NFS trên Q5 QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV
    [​IMG]


    Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control

    Q10 QUAD CORE được trang bị thế hệ điều khiển từ xa mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và thuận tiện nhất

    Hiện Himedia Q10 IV đang có mặt tại HOÀNG ANH STORE. Các bạn khi mua hàng tại đây sẽ được tận hưởng chế độ bảo hành chính hãng.
    [​IMG]




    [​IMG]


    Hoàng Anh Store cam kết phân phối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh, khách hàng đến với Hoàng Anh có thể hài lòng về dịch vụ, chất lượng củng như giá cả.Ngoài Himedia Q10IV ở trên Công Ty chúng tôi còn phân phối nhiều dòng Himedia Chính Hãng khác nữa là , Himedia Q3IV, Himedia Q1IV, Himedia Q5IV
    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246
  7. congtygasaigon

    congtygasaigon Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Tv Android Box đang chiếm được thị yếu người tiêu dùng với những điểm vượt trội trong cấu hình sản phẩm. Đối với những tình nhân thích công nghệ thì đối với họ cấu hình sản phẩm là vô cũng quan trọng. Hiểu được điều đó Neo U1 đã ra đời.
    Minix Neo U1 siêu phẩm Android Box mới nhất của Minix 2015, được ra mắt chính thức vào đầu tháng 12. Smart TV Box Minix U1 sử dụng chip AMLogic thế hệ mới nhất là S905. Theo đánh giá thì chip Amlogic S905 thế hệ mới sẽ mạnh hơn rất nhiều so với các dòng chip trước đây, đặc biệt hỗ trợ chuẩn hình ảnh 4K 60Hz.
    [​IMG]
    Sản phẩm này mới chính thức có măt trên thị trường được một tuần nay. Và tại Truyền Hình VTV đã có thiết bị này. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hãy can hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV kiêu hãnh là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện giờ tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên can:

    Tổng đài tương trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)
    http://chuyendoanhcongnghe.com/cau-hinh-dac-biet-cua-android-box-minix-neo-u1-bid549.html
  8. cfghyt45

    cfghyt45 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Tv box giá rẻ xuất hiện trên thị trường đã làm cho phân khúc này trở nên sôi động với sự cạnh tranh của nhiều hãng sinh sản khác nhau. Với mức giá dưới 2 triệu đồng để sở hữu một tv box là điều hoàn toàn có thể. Bài viết này xin san sớt một số loại tv box giá rẻ với chất lượng tương đối ổn định.




    HIMEDIA Q3IV

    HIMEDIA Q3 IV xuất hiện với những đổi thay từ thiết kế đến cấu hình. Với chip Quadcore và GPU lõi 8, Q3IV thực thụ chạy mượt và xử lý nhanh, từ đó cho ra những hình ảnh rõ nét, trung thực hơn so với phân khúc cùng loại.

    Với ngoài mặt được thiết kế vỏ nhôm chống vân tay với vân sần và khả năng tản nhiệt cao, giúp thiết bị hoạt động êm ái ngay cả khi hoạt động với cường độ cao.

    Đặc biệt, Q3 IV được tích hợp đầy đủ các kết nối giúp bạn san sẻ dữ liệu mau chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn. song song, đây là thiết bị xem phim ổn định với việc giải mã nhiều định dạng đa kênh, giúp bạn có những trải nghiệm thực sự sống động với những hình ảnh, âm thanh trung thực với đầy đủ hiệu ứng cần có.

    Giá của thiết bị này trên thị trường là 1.899.000đ

    [​IMG]

    MYGICA ATV1800

    MYGICA ATV1800 được trang bị cấu hình tương đối mạnh với Chip Amlogic 8726 Dualcore 1.5Ghz Cortex A9, GPU Mali 400 lõi tứ, R am 1G, Rom 4G cùng với đầy đủ các cổng kết nối giúp san sớt dữ liệu chóng vánh với các thiết bị ngoại vi cùng một lúc.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của model này không nằm ở thiết kế khá dày và to mà ở khả năng xử lý được những định dạng và âm thanh mà các tivi box cùng phân khúc chưa làm được như file MKV hay DTS 5.1. Đồng thời, model này còn hỗ trợ tốt các phần mềm xem online như XBMC giúp bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc online.



    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246



    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Chuyển Khoảng trước 200 ngàn, Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở rà soát khi đã tính sổ tiền cho viên chức giao hàng. Đây là quy định của dịch vu chuyên chở như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã soát kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/tv-box-gia-re-duoi-2-trieu-dong-nen-mua-bid1165.html
  9. qeba87413

    qeba87413 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Hệ điều hành android đã trở thành quá cỡ quen thuộc với người tiêu dùng bởi giao diện thân thiện, dễ dùng cùng hàng ngàn vận dụng miễn phí liên tiếp được cập nhật đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình bạn. Hãy cùng điểm qua một số cách cài đặt phổ biến những vận dụng này trên đầu android nếu bạn muốn khẩn hoang kho áp dụng khổng lồ này và làm phong phú thêm tính năng giải trí đa năng cho chiếc ti vi android nhà mình.
    • 1.Cài đặt thông qua Google Play
    Trên đầu ANDROID TV BOX để cài đặt các ứng dụng về máy thì cách thức người dùng hay dùng nhất là qua Google Play. Cách thức này bảo đảm độ an toàn cao và cài đặt dễ dàng bởi tính tự động nên phổ biến hơn cả.

    Giao diện thân thiện với từng loại, từng chủ đề rõ rang giúp bạn tuyển lựa mau chóng và dễ dàng ứng dụng mình muốn từng. Google Play giúp bạn quãng dễ dàng ứng dụng theo danh sách được liệt kê theo từng nhóm hoặc bạn gõ tên áp dụng cần tìm vào ô lùng để chọn những áp dụng ăn nhập với nhu cầu tiêu khiển của gia đình mình. Thao tác chung cục sau khi tìm thấy vận dụng là nhấn chuột vào Install để bắt đầu cài đặt. Một yêu cầu nhỏ đối với người dùng là buộc phải có trương mục Gmail để đang nhập Google Play.

    [​IMG]

    2.Cài đặt chuẩn y tập tin APK

    Trên đầu android tv box bạn có thể tải các tập tin dưới dạng APK về máy mà không cần có kết nối internet. Các cài đặt này được lưu trữ sẵn tại đây và bạn sẽ rất dễ dàng tải về và cài đặt áp dụng. Tuy nhiên, vì việc san sẻ quá dễ dàng giữa các thiết bị với nhau nên bạn phải khôn cùng thận trọng phải không muốn thiết bị của bạn bị virut.

    Sau đó, bạn copy tập tin này vào thiết bị qua thẻ nhớ SD để lưu trữ vào bộ nhớ của thiết bị. để hoàn thiện cài đặt, bạn sử dụng áp dụng quản lý tập tin để kích hoạt tập tin đã tải về và cài đặt trên thiết bị của mình

    3 .Cài đặt chuẩn y giao diện của Google Play

    Trên đầu android box bạn phải dùng chung một account Google để đăng nhập Google Play giao diện web và Google Play trên đầu android của bạn. Khi đó áp dụng sẽ được đồng bộ với thiết bị android phê duyệt trương mục Google mà bạn không cần trực tiếp can thiệp. sau khi tìm thấy vận dụng cần cài đặt, bạn nhấn Install là hoàn thành công việc.

    4.Cài đặt duyệt y Store của bên thứ ba

    Cài đặt chuẩn y Store được hiểu là kiêng kị những vận dụng từ store của hãng phần mềm mà không phải trực tiếp từ Google Play. Qua các store này, bạn sẽ tìm thấy những vận dụng mới mẻ của hãng Appstore hay Freestore ưng chuẩn Google Play. Khi cài đặt xong bạn có thể sử dụng chúng như trong Google Play.

    Người dùng cũng sẽ yên tâm với độ an toàn của các vận dụng và giao diện khá thân thiện, không phức tạp, khó hiểu. Một điểm cộng của những Store này là bạn hoàn toàn không mất phí cho việc tải ứng dụng.

    Bạn có thể dùng một trong bốn cách cài đặt trên để tải các vận dụng muốn kiêng kị về thiết bị của mình. Với kho áp dụng đồ sộ của CH Play thì chiếc ti vi nhà bạn sẽ trở thành sống động với những tính năng giải trí được tích hợp trên đầu android như xem phim, nghe nhạc, hát karaoke, chơi game, lướt web, chơi Facebook, Zalo…mà không phải sử dụng laptop hay smartphone cùng lúc. Chiếc đầu android sáng ý vẫn sẽ giúp gia đình bạn có những phút chốc giải trí vui vẻ bên nhau thật tiệt mà không cần thiết phải bỏ ra một số tiền quá lớn đầu tư cho một chiếc ti vi sáng ý.

    http://hoanganhstore.com/mot-so-cach-cai-dat-ung-dung-cho-dau-android-tv-box-bid1166.html
  10. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Nếu bạn là tín đồ xem phim online trên kênh HD Việt hay HDO online, bạn chắc hẳn sẽ bắt gặp những quảng cáo về một thiết bị có tên android internet box tivi của Himedia. Đây là một loại đầu android có khả năng biến ti vi thường thành ti vi thông minh. Dưới đây là 3 loại box android tv của Himedia đáng mua nhất thị trường hiện nay.
    1, Android internet tv box HIMEDIA Q10 IV.
    [​IMG]

    Không cần phải giới thiệu nhiều về đầu android này, HIMEDIA Q10 IV được xem là chiếc android internet tv box đang có chất lượng dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Himedia Q10 IV mang trong mình Chip xử lý Hi3798C Quadcore 4 nhân, chip đồ họa Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz , RAM 2GB tạo lên chất lượng cấu hình cực khủng. Himedia Q10 IV chính là thiết bị phục vụ nhu cầu chơi phim HD và Karaoke chất lượng cao nhất.

    [​IMG]

    Nếu bạn có các nhu cầu: xem phim online, youtube, xem các kênh truyền hình, nghe nhac online hay chơi game thì HIMEDIA Q10 IV chính là sản phẩm đáng giá nhất mà bạn nên sử dụng.

    2, Android internet tv box HIMEDIA Q3 IV.
    [​IMG]

    HIMEDIA Q3 IV là sản phẩm box androis tv bán chạy nhất Quý 1 năm 2015. Android internet tv box HIMEDIA Q3 IV có giá thành rẻ, hiệu năng sử dụng ổn định, chất lượng hình ảnh đẹp và xử lý khá mượt mà. Android internet tv box HIMEDIA Q3 IV được trang bị chíp xử lý 4 nhân Quadcore, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Với hệ thống xử lý đẳng cấp bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mượt mà.

    Nếu nhu cầu của bạn là: xem phim online và xem phim offline, xem ti vi, youtube, và nghe nhac thì đừng quên đưa HIMEDIA Q3 IV vào danh sách lựa chọn.

    6. Android internet tv box HIMEDIA Q1 IV

    Android internet tv box HIMEDIA Q1 IV là dòng sản phẩm có mức giá bình dân nhất của hãng sản xuất Himedia. Tuy có giá thành rẻ nhưng Himedia Q1 lại sở hữu chíp xử lý 4 nhân Quadcore, bộ nhớ Ram 1GB, ROM tận 8GB và USB 3.0, hỗ trợ cả chương trình play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO, khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback đỉnh cao. Quá nhiều tính năng không ngờ mà 1 chiếc tv box giá rẻ lại sở hữu.

    [​IMG]

    Và câu trả lời cho sự kết hợp đó chính là “Android TV Box” – 1 sự kết hợp hoàn hảo cho 1 chiếc TV và hệ điều hành Android.

    Để tư vấn cho người tiêu dùng, chúng tôi xin đưa ra một số thiết bị phù hợp nhất đối với người tiêu dùng

    Như vậy với người sử dụng bình thường các yêu cầu đơn giản, người tiêu dùng có thể lựa chọn model mức giá tầm 1.500.000 VNĐ – 2.000.0000 VNĐ: Minix Neo X5 Mini, HiMedia Q1 IV, HiMedia Q3 IV. Mygica 1600e Plus,..

    Đối với thiết bị cấu hình cao phù hợp nhiều ứng dụng đồ họa mạnh mức giá tầm 2.000.000 -- 3.500.000 VNĐ : HiMedia Q5 IV,HiMedia Q10 IV, Minix X7, Mygica 1800e Plus, Minix X8h Plus, Minix Z64,...

    Đối với Các thiết bị hỗ trợ giải mã chơi tốt Bluray – ISO , 3D Bluray – ISO thì các sản phẩm củaHiMedia đa số đều chơi tốt :HiMedia Q5 IV, HiMedia Q10 IV

    Đối với các thiết bị tương thích chơi game tốt trên tay cầm : Minix X8h Plus, Mygica 1800e Plus,...

    ____________________________________________________________________________________

    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Hoàng Anh tại TP.HCM:

    SỐ 1: HOÀNG ANH , 0974.138.246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://hoanganhstore.com/3-loai-android-internet-tv-box-cua-himedia-dang-mua-nhat-bid1506.html