Xin giúp Chuyên Phân Phối A droid TV Box Mygica ATV1900 AC Tại Q9

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi uyenmyas, 6 Tháng mười 2015.

  1. congtychonmy9

    congtychonmy9 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    thông báo cấu hình Android TV Box MXQ.
    • Hardware Decoding: H.264 and H.265 Video
    • RAM: DDR3 1GB
    • Decode Ability: 1080P (Full-HD)
    • OS: Android 4.4 kitkat
    • CPU: Amlogic S805 Quad Core
    Bạn chỉ cần 1 thiết bị có thể sử dụng được mạng internet nhà mình có sẵn để xem phim, đọc báo, nghe nhạc online hay trò chuyện với bạn bè qua mạng tầng lớp thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang kiếm Android TV Box MXQ Dòng sản phẩm dùng chip Amlogic S805 Quad tốc độ 1.5 GHZ với Ram 1GB, HDD 8GB – hỗ trợ H.265, DNLA, Miracast, Airplay quá nhiều tính năng ráo cho một thiết bị nhưng giá rất ôi là bình dân.

    [​IMG]







    Dòng chip AmLogic – AML 8726 Mxx có đặc điểm nổi trội hình ảnh trong, sang và đẹp hơn, điều đó ta thấy rõ ở các sản phẩm như ATV1200, ATV1800, Enybox M8. Cho hình ảnh tươi sánng trung thực, mô tả các gam màu tối khá tốt. Với các dòng chip lần lượt ra đời như S802, S802B, S802H – và giờ chúng tôi giới thiệu dòng S805.
    Nhằm hướng đến mong muốn của người tiêu dùng về một sản phẩm cấu hình cao giá rẻ, tốc độ xử lí mượt mà, thích hợp với nhu câu không quá khắt khe và cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tính năng cấp thiết thì đây là sự chọn lọc cho bạn.

    [​IMG]




    Vỏ hộp bên ngoài nhìn khá giống với sản phẩm Android Box M8 mà chúng tôi đã cũng cấp từ trước bạn cũng có thể nhận thấy sự giống nhau này. có nhẽ đây là thiết kế mà Enybox yêu thích.
    Vẫn thiết kế bo tròn bốn canh, các cổng kết nối được làm ở phía sau và cạnh sườn. Android box MXQ tích hợp cổng quang Opical thay vào đó là Cab Coaxial – Jack 3.5mm. Có tương trợ cho tvi CRT qua Cab AV – 1 ra 3Và với 4 cổng USB 2.0,1 khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng hỗ trợ lên đến 32GB bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị như chuột, bàn phím, usb, ổ cứng, webcame. Jack căm mạng dây RJ 45 tốc độ 100/1000 mbs

    [​IMG]




    Mặt sau thiết bị với các khẻ nhỏ, giúp tản nhiệt tốt hơn. Bạn có thể thiết kế thêm quạt hút nhiệt nhỏ ở ngoài giúp tản nhiệt cho thiết bị
    Điều khiển hồng ngoại được tích hợp thêm chức năng học lệnh với những phím cơ bản của TV bạn có thể cất chiếc điều khiển tivi nhà mình đi rồi nhé

    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-mxq-amlogic-s805-quad-core-ram1gb-id170.html
  2. congtyduongbienhoa

    congtyduongbienhoa Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Camera IP WiFi Sricam SP005 là dòng camera không dây với thiết kế nhỏ gọn và thông minh nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Thông qua kết nối wifi không dây được tích hợp, camera sẽ truyền hình ảnh trực tiếp đến các thiết bị thông minh của bạn. Do đó người dùng có thể quan sát rõ ràng an ninh khu vực lắp camera.

    Với hệ thống đèn LED hồng ngoại, Camera IP Sricam SP005 có khả năng quay video với độ phân giải cao và chất lượng video vượt trội dù trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm. Camera IP không dây Sricam SP005 thực sự là giải pháp an toàn cho ngôi nhà, công ty bạn.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của Camera IP WiFi Sricam SP005

    - Sử dụng chip Hislicon của Huawei

    - P2P thông qua công nghệ điện toán đám mây, plug and play, không cần cài đặt, phù hợp với nhiều mạng băng thông rộn

    - Cài đặt và sử dụng đơn giản
  3. congtymykhanh8

    congtymykhanh8 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Camera IP WiFi Sricam SP005 là dòng camera không dây với thiết kế nhỏ gọn và thông minh nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Thông qua kết nối wifi không dây được tích hợp, camera sẽ truyền hình ảnh trực tiếp đến các thiết bị thông minh của bạn. Do đó người dùng có thể quan sát rõ ràng an ninh khu vực lắp camera.

    Với hệ thống đèn LED hồng ngoại, Camera IP Sricam SP005 có khả năng quay video với độ phân giải cao và chất lượng video vượt trội dù trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm. Camera IP không dây Sricam SP005 thực sự là giải pháp an toàn cho ngôi nhà, công ty bạn.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của Camera IP WiFi Sricam SP005

    - Sử dụng chip Hislicon của Huawei

    - P2P thông qua công nghệ điện toán đám mây, plug and play, không cần cài đặt, phù hợp với nhiều mạng băng thông rộn

    - Cài đặt và sử dụng đơn giản
  4. congtynhuaduong

    congtynhuaduong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Với công nghệ 3D đang ngày đang phát triển cực mạnh. Việc các bộ phim và game 3D liên tục xuất hiện đã tạo nên một trào lưu gây sốt, thị trường liên tiếp đưa ra các sản phẩm như Tivi 3D, kính 3D và đặc biệt là kính thực tiễn ảo công nghệ hay gọi là VR. Với sản phẩm kính thực tại ảo các bạn có thể trãi nghiệm phim, game 3D một cách chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn đơn giản với giá thành cực rẽ hãy trãi nghiệm nhưng công nghệ mới nào.Với công nghệ 3D đang ngày đang phát triển cực mạnh. Việc các bộ phim và game 3D liên tục xuất hiện đã tạo nên một trào lưu gây sốt, thị trường liên tục đưa ra các sản phẩm như Tivi 3D, kính 3D và đặc biệt là kính thực tiễn ảo công nghệ hay gọi là VR. Với sản phẩm kính thực tế ảo các bạn có thể trãi nghiệm phim, game 3D một cách chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn đơn giản với giá thành cực rẽ hãy trãi nghiệm nhưng công nghệ mới nào.
    Để tìm hiểu kính thực tế ảo là gì xin mời các bạn tìm hiểu qua công nghệ thực tế ảo là gì?

    Công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là thực tiễn ảo (tiếng Anh là virtual reality, viết tắt là VR) là thuật ngữ mô tả một môi trường mô phỏng bằng máy tính. Đa phần các môi trường thực tế ảo cốt là hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính hay phê duyệt kính nhìn ba chiều , tuy nhiên một vài mô phỏng cũng có thêm các loại cảm quan khác khác như âm thanh hay xúc giác.

    Công nghệ thực tế ảo là một thuật ngữ mới xuất hiện khoảng đầu thập kỷ 90, nhưng đích thực phát triển mạnh trong vòng vài năm trở lại đây. Theo dự đoán của Gartner (tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu), VR đứng đầu danh sách 10 công nghệ chiến lược năm 2009. Tại Mỹ và châu Âu thực tại ảo (VR) đã và đang trở thành một công nghệ mũi nhọn nhờ khả năng ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực (nghiên cứu và công nghiệp, giáo dục và đào tạo, du lịch, dịch vụ bất động sản, thương mại và tiêu khiển,..) và tiềm năng kinh tế, cũng như tính lưỡng dụng (trong dân dụng và quân sự) của nó. Trong loạt các bài viết sau, tôi sẽ miêu tả có hệ thống về VR: khái niệm, áp dụng, phần mềm, phần cứng, mạng kết liên,... nhằm giúp các bạn trẻ Việt Nam có cái nhìn tổng quát về công nghệ VR trên thế giới, khả năng vận dụng phần mềm để thiết kế thế giới ảo và xây dựng hệ thống VR tại Việt Nam.

    1. Vậy VR- thực tiễn Ảo là gì?

    trước tiên chúng ta hãy giảng giải nó qua góc cạnh chức năng. VR là một hệ thống mô phỏng trong đó đồ họa máy tính được sử dụng để tạo ra một thế giới "như thật". Hơn nữa, thế giới "nhân tạo" này không tĩnh tại, nhưng phản ứng, đổi thay theo ý muốn (tín hiệu vào) của người dùng (nhờ hành động, lời nói,..). Điều này xác định một đặc tính chính của VR, đó là tương tác thời kì thực (real-time interactivity).

    thời gian thực ở đây có tức là máy tính có khả năng nhận biết được tín hiệu vào của người sử dụng và thay đổi tức khắc thế giới ảo. Người sử dụng nhìn thấy sự vật đổi thay trên màn hình ngay theo ý muốn của họ và bị cuốn bởi sự mô phỏng này. Điều này chúng ta có thể nhận thấy ngay khi quan sát trẻ nhỏ chơi video game. Theo báo Bild (Đức), có hai trẻ nhỏ ở Anh bị cuốn và miệt mài chơi Nintendo đến nỗi ngay cả khi nhà chúng đang bị cháy cũng không hề hay biết! Tương tác và khả năng cuộn củaVR góp phần lớn vào cảm giác đắm chìm (immersion), cảm giác trở nên một phần của hành động trên màn hình mà người dùng đang trải nghiệm. Nhưng VR còn đẩy cảm giác này "thật" hơn nữa nhờ tác động lên tuốt các kênh cảm giác của con người.

    Trong thực tiễn, người dùng không những nhìn thấy đối tượng đồ họa 3D nổi (như hình nổi ở trang cuối báo Hoa học trò đã đăng trước kia), điều khiển (xoay, chuyển di,..) được đối tượng trên màn hình (như trong game), mà còn sờ và cảm thấy chúng như có thật. Ngoài khả năng nhìn (thị giác), nghe (thính giác), sờ (xúc giác), các nhà nghiên cứu cũng đã nghiên cứu để tạo các cảm giác khác như ngửi (khứu giác), nếm (vị giác). Tuy nhiên hiện giờ trong VR các cảm giác này cũng ít được dùng đến.

    2. Các thành phần một hệ thống VR

    Một hệ thống VR tổng quát bao gồm 5 thành phần: phần mềm (SW), phần cứng (HW), mạng kết liên, người dùng và các vận dụng. Trong đó 3 thành phần chính và quan trọng nhất là phần mềm (SW), phần cứng (HW) và các áp dụng

    2.1 Phần mềm

    Phần mềm luôn là hồn của VR cũng như đối với bất cứ một hệ thống máy tính hiện đại nào. Về mặt nguyên tắc có thể dùng bất cứ ngôn ngữ lập trình hay phần mềm đồ họa nào để mô hình hóa (modelling) và mô phỏng (simulation) các đối tượng của VR. Ví dụ như các tiếng nói (có thể tìm miễn phí) OpenGL, C++, Java3D, VRML, X3D,...hay các phần mềm thương mại như WorldToolKit, PeopleShop,... Phần mềm của bất kỳ VR nào cũng phải bảo đảm 2 công dụng chính: Tạo hình vào Mô phỏng. Các đối tượng của VR được mô hình hóa nhờ chính phần mềm này hay chuyển sang từ các mô hình 3D (thiết kế nhờ các phần mềm CAD khác như AutoCAD, 3D Studio,..). Sau đó phần mềm VR phải có khả năng mô phỏng động học, động lực học, và mô phỏng xử sự của đối tượng.

    2.2 Phần cứng

    Phần cứng của một hệ thống VT bao gồm: Máy tính (PC hay Workstation với cấu hình đồ họa mạnh), các thiết bị đầu vào (Input devices) và các thiết bị đầu ra (Output devices).

    - Các thiết bị đầu vào (Input devices): Chúng bao gồm những thiết bị đầu ra có khả năng kích thích các cảm quan để tạo nên cảm giác về sự hiện hữu trong thế giới ảo. Chẳng hạn như màn hình đội đầu HMD, chuột, các tai nghe âm thanh nổi - và những thiết bị đầu vào có khả năng ghi nhận nơi người dùng đang nhìn vào hoặc hướng đang chỉ tới, như thiết bị theo dõi gắn trên đầu (head-trackers), bao tay hữu tuyến (wire-gloves).

    - Các thiết bị đầu ra (Output devices): gồm hiển thị đồ họa (như màn hình, HDM,..) để nhìn được đối tượng 3D. Thiết bị âm thanh (loa) để nghe được âm thanh vòm (như Hi-Fi, Surround,..). Bộ phản hồi cảm giác (Haptic feedback như găng,..) để tạo xúc giác khi sờ, nắm đối tượng. Bộ phản hồi xung lực (Force Feedback) để tạo lực tác động như khi đạp xe, đi đường xóc,...

    3. Đặc tính cơ bản của một hệ thống VR

    Một hệ thống thực tiễn ảo thì tính tương tác, các đồ họa ba chiều thời gian thực và cảm giác đắm chìm được xem là các đặc tính mấu chốt.



    Tương tác thời kì thực (real-time interactivity): có tức thị máy tính có khả năng nhận biết được tín hiệu vào của người sử dụng và đổi thay lập tức thế giới ảo. Người dùng nhìn thấy sự vật thay đổi trên màn hình ngay theo ý muốn của họ và bị vấn bởi sự mô phỏng này.

    Cảm giác đắm chìm (immersion): là một hiệu ứng tạo khả năng tập trung sự chú ý cao nhất một cách có chọn lựa vào chính những thông báo từ người sử dụng hệ thống thực tiễn ảo. Người dùng cảm thấy mình là một phần của thế giới ảo, hòa lẫn vào thế giới đó. VR còn đẩy cảm giác này “thật” hơn nữa nhờ tác động lên các kênh cảm giác khác. Người dùng chẳng những nhìn thấy đối tượng đồ họa 3D, điều khiển (xoay, chuyển di..) được đối tượng mà còn sờ và cảm thấy chúng như có thật. Các nhà nghiên cứu cũng đang tìm cách tạo những cảm giác khác như ngửi, nếm trong thế giới ảo.

    Tính tương tác: có hai khía cạnh của tính tương tác trong một thế giới ảo: sự du hành bên trong thế giới và động lực học của môi trường. Sự du hành là khả năng của người dùng để di chuyển khắp nơi một cách độc lập, cứ như là đang ở bên trong một môi trường thật. Nhà phát triển phần mềm có thể thiết lập những áp đặt đối với việc truy cập vào những khu vực ảo nhất mực, cho phép có được nhiều mức độ tự do khác nhau (Người dùng có thể bay, xuyên tường, đi lại khắp nơi hoặc bơi lặn…). Một góc cạnh khác của sự du hành là sự định vị điểm nhìn của người dùng. Sự kiểm soát điểm nhìn là việc người sử dụng tự theo dõi chính họ từ một khoảng cách, việc quan sát cảnh tượng thông qua đôi mắt của một con người khác, hoặc di chuyển khắp trong thiết kế của một cao ốc mới như thể đang ngồi trong một chiếc ghế đẩy… Động lực học của môi trường là những lề luật về cách thức mà người, vật và mọi thứ tương tác với nhau trong một trật tự để đàm đạo năng lượng hoặc thông báo.

    4. Một số ứng dụng chính của VR

    Tại các nước phát triển, chúng ta có thể nhận thấy VR được vận dụng trong mọi lĩnh vực: Khoa học kỹ thuật, kiến trúc, quân sự, giải trí, du lịch, địa ốc... và đáp ứng mọi nhu cầu: Nghiên cứu- Giáo dục- thương mại-dịch vụ. Y học, du lịch là lĩnh vực vận dụng truyền thống của VR. Bên cạnh đó VR cũng được vận dụng trong giáo dục, nghệ thuật, tiêu khiển, du lịch ảo (Virtual Tour), bất động sản... Trong lĩnh vực quân sự, VR cũng được ứng dụng rất nhiều ở các nước phát triển.

    Bên cạnh các ứng dụng truyền thống ở trên, cũng có một số ứng dụng mới nổi lên trong thời gian gần đây của VR như: giả lập môi trường game, tương tác ảo,...

    Vậy kính thực tại ảo có những tác dụng gì ?

    Kính thực tiễn ảo hay kính VR 3D chuyên dụng khi kết hợp với smartphone của bạn chạy kèm các ứng dụng thực tại ảo hoặc phim 3D dùng công nghệ SBS (Side by Side) bằng cách chia màn hình Smartphone ra thành 2 hình ảnh rưa rứa như nhau cho mắt trái và mắt phải biệt lập => sẽ tạo thành hiệu ứng 3D với màu sắc chân thực hơn cả khi bạn coi ngoài rạp chiếu phim chuyên nghiệp với màn hình cực lớn và hình ảnh lòi hẳn ra ngoài màn hình với các cảnh vật thể bay ra phía ngoài màn hình và bạn phải giật thột tránh né vì nó y như thật. Bạn sẽ chìm đắm đích thực trong không gian thực tế ảo với các vận dụng thực tế ảo vì bạn có thể chủ động điều khiển góc nhìn của mắt khi ngước đầu nhìn lên xuống, quay đầu sang trái phải,...bạn sẽ cảm thấy mình đích thực bước vào 1 không gian thế giới ảo "đồng thời" với thế giới thực tại của mình. Nói chuẩn xác hơn là không một ngòi bút nào có thể biểu hiện được cảm xúc khi lần đầu tôi được trải nghiệm với kính thực tế ảo này với các ứng dụng thực tế ảo xuất sắc từ chợ áp dụng của Google (Google Play).

    phần nhiều các thiết bị tương trợ với tất các hệ điều hành có trên thị trường : Android, IOS, WP,..Kính xứng với các thiết bị có màn hình từ 3.5 - 5.7inch, khuyến cáo nên dùng với màn hình smartphone có độ phân giải Super Amolet trở lên để cho trải nghiệm tốt nhất. ngoại giả, nó còn xứng với mọi ứng dụng VR hiện có.

    Kính thực tiễn ảo được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng trong bài viết này mình muốn hướng mọi người đến nhu cầu tiêu khiển bằng kính thực tế ảo ( giả lập tạo cảm giác thực trong môi trường game, xem phim 3D, 2D … ) Khi đeo kính thực tiễn ảo bạn sẽ thấy mình như được hòa mình vào một không gian 3D với góc nhìn rộng. Thật hơn rất nhiều so với khi chúng ta ngồi trước màn hình máy tính hay nhìn chăm chú vào điện thoại. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp đặc biệt khi chơi các game nhập vai hay FPS. đích thực mình rất thích chơi game qua sản phẩm này, bạn còn có thể stream game từ PC qua nữa... rất tiệt.

    Các ứng dụng trên kính thực tế ảo ở đâu?

    Bạn có thể dowload Game và ứng dụng trãi nghiệm kính thực tế ảo tốt nhất được sưu tầm tại chính Website của chúng tôi trong mục vận dụng kính thực tế ảo. Những vận dụng hay và tốt nhất được chúng tôi dày công biên soạn và sưu tầm hy vọng nó sẽ mang lại nhiều trãi nghiệm cho các bạn.

    Hiện tại bạn có thể lên YOUTUBE hay Google khoảng các phim 3D dùng kỹ thuật chia đôi hình với từ khóa "3D SBS full HD" để có được và xem những video clip, phim, sử dụng công nghệ 3D SBS chia đôi màn hình. Xem phim XXX 3D mà lại giữ được bí mật không cho ai biết thì, khà khà tót vời ông quạ :)

    Đối với các vận dụng và game thực tế ảo thì bạn có thể lên chợ ứng dụng của 3 hãng sinh sản 3 hệ điều hành cho smartphone thông dụng nhất hiện thời là Google, Apple và Microsoft để tải về các game và áp dụng thực tại ảo này với từ khóa "VR" (viết tắt cho chữ Virtual Reality).

    http://hoanganhstore.com/kinh-thuc-te-ao-hay-kinh-vr-la-gi--bid220.html
  5. congtymyson

    congtymyson Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    [​IMG]

    Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giải trí trong các chuyến bay, hãng hàng không Qantas vừa bắt tay với hãng điện tử Samsung cho ra mắt thiết bị thực tiễn ảo Samsung Gear VR.
    Theo đó, thiết bị Gear VR sẽ được trang bị trên khoang hạng nhất chuyến bay từ Sydney và Melbourne đến Los Angeles trên chiếc tàu bay Airbus A380. Hành khách sẽ được sử dụng thiết bị tiêu khiển này ngay khi bước vào sảnh chờ phi trường.


    Mỗi thiết bị Gear VR đều được đi kèm với chiếc Samsung Note 4 với các nội dung giải trí độc quyền do Qantas phát triển.

    [​IMG]

    Hãng hàng không cho biết, chương trình này sẽ được thí điểm trong vòng 3 tháng để lấy quan điểm khách hàng để tiếp kiến áp dụng dịch vụ này cho các chuyến bay đường dài của hãng. Ông Olivia Wirth, một phát ngôn viên của Qantas nói, "Cho dù các hành khách đến với hãng hàng không chúng tôi để có một chuyến bay ham thích với thiết bị mới này hay để trải nghiệm bay trên chiếc A380 qua thì công nghệ mới này cũng sẽ mang đến cho chúng tôi một phương thức kết nối hoàn toàn mới với các "thượng đế".
    Hiện Qantas đang làm việc khẩn trương với các đối tác để cho ra nội dung trình chiếu độc quyền trên thiết bị.
    Samsung Gear VR sẽ có mặt tại sảnh chờ dành cho khách VIP tại sân bay ở Sydney và Melbourne từ giữa tháng Hai và trên một số chuyến bay A380 giữa Úc và Los Angeles trên khoang hạng nhất từ giữa tháng Ba năm nay.
    http://hoanganhstore.com/hang-khong...thuc-te-ao-cho-khach-vip-giai-tri-bid221.html
  6. congtydongnai

    congtydongnai Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0

    Kính Oculus Rift là bước tiến đầu tiên mang thực tế ảo đến với người dùng. Nhưng xét về cơ bản thì các tính năng VR chỉ là sự thay thế cho việc sử dụng chuột di chuyển đến nơi bạn muốn bằng việc gắn một thiết bị định vị trên đầu. Hoặc hiện nay có loại kính thực tế ảo có thể kết hợp với máy chạy bộ, giúp người dùng có cảm giác thoát khỏi không gian nhỏ hẹp tại nhà, nhưng vẫn chưa tạo được cảm giác trải nghiệm thế giới ảo hoàn toàn.
    Nhằm khắc phục hạn chế đó, Fove ra đời và trở thành kính thực tế ảo đầu tiên tích hợp khả năng theo dõi trực tiếp từ mắt.
    [​IMG]

    Với thiết kế màu trắng, Fovechiếc kính thực tế ảo chuẩn có kèm màn hình đặt phía trước mắt. Theo dõi mắt là điểm vượt trội của Fove so với các sản phẩm khác. Trong game bắn súng, bạn có thể hạ gục đối phương một cách chính xác, hay trong game nhập vai, lúc giao tiếp với các NPC bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc giống như bạn đang trải qua một cuộc trò chuyện thực sự. Tính năng theo dõi mắt giúp mở rộng phạm vi và tầm nhìn, giúp bạn có những trải nghiệm gần với thực tế hơn.
    Mắt theo dõi có độ chính xác lên đến 1/20 độ, và kính thực tế ảo Fove có màn hình 2560x1440 với độ phân giải cao 5.8inch.
    Nếu bạn thực sự quan tâm thì có thể hỗ trợ dự án Fove thông qua chiến dịch Kickstarter. Người mua sớm nhất sẽ được ưu đãi với mức giá là 349$, và giá gốc của sản phẩm là 379$. 399$ là giá nhập khẩu của các nước khác. Nếu bạn muốn chia sẻ những trải nghiệm này cho gia đình của mình thì có thể chi 1779$ cho bộ sản phẩm bao gồm 5 kính, 1 bộ dev kit, và thiết bị cầm tay.
  7. congtyvandong

    congtyvandong Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Mặc dù hiện thời ngành công nghiệp thực tại ảo cốt yếu tụ hợp vào lĩnh vực tiêu khiển tại nhà. Nhưng thực tiễn cho thấy nó vẫn có rất nhiều tiềm năng trong việc phát triển sang các lĩnh vực bên ngoài khác.
    Đó là nguyên do cho ra đời dự án “Void”. Mục đích của dự án nhằm giúp người dùng khám phá môi trường thiên nhiên trong thế giới ảo. Dự án Void được nghiên cứu tại thành thị Salt Lake thuộc bang Utah. Công ty tuyên bố rằng dự án này chính là cầu nối giữa thế giới ảo và thế giới vật lý bằng cách tạo ra các giai đoạn vật lý hợp với môi trường thực tại ảo, sau đó đưa người dùng vào môi trường đó.


    [​IMG]
    Trung tâm tiêu khiển ảo

    Void có kế hoạch phát triển một chuỗi các trọng tâm tiêu khiển ảo. Đây sẽ là nơi mọi người có thể trải nghiệm thế giới ảo hoàn chỉnh và sống động. Điểm đặc biệt của Void là sử dụng các “tuổi” vật lý được chế tác đặc biệt và hình dáng thực na ná với dạng hình vật lý của thế giới ảo. Điều này có tức thị các hoạt động trong thế giới ảo đều sẽ được thực hiện ở thế giới thực. chả hạn như nếu bạn muốn nhấn một nút ảo, bạn phải có một đại diện vật lý của nút đó trong thế giới thực.
    Kính thực tiễn ảo sẽ đi kèm với một “backtop” (một máy tính xách tay đựng trong một cái balo) mà người chơi sẽ đeo nó. căng thẳng thực tiễn ảo và áo khoác có gắn các thiết bị theo dõi xúc giác của người chơi.

    Trải nghiệm với “Game Pod”

    Người chơi có thể nhập vai vào “game pod” bằng cách đeo kính “Rapture” có gắn màn hình hiển thị và áo khoác. phê duyệt các thiệt bị theo dõi vị trí, âm thanh, các phản ứng của xúc giác mà tạo ra các hình ảnh 3D sống động và sự đổi thay về độ cao, nhiệt độ, độ ẩm cũng được tái hiện như thật.

    tổng giám đốc và đồng sáng lập, KenBretschneider phát biểu “Chúng tôi đang thay để đem những điều tuyệt vời từ thực tế ảo đến với người dùng. Cho đến nay, những trải nghiệm như VOID chỉ mới diễn ra trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.”

    Giám đốc kỹ thuật và là người đồng sáng lập, James Jenson cho biết “công ty sẽ dùng cả phần cứng và phần mềm độc quyền để người dùng có những trải nghiệm sống động như thể họ đang có những chuyến trôi dạt trong thế giới ảo.”

    Đây sẽ là một bước phát triển mới trong lĩnh vực giải trí bằng thế giới ảo bên ngoài.

    http://hoanganhstore.com/cung-void-kham-pha-moi-truong-vat-ly-trong-the-gioi-ao-bid225.html
  8. vfghu678

    vfghu678 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Camera IP WiFi Sricam SP005 là dòng camera không dây với thiết kế nhỏ gọn và thông minh nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Thông qua kết nối wifi không dây được tích hợp, camera sẽ truyền hình ảnh trực tiếp đến các thiết bị thông minh của bạn. Do đó người dùng có thể quan sát rõ ràng an ninh khu vực lắp camera.

    Với hệ thống đèn LED hồng ngoại, Camera IP Sricam SP005 có khả năng quay video với độ phân giải cao và chất lượng video vượt trội dù trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm. Camera IP không dây Sricam SP005 thực sự là giải pháp an toàn cho ngôi nhà, công ty bạn.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của Camera IP WiFi Sricam SP005

    - Sử dụng chip Hislicon của Huawei

    - P2P thông qua công nghệ điện toán đám mây, plug and play, không cần cài đặt, phù hợp với nhiều mạng băng thông rộn

    - Cài đặt và sử dụng đơn giản
  9. asedr34

    asedr34 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Lần nào tôi trà đá chém gió với đám bạn cũng có vài đứa chúi mũi vào Facebook.
    Công nghệ thực tế Aỏ đã thay đổi toàn diện cách con người sử dụng thời kì trong cuộc sống. Bắt đầu bằng TV, rồi đến internet, điện thoại sáng ý, mạng tầng lớp... Từ em bé 2 tuổi, cha mẹ đã phải cho chơi iPad để nó chịu ăn uống hay đỡ "làm phiền". Nhiều lần chúng tôi bàn luận về câu hỏi: làn sóng công nghệ tiếp theo, thứ mà sẽ chiếm lấy hồ hết thời kì của loài người, là gì? Những lúc đó tôi đều không ngại ngần khẳng định: đó là thực tại ảo. Không thể khác!

    [​IMG]

    thực tiễn ảo là gì?

    đầu tiên chúng ta cần phân biệt 2 khái niệm là thực tế ảo (còn gọi là thực tiễn ảo, tiếng anh là Virtual Reality, viết tắt là VR) và thực tế được tăng cường (Augmented Reality - AR).

    thực tiễn được tăng cường là công nghệ cho phép bổ sung thông báo vào những gì bạn nhìn thấy. thí dụ khi chĩa ống kính về tháp Effel, màn hình sẽ hiển thị các thông báo bổ sung như chiều cao, năm xây dựng, kiến trúc sư, nguyên liệu, v.v. Khi chĩa ống kính về nhóm bạn, màn hình sẽ nhận mặt và hiện thông báo dòng thể Facebook hoặc Twitter của từng người. Dù các ứng dụng loại này có thể có trên máy tính thường, nó đặc biệt hữu ích trên điện thoại và các thiết bị sáng ý - như Google Glass chả hạn.

    [​IMG]
    Các thông báo bổ sung được hiện lên màn hình
    Xa hơn nữa, không chỉ bổ sung thông tin, công nghệ có thể cho phép thêm các vật ảo vào. Ví dụ, bạn muốn trang trí nội thất cho căn hộ mới? Có thể thử bày trí căn hộ của mình bằng các "đồ đoàn ảo" trước khi chọn mua. Hoặc như chiếc gương điện tử của Shiseido cho phép thử các "mỹ phẩm ảo" trên khuôn mặt mình trước khi quyết định. Kính HoloLens của Microsoft còn đi xa hơn thế, cho phép biến đổi những gì bạn nhìn thấy, từ 2D sang 3D chả hạn. Chính do có nhiều nhân tố ảo mà mà nhiều người gọi HoloLens là thực tiễn pha trộn (Mixed Reality) - pha trộn giữa ảo và thực.

    Tuy được bổ sung các nhân tố ảo, các công nghệ trên vẫn dựa trên thế giới thực. Chúng chỉ "thêu dệt" thêm cho thực tế. Bạn không sợ cụng đầu vào tường khi đi lại mà đeo kính này, vì bạn vẫn nhìn thấy các bức tường. Nên tất thảy sản phẩm đại loại như trên đều có thể coi là thực tế được tăng cường.

    [​IMG]
    ngược lại, thực tế ảo là một môi trường hoàn toàn không thật. Nó là môi trường 3D được mô phỏng bởi máy tínhmà không cần dựa vào thế giới thật xung quanh. Oculus Rift của Facebook chả hạn. Khi đeo vào, bạn sẽ gia nhập vào một thế giới riêng, không can hệ với thế giới thật. Chính vì nguyên tố này mà công nghệ thực tiễn ảo rất thích hợp đối với ngành công nghiệp games. Nhưng tiềm năng của công nghệ này còn lớn hơn rất nhiều - ở các phần sau của bài viết tôi sẽ trao đổi kĩ hơn.





    thực tại được tăng cường, do dễ vận dụng với phí rẻ hơn, nên được dự đoán là sẽ có thành công thương mại và có thị trường sớm hơn. Tuy nhiên, chính thực tế ảo mới là công nghệ mang trong mình tiềm năng đổi thay sâu sắc và căn bản thế giới loài người.

    Đây là ảo hay thật?

    Chắc đã đôi lần mơ giữa đêm khuya bạn tự hỏi "mình đang thức hay ngủ, đây là thật hay mơ?". Bạn có nghĩ trong tương lai sẽ có lúc băn khoăn "đây là thế giới ảo hay thật"?

    Thật ra thì khi chơi game Mario, cái thế giới của Mario đó cũng là thực tại ảo. Và hẳn là bạn cũng có vui buồn hay tức giận mỗi khi Mario gặp nạn. Nhưng mức độ nhập tâm của bạn vào thế giới đó còn rất thấp.

    Hay khi bạn cùng ý trung nhân đi xem một bộ phim hay. Cô ấy sụt sùi khóc vì cảm động hoặc co rúm vì sợ. Ở đây, dù chừng độ nhập tâm đã cao hơn nhiều nhưng 2 bạn vẫn chỉ đóng vai trò người quan sát bên ngoài thay vì tham dự vào câu chuyện.

    Công nghệ thực tế ảo được kỳ vọng đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác...
    http://hoanganhstore.com/mua-kinh-t...ng-xem-phim-3-d-tot-nhat-hien-nay-bid237.html
  10. qeba87413

    qeba87413 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Nhu cầu xem phim 3D, đem cả một rạp game về ngôi nhà của khách hàng ngày càng nhiều nên chọn lọc một thiết bị "kính thực tại ảo" để xem phim giải trí là nhu cầu thiết yếu của con người, vì vậy khi sản xuất và phân phối sản phẩm ảo "thực tại ảo" vàng anh Store luôn đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu, để phân phối sản phẩm với giá hợp lý nhất thị trường giờ.
    các dòng sản phẩm ảo "kính thực tiễn ảo" bán chạy nhất hiện

    1./Kính thực tại Ảo VR Box
    Sản phẩm kính thực tiễn ảo VR Box là thiết bị khá mới trên thị trường với thiết kế rất đẹp và lich lãm cho chúng ta cảm giác sang khi trên tay thiết bị này. Với thiết kế khôn xiết tinh tế sản phẩm VR Box rất tương đồng với các dòng thiết kế của các thiết bị thực tại ảo cao cấp của Oculus và Samsung.
    Mặt trước được thiết kế khe tản nhiệt rất tốt khi dùng thiết bị điện thoại một cách lâu nhưng không gây cảm giác nóng hay khó chịu vùng trước đây cũng là một sáng tạo mới khá hay mà các nhà sản xuất kính thực tế ảo hướng tới. Phần xúc tiếp với mắt được bọc lớp mút mềm làm bằng da chất lượng cao tạo cảm giác thoãi mái khi sủ dụng lâu.

    [​IMG]

    Kính thực tại ảo VR Box thiết kế kiên cố nhưng cũng không kém phần tinh tế.
    2./Kính thực tiễn ảo Super VR G04 - SVR
    Bạn có thể làm gì với kính thực tiễn ảo?
    Chỉ với chiếc kính có kết cấu đơn giản, cùng với một điện thoại sáng dạ, bạn có thể khám phá rất nhiều vận dụng thích thú như:
    – Xem video clip 3D như tại rạp với vô thiên lủng nội dung phong phú trên Youtube: ca nhạc, phim điện ảnh, hoạt hình…
    [​IMG]
    – Quan sát và cảm nhận các cảnh vật như đang đứng trong môi trường thực tại, bạn có thể xoay các hướng, đi lại, tương tác với cảnh vật trong các vận dụng sẵn có.
    – Chơi các game thực tại ảo tương thích với smartphone của mình.
    Cảm giác sống động, trung thực giữa rạp film với kích thước màn 200 inch


    [​IMG]

    – Du ngoạn nói quanh nói quẩn thế giới với áp dụng Google Earth, cho phép di chuyển mọi hướng để quan sát địa cầu, thậm chí bạn có thể bay ra ngoài không gian (Hãy mường tượng cảm giác đứng ở chân tháp Eiffel hay đến gần tượng Nữ thần tự do sẽ vô cùng chân thực ngay trước mắt bạn).
    3./Kính thực tế ảo Storm Mirror 2
    Tổng quan về kính thực tiễn ảo STORM MIRROR 2.


    [​IMG]

    - Nếu bạn là người tình công nghệ, người thích tìm và khám phá cảm giác mới lạ, kiến trúc sư, giảng sư hay lập trình viên,... tôi tin rằng kính thực tại ảo này sẽ giúp bạn thõa mãn được ham của mình song song sẽ cho bạn những ý tưởng mới sáng tạo để phát triển nghề của mình.
    Vậy kính thực tế ảo STORM MIRROR 2 có tác dụng gì?
    Kính thực tế ảo STORM MIRROR 2 được sử dung trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng trong bài viết này mình muốn hướng mọi người đến nhu cầu tiêu khiển bằng kính thực tiễn ảo ( giả lập tạo cảm giác thực trong môi trường game, xem phim 3D, 2D … ) Khi đeo kính thực tế ảo bạn sẽ thấy mình như được hòa mình vào một không gian 3D với góc nhìn rộng. Thật hơn rất nhiều so với khi chúng ta ngồi trước màn hình máy tính hay nhìn chăm chú vào điện thoại. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp đặc biệt khi chơi các game nhập vai hay FPS. đích thực mình rất thích chơi game qua sản phẩm này, bạn còn có thể stream game từ PC qua nữa... rất tuyệt vời.


    [​IMG]

    Thiết bị được kế nhỏ gọn dễ đeo tiện với, đầu xúc tiếp bọc xốp mềm rất dễ chịu.
    4./Kính thực tại ảo Homido
    Trải nghiệm thực tại ảo ngay trên điện thoại của bạn.


    [​IMG]

    Hỗ trợ điện thoại : Android - iOS - Windowsphone từ 4 - 5.7"
    Tính năng kính thực tại ảo HOMIDO:

    • hơi game thực tại ảo
    • Xem Phim 3d, 360 độ
    • Kho áp dụng đồ sộ liền tù tù có phần mềm và game mới trên app store và google play
    • Còn rất rất nhiều tính năng nữa đã và đang update.

    Sản phẩm của công ty hàng đầu về lĩnh vực sinh sản thiết bị thực tại ảo tại Pháp.


    [​IMG]
    Hình ảnh cấu tạo của kính thực tế ảo HOMIDO
    - Bộ phận nghiên cứu của Homido đã phát triển loại thấu kính thực tế ảo đặc biệt để có thể khuếch đại màn hình điện thoại lên đến 100 inch cực lớn. Bạn sẽ thực thụ đắm chìm vào thế giới thực tiễn ảo với kính HOMIDO.
    5./Kính thực tế ảo Xiaozhai pro
    Công nghệ iMax gương cầu cho bạn cảm giác thực tiễn ảo đang xem dưới màn hình rộng 300 inch. Cần gạt chỉnh tiêu cự ăn nhập với từng kích thước máy từ 4 inch đến 5,7 inch. Các bạn cũng có thể chỉnh tiêu cự thích hợp cho từng lứa tuổi giúp an toàn cho mắt của người dùng khi có dùng thời gian dài cũng không có cảm giác mỏi hay đau mắt.



    [​IMG]

    Dùng kính thực tiễn ảo ứng dụng xem phim 3D hay chơi game sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tót vời hơn bao giờ hết.

    Để dùng được kính thực tế ảo 3D Xiaozhai ta phải tải app xem 3D và giả lập game 3D được cung cấp bởi Xiaozhai và hiện kính chỉ tương trợ cho các dòng máy chạy Android (Xiaomi, Samsung, HTC, SONY,... )

    Link tải vận dụng: App quản lý điều khiển kính thực tế ảo Xiaozhaihoặc down tại đây App điều khiển kính
    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tại : http://hoanganhstore.com/kinh-thuc-te-ao-d42.html
  11. ngay456789iu

    ngay456789iu Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Với thị trường kính thực tiễn ảo đang rất hot và đa dạng giờ, khá khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn chiếc kính hợp với túi tiền cũng như thỏa mãn nhu cầu giải trí.
    Chọn mua kính thực tiễn ảo theo tiêu chí nào? Chất liệu như thế nào? Giá cả ra sao? Có thoải mái hay không, có mỏi mắt hay không?

    bữa nay vàng anh Store xin được tham vấn các bạn về một số loại kính thực tiễn ảo trên thị trường hiện thời.

    [​IMG]

    đầu tiên, hãy chọn kính hạp với kích cỡ điện thoại của mình, vì với những chiếc điện thoại màn hình lớn như iPhone6 Plus, Samsung Galaxy S6, Sony Z... có thể sẽ không vừa với khung hộp kính thực tế ảo.

    Mỗi loại kính thực tế ảo đều có thông số kỹ thuật khác nhau, mời các bạn tham khảo:

    - So sánh 3 loại kính thực tại ảo tốt nhất, bán chạy nhất hiện

    [​IMG]



    Bạn phải xác định mua kính về với nhu cầu xem phim hay chơi game. Vì với nhu cầu chơi game, có những game đòi hỏi bạn phải tương tác với nhiều "nút bấm".

    tỉ dụ bạn chơi game đối kháng (đánh nhau), đòi hỏi phải có những động tác đấm, đá, nhảy,... điều này đòi hỏi bạn phải một tay gamepad để điều khiển.

    [​IMG]



    Kính thực tại ảo có kèm theo cần điều khiển (gamepad) đang được ưa thích hiện:

    + Kính thực tiễn ảo Homido (Theo đánh giá của mình, kính này giá cao nhưng xem phim khá mỏi mắt, trọng lượng khá nặng nên tạo cảm giác hơi khó chịu)

    + Storm Mirror SUPPER VR 3D. (Kính này chất lượng khỏi bàn, tạm thời là ok nhất)

    Với một số loại kính thực tại ảo khác không có cần điều khiển (gamepad) đi kèm, bạn phải sắm thêm một chiếc gamepad có kết nối bluetooth để chơi game.

    - Khi sử dụng gamepad có thể sẽ tốt hơn vì nó có nhiều nút bấm hơn, dễ điều khiển hơn và "xịn" hơn. Bạn để ý nên chọn loại gamepad có kết nối bluetooth và hỗ trợ cho hệ điều hành của thiết bị bạn đang dùng.

    - Hoặc có một mẹo nhỏ để chơi game thực tại ảo mà không cần dùng gamepad, VNTVBOX đã từng chia sẻ thủ thuật này trước đây, mời bạn xem qua:

    + Chơi game với kính thực tại ảo không cần gamepad hay tay chơi game

    Tuy nhiên, những game có tương trợ gamepad hiện nay chưa nhiều hoặc đồ họa còn khá xấu, và phần nhiều game thực tế ảo bây giờ không đề nghị bạn phải có gamepad.

    Khi bạn chỉ muốn chơi những game đơn giản hay chỉ muốn xem phim 3D, SBS, thì nên chọn những chiếc kính thực tiễn ảo đơn giản hơn, và kiên cố giá thành của chúng cũng rẻ hơn.



    [​IMG]



    VRLAVR BOX đang là hai sản phẩm cực hot, chất lượng tốt và bán chạy trên thị trường.

    + Kính thực tế ảo VR BOX có hình dạng bên ngoài bắt mắt, đương đại, chất lượng kính rất tốt, rất chuyên nghiệp khi bạn dùng kính trước mắt bạn bè và người nhà ^_^

    + Kính thực tế ảo VRLA được thiết kế khá đơn giản, nhưng kết cấu chắc chắn, chất lượng kính cũng cực kỳ hoàn hảo. Ưu điểm của loại kính thực tế ảo VRLA là rất nhẹ, tạo cảm giác rất thoải mái khi đeo.

    Một yếu tố quan yếu nữa để mắt không bị mỏi và chất lượng hình ảnh rõ nét, đó là chất lượng thấu kính của kính thực tiễn ảo. Kính thực tiễn ảo chất lượng tốt sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi xem phim hoặc hơi game.

    Khi mua kính bạn phải rà mặt kính có bị trầy xước hay không, hộp đựng thấu kính có bảo đảm không bị ánh sáng bên ngoài lọt vào hay không,...

    Khi mắt bị nhức hoặc mỏi là do phải điều tiết liên tiếp trong thời kì dài. Mắt người thông thường khi nhìn một vật ở xa vô cực thì sẽ không phải điều tiết vì thế điều bạn cần làm là làm sao để hình ảnh của màn hình điện thoại sau khi qua thấu kính thì ở càng xa càng tốt. Để ảnh ảo của vật sau khi qua thấu kính càng xa thì vật phải ở càng gần tiêu cự, tức thị màn hình điện thoại của bạn phải ở vị trí cách mắt xấp xỉ gần 4cm. Khi đó ảnh ảo do thấu kính tạo ra sẽ ở xa vô cực và mắt bạn sẽ nhìn thấy ảnh đó mà không cần điều tiết. Không gây nhức hay mỏi mắt.

    Mời các bạn tham khảo bài viết: cách dùng kính thực tại ảo rõ nét và không bị mỏi mắt.

    ...

    Các bạn có thể đến showroom của vàng anh Store để thử kính để có những trải niệm tốt nhất với kính thực tại ảo, thử kính hoàn toàn miễn phí nhé, ngó các bạn chọn lựa được loại kính bằng lòng cho riêng mình.

    Mọi chi tiết thắc mắc các bạn vui lòng liên quan với hotline của Hoàng Anh Store, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn dù các bạn có là khách hàng của chúng tôi hay không.

    Xem thêm một số bài viết:

    - So sánh 3 loại kính thực tế ảo tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay

    - chỉ dẫn chuyển định dạng phim thường sang 3D SBS xem bằng kính thực tế ảo

    - Chơi game với kính thực tế ảo không cần gamepad hay tay chơi game

    - Tổng hợp phim 3D xem bằng kính thực tại ảo (Cập nhật liên tục)

    - Tải app game cho kính thực tế ảo

    - Kho thông tin về kính thực tại ảo.

    http://hoanganhstore.com/tu-van-chon-mua-kinh-thuc-te-ao-bid244.html
  12. congtybow89

    congtybow89 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Camera IP WiFi Sricam SP005 là dòng camera không dây với thiết kế nhỏ gọn và thông minh nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Thông qua kết nối wifi không dây được tích hợp, camera sẽ truyền hình ảnh trực tiếp đến các thiết bị thông minh của bạn. Do đó người dùng có thể quan sát rõ ràng an ninh khu vực lắp camera.

    Với hệ thống đèn LED hồng ngoại, Camera IP Sricam SP005 có khả năng quay video với độ phân giải cao và chất lượng video vượt trội dù trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm. Camera IP không dây Sricam SP005 thực sự là giải pháp an toàn cho ngôi nhà, công ty bạn.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của Camera IP WiFi Sricam SP005

    - Sử dụng chip Hislicon của Huawei

    - P2P thông qua công nghệ điện toán đám mây, plug and play, không cần cài đặt, phù hợp với nhiều mạng băng thông rộn

    - Cài đặt và sử dụng đơn giản
  13. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Người dùng chỉ phải mất 5 USD phí vận chuyển để nhận được sản phẩm của OnePlus.
    Hãng sinh sản OnePlus của Trung Quốc đã vừa gây chú ý khi công bố sẽ cung cấp miễn phí kính thực tại ảo Google Cardboard cho người dùng. Những người muốn nhận Google Cardboard chỉ phải mất 5 USD tiền phí vận tải cho OnePlus. Kính thực tại ảo của OnePlus là phiên bản được cải tiến từ Google Cardboard. Trước đó cũng đã có nhiều hãng sản xuất đã cải tiến kính Google Cardboard để bán lại với giá bán từ 20 đến 30 USD.


    [​IMG]


    Theo mỏng mới nhất, sự dị biệt đẵn giữa kính thực tiễn ảo của OnePlus và Google Cardboard chính là kích thước. Sản phẩm của OnePlus nhỏ hơn 20% so với thiết bị của Google nhưng được làm bằng chất liệu dày, vững chắc hơn. OnePlus tự tín thông tin kính thực tế ảo của hãng dễ sử dụng hơn so với Google Cardboard, các tính năng cũng tốt hơn.

    Động thái cung cấp kính thực tế ảo miễn phí của OnePlus nhằm gây chú ý của người dùng trước thời điểm hãng này sắp sửa ra mắt flagship OnePlus 2. Được biết, OnePlus 2 sẽ ra mắt vào 27/7 với màn hình 5,5 inch cùng 4 GB RAM.

    http://hoanganhstore.com/oneplus-cung-cap-mien-phi-kinh-thuc-te-ao-google-cardboard-bid257.html
  14. congtyduongbienhoa

    congtyduongbienhoa Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    1.Giới Thiệu Về Measy B4A 4K Amlogic S812 Quad Core

    Đầu Năm 2015 Tập Đoàn Measy Ra mắt dòng sản phẩm Android TV Box đời thứ 3 có tên là Measy B4A, Giá của em nó thì khá bình dân mà sản phẩm có thể chơi tốt được phim 4k có độ nét cao gấp 4 lần HD bây giờ.

    [​IMG]

    Sản phẩm TV Box Measy được chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

    [​IMG]

    2) Measy B4A TV Box và cấu hình căn bản

    Measy B4A TV Box là thiết bị Nâng Cấp TiVi Thường Thành tivi thông minh sử dụng chip Amlogic S812. Measy B4A 4k được trang bị cấu hình khủng với chip lõi tứ Cortex A9 cho tốc độ lên tới 2.0Ghz, chip đồ họa cực mạnh 8 lõi Mali-450 ~ 600MHz, tương trợ phát 4K Ultra HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 8G, dùng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat.

    [​IMG]

    Measy B4A chơi ISO DVD, ISO Bluray trực tiếp bằng phần mềm XBMC được cài mặc định trên Measy B4A.

    Measy B4A hỗ trợ xem phim 4K Ultra HD, chip Amlogic S802 cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn nhiều với các dòng chip khác trên thị trường.

    [​IMG]

    3. Đập Hộp Measy B4A Android TV Box tại Hoàng Anh Store

    Hình Ảnh Measy B4A Tại vàng anh

    [​IMG]

    Hình Ảnh Võ Hộp Measy trước cỡ phải trái đằng sau.


    Measy B4A được thiết kế hình tròn, với đầy đủ cổng kết nối, kiểu dáng đương đại trông rất đẹp và qua.

    [​IMG]

    tương trợ các dòng TV LCD với cổng HDMI và TV CRT đời cũ với cổng ra AV.

    [​IMG]

    Cổng âm phong quang Optical cho dàn âm thanh 5.1, 7.1.

    [​IMG]

    Các cổng kết nối của Measy B4A: 2 cổng USB, 1 cổng AV, 1 cổng nguồn, 1 cổng LAN, 1 cổng HDMI, 1 cổng optical, 1 khe cắm thẻ nhớ Micro SD, 1 cổng OTG và có nút nguồn phát động.

    4. Full box Measy B4A Plus gồm:

    - Máy

    - Nguồn

    - Cáp HDMI

    - Cáp AV

    - Điều khiển

    - Sách giới thiệu

    [​IMG]

    Reviews đầy đủ về Android TV Box Measy B4A

    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở soát khi đã thanh toán tiền cho viên chức giao hàng. Đây là quy định của dịch vu chuyên chở như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã rà soát kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/measy-b4a-4k-tv-box-amlogic-s812-quad-core-id166.html
  15. asedr34

    asedr34 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Android TV Box Himedia Q8 IV Chính Hãng
    [​IMG]




    Đặc điểm nổi bật Himedia Q8 IV - KODI 3D, 4K BLU-RAY ISO

    Nếu một chiếc laptop có lợi thế về cấu hình mạnh mẽ, khả năng xử lý tốt các yêu cầu phức tạp của người dùng thì Himedia Q8 IV hướng đến yếu tố gọn nhẹ và thực hiện những công việc mang tính đơn giản như lướt web, xem phim nghe nhạc. kara ok,
  16. congtygasaigon

    congtygasaigon Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    ✓CPU Rk3188 Quad Core max 1.8Ghz (Cortex-A9)

    ✓GPU Quad Core Mali 400

    ✓Ram DDR3 2GB

    ✓Rom On board NAND Flash 8G

    ✓OS Google Android 4.2 (Flash 11.X;HTML5)

    Cho tới thời điểm này các thiết bị Android TV Box, Android TV USB đã không còn xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Chắc hẳn những ai đã từng dùng hoặc biết về thiết bị Android TV USB đều phải công nhận những tính năng vượt trội, hữu ích của những Android TV USB Mini PC nhỏ bé và thông minh.

    [​IMG]Những lợi ich và tính tiện dụng mà Android TV USB Mini PC mang lại cho người dùng đã vượt qua nhu cầu, sự trông đợi của người dùng thậm chí Android TV USB Mini PC nhỏ bé và sáng dạ này còn có nhiều phàn vượt xa các smart tivi thường nhật.



    [​IMG]

    Cũng với sự bùng nổ về các sản phẩm, các hãng cung cấp các dòng Android Android TV USB Mini PC hiện nay dẫn đến việc chọn lọc một sản phẩm Android TV USB Mini PC bằng lòng và phù hợp với nhu cầu là một công việc không hề dễ dàng. Tại thời khắc này, dòng Android TV USB Android chip Quad Core - Lõi Tứ - cũng đang bước đầu phát triển và cũng nhận được rất nhiều sự quan hoài của người tiêu dùng với nhu cầu được sở hữu thiết bị cấu hình mạnh, tốc độ xử lý nhanh, Nhưng vẫn phải đảm bảo được sự ổn định, mượt mà, wifi tốt. vày, khi chuyển sang Chip Lõi Tứ, bộ xử lý chạy nhanh hơn, ngồn năng lượng và nóng hơn so với một thiết bị chip Dual Core trước đây, trong khi đó khả năng tản nhiệt, bản mạch... không có gì đổi thay. Do đó, một số dòng sản phẩm Quad COre đã xuất hiện trên thị trường dù rằng chạy nhanh nhưng không ổn định, tín hiệu Wifi kém, bị out, treo khi dùng...

    [​IMG]

    Hôm nay Hoàng Anh store xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm khó có thể bỏ qua với cấu hình mạnh đáp ứng được những nhu cầu trên, giá tốt, chạy ổn định,... Sản phẩm Android Mini PC V8II

    [​IMG]


    một đôi tính năng nổi bật của Android Mini PC V8II :

    [​IMG]

    • CPU Rk3188 Quad Core max 1.8Ghz (Cortex-A9) : Chíp lõi tứ 4 nhân lên tới 1.8Ghz tốc độ sử lý mạnh nhất bây chừ

    • GPU Quad Core Mali 400 : Cũng là dòng chíp đồ họa mạnh nhất bây chừ đem lại cho khách hàng trải nghiệm những bộ phim full hd, tận hưởng những màn trình diễn 3D đình đám nhất bây giờ.

    • Ram DDR3 2GB. Sức mạnh của Ram DDR3 với dung lượng 2GB có thể giúp bạn chỵ nhiều áp dụng cùng lúc mà không lo bị đơ máy.

    • Rom On board NAND Flash 8G.

    • OS Google Android 4.2 (Flash 11.X;HTML5) : là phiên bản hệ điều hành Android mới nhất hiện thời

    • 2 anten wifi : Cải thiện đáng kể về khả năng kết nạp song wifi.




    [​IMG]



    Điểm cấu hình CPU, Ram, Đồ Họa thì V8ii cao hơn nhiêu so với chiếc One X của HTC (biểu đồ của AndroidMini PC V8II trên cùng)


    [​IMG]


    Khả năng kết nối WIFI và download vượt trội của Android Mini PC V8II

    [​IMG]
    V8II có điểm mạnh đặc biệt hơn so với các sản phẩm Android TV USB khác trên thị trường đó là có 2 Anten bắt WIFI, thành ra khả năng kết nối wifi và download dữ liệu của V8II rất tốt.
    Đặt các bộ phát wifi một mực và Ta test thử khả năng bắt wifi của V8II với chiếc ATV1200 đình đám ta được như sau:




    [​IMG]




    Biểu đồ 1 phía trên là phân tích tín hiệu WIFI của chiếc V8II, chiếc V8II phát hiện ra được nhiều trạm phát wifi hơn với tín hiệu WIFI tốt hơn so với chiếc ATV1200 (đồ thị bên dưới)




    [​IMG]


    Việc thiết kế 2 anten WIFI đem lại hiệu năng kinh ngạc cho chiếc V8II, khả năng bắt wifi tốt hơn, tín hiệu WIFI luôn ổn định hơn, kết hợp với cấu hình khủng của mình, V8ii download và load dữ liệu cũng nhanh hơn so với các thiết bị khác. Điều này là rất quan yếu, nó ảnh hưởng đến chất lượng bạn xem Tivi trực tuyến, xem phim Online cũng như khả năng lướt web của bạn trên thiết bị Android

    [​IMG]
    3/.Android Mini PC V8II chạy hệ điều hành Android 4.2.2
    Khác với những hệ điều hành của những chiếc Android TV USB khác trên thị trường, V8II dùng hệ điều hành Android 4.2.2 rất ổn định, chạy mượt các áp dụng, không hề có lỗi Playstore, HDviet, Youtube. Đặc biệt, giao diện sử dụng rất bắt mắt, với Icon thiết kế to, rộng rất tiện lợi và hạp trên Tivi màn hình lớn


    [​IMG]



    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã rà kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/android-mini-pc-v8ii-quad-core-dual-angten-id15.html
  17. congtyduongbienhoa

    congtyduongbienhoa Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    1./Giới Thiệu Minix Neo X5 Mini

    Minix Neo X5 mini có thể được coi là phiển bản Android TV Box cấu hình cao giá rẻ của hãng Minix. Thiết kế khá đơn giản, Minix Neo X5 mini chỉ có một màu đen duy nhất và dòng chữ nhỏ Minix in lên trên thiết bị nhưng bạn đừng coi thường sản phẩm này. Bên trong Neo X5 mini chứa cả một kho ứng dụng đồ sộ, mà bạn có thể khám phá.



    [​IMG]

    Minix NEO X5 Mini sản phẩm giá rẻ
    Sau khi thành công ngoài mong đợi từ model Minix Neo X5, hãng Minix tiếp tục tung ra model X5 mini. Một phiên bản thu nhỏ từ Minix Neo X5, tuy nhiên Neo X5 minivẫn giữ được đầy đủ những kết cấu cơ bản của người đàn anh Neo X5 .

    [​IMG]


    Các Cổngng Kết Nối Minix Neo X5 Mini


    2./Thành Phần Và Chức Năng Cơ Bản

    Phiên bản Minix Neo X5 mini chỉ có 2 cổng USB thay vì 4 cổng nhưng Minix Neo X5,bộ nhớ trong 8G thay vì 16G như Minix Neo X5 và Neo X5 mini không được trang bị Bluetooth, nhưng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Mini SD, và có khả năng hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lên đến 32Gb. Minix Neo X5 mini cũng được trang bị cổng quang Optical giúp bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bản nhạc với âm lượng cao nhất qua hệ thống dàn âm thanh nhà bạn.

    Chức Năng xem phim lướt web nghe nhạc, cài được các ứng dụng htvonline, mytvnet, dangtv, hayhaytv, dangcaphd, hdviet, ikara, zingtv, youtobe, xbmc v.v....


    Trọn bộ phụ kiện đi kèm Neo x5mini


    3./ Thông Số Kỹ Thuật
    ✓Hệ điều hành: Android™ Jelly Bean 4.2 ,

    ✓Bộ nhớ RAM DDR3

    ✓Bộ vi xử lý: Rockchip RK 3066 Dual Core 1.6GHZ Cortex A9

    ✓1GBhttp://hoanganhstore.com/minix-neo-x5-mini-chinh-hang-id14.html
  18. qeba87413

    qeba87413 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Android TV Box và TV Stick là gì?
    Đây là câu hỏi mà còn khá mới lạ với nhiều người, chính vì vậy vàng anh Store viết bài này để mọi người có thể rõ hơn.

    hiện giờ, thiết bị Android TV Box đang dần phổ biến và là thiết bị giải trí chẳng thể thiếu trong gia đình ở các đô thị lớn. Nó là thiết bị kết nói với tv thường để dùng như một chiếc mini pc chạy hệ điều hành android.

    [​IMG]

    Android TV Stick Với thế kế nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ như một chiếc máy tính chạy trên nền hệ điều hành Android như: kết nối WiFi xem truyền hình cáp miễn phí, xem film HD, 4K, 3D lướt web, chơi game, nghe nhạc, chat Skype.. dễ dàng tải và cài đặt hàng triệu vận dụng từ Google Play,… Đặc biệt hơn là giá thành của nó khôn cùng rẻ chỉ bỏ ra hơn 1 triệu đồng là bạn đã có nó.

    [​IMG]

    Tivi nhà bạn sẽ như vậy đó? bạn muốn thử không?

    [​IMG]

    hồ hết các thiết bị Android TV Box xuất xứ từ Trung Quốc nhưng có thương hiệu nỗi tiếng như Tronsmart, Mygica hoặc thương hiệu của Hong Kong như Minix,... Có thể kể đến một số loại đang HOT được bán trên thị trường và nhiều người chọn lọc như:

    SkyboxTv V4K, Tronsmart MK808B, Tronsmart Vega S89, Mygica ATV1200, Mygica ATV3200, Minix Neo X5,Minix Neo X7, Minix Neo X8H, MBOX S82B,…

    [​IMG]

    Về cấu hình, hiện tại hồ hết các sản phẩm chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 (một số đã sử dụng android 4.4) dùng chip 2 nhân hoặc 4 nhân Cortex A9 1,6 GHz, RAM 1 Gb - 2Gb, bộ nhớ trong 4 Gb - 8Gb - 16Gb (có thể tương trợ thêm thẻ nhớ ngoài Micro SD hoặc SD để mở mang dung lượng lên đến 32Gb)…

    Kết nối với Tivi qua cổng HDMI hoặc AV, chuẩn âm thanh DTS, một số dòng có tích hợp Camera 2.0, Mic, Headphone,…Thời gian bảo hành là 1 năm 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuât.

    [​IMG]

    Có thể nói, sự xuất hiện của Android TV Box đã đích thực đã đem lại cho người tiêu dùng nhịp trải nghiệm thiết bị công nghệ xăm giá rẻ thay vì phải chi nhiều tiền để sắm một chiếc Smart TV trị giá hàng chục triệu đồng trở lên.

    Android TV Box thật sự rất bổ ích để biến chiếc tivi thường ngày trong nhà bạn thành một chiếc tivi sáng dạ.

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-d9-html-d9.html
  19. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    TUẦN LỄ VÀNG KHUYẾN MÃI vàng anh STORE
    (áp dụng từ ngày 16/7 đến 26/7/2015 cho khách hàng mua Android TV Box)

    - Tặng chuột không dây Forter giá trị đến 200.000đ

    - Tặng áo mưa cánh dơi trị giá 100.000đ(áp dụng khách tại TP.HCM)
    - Tặng 3 TK VIP xem phim HD 1 Năm DangCapHD và HayhayTV và HD Việt giá trị đến 1.500.000đ
    - Cài add-ons xem tivi, phim HD trên KODI (XBMC)
    - Cài phần mềm xem tivi kênh HD miễn phí hơn 200 kênh
    - Và cài nhiều vận dụng hay khác chỉ có tại Hoàng Anh Store
    - tương trợ root máy cài game hay chơi trên Smartphone, Gamepad
    - Bảo hành 12 tháng, bị lỗi phần cứng do nhà sinh sản đổi máy mới
    - Hỗ trợ cài đặt áp dụng và nâng cấp phiên bản mới miễn phí vĩnh viễn
    Android TV Box Himedia Q8 IV Chính Hãng
    [​IMG]




    Đặc điểm trội Himedia Q8 IV - KODI 3D, 4K BLU-RAY ISO

    Nếu một chiếc laptop có lợi thế về cấu hình mạnh mẽ, khả năng xử lý tốt các đề nghị phức tạp của người dùng thì Himedia Q8 IV hướng đến nhân tố gọn nhẹ và thực hành những công việc mang tính đơn giản như lướt web, xem phim nghe nhạc. kara ok,

    Himedia Q8 IVsẽ đáp ứng tốt các nhu cầu đó của bạn.

    Thiết kế đơn giản gồm 3 khe cắm USB & 1 khe SD/MMC Himedia Q8 IV màu sắc óng bạc diễn đạt thứ hạng thương hiệu cùng hổ trợ cho cả CRT & các dòng Led thế hệ mới cứng sau này, Là một thương hiệu lớn luôn đi đầu trong mảng HD Player và Android Box tại thị trường quốc tê, Thương hiệu Himedia luôn đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới và tốt nhất.

    [​IMG]








































    Với nhu cầu tiêu khiển đỉnh cao tại việt nam Hoàng Anh Store đã nhập cảng dòng sản phẩm mang tên Himedia Q8 IV với tiêu chí làm thỏa mãng cơn thèm khát Himedia Ngày 7 tháng 6 năm 2015 nhà sinh sản Quyết Định tung ra một mẫu thiết bị Android Box mới đó là Himedia Q8 IV với thiết kế mới tẹt tèn ten thì nguyên liệu đốn băng nhôm tạo nên cho sản phẩm này thêm phần qua.

    Thiết kế bằng nhôm Aluminum nguyên khối.

    [​IMG]





































    Được định hướng & rút kinh nghiệm từ những đàn anh đi trước Himedia Chính Hãng đã cung cấp hàng trăm mẫu thiết kế nhưng Himedia Q8IV Được làm từ vỏ nhôm nguyên khối có đường sóng xước chống vân tay tạo nên cho Himedia Q8 IV sự trải qua và không kém phần quý phái. Vì là vỏ nhôm nên đã tản đi một lượng nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động của máy, giúp máy luôn được mát kể cả trong tình trạnh sử dụng hết công suât khi xem các bộ phim 3D ISO Bluray 4k. Mặt trước của sản phẩm có đèn Led báo tín hiêu giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát sản phẩm hơn.

    Theo tập san Nghe Nhìn Việt Nam, HIMEDIA Q10 IV là một chiếc Android Boxkiêm HDplayer hiếm có trên thị trường, với giá hơn 3 triệu thì HIMEDIA Q10 IV đang là sản phẩm đáng mua trong thời khắc này. TV HD 4K mỏng hơn cả iPhone 6 của Sony sẽ xuất hiện vào mùa hèChê xong Apple, LeTV thong thả ra mắt điện thoại mớiLG ra mắt smartphone Volt TV, tương trợ xem TV

    [​IMG]

    Theo tập san Nghe Nhìn Việt Nam, Số 136 phát hành tháng 4 năm 2015, ChiếcHIMEDIA Q10 IV đã được các kỹ thuật viên của Tạp Chí test và soát khá kỹ lưỡng và công phu suốt 4 tuần và đã có đánh giá nhận xét HIMEDIA Q10 IV là một chiếc Android Box kiêm HDplayer hiếm có trên thị trường, với giá hơn 3 triệu thì HIMEDIA Q10 IV đang là sản phẩm đáng mua trong thời điểm này.

    Giới Thiệu Về HIMEDIA ANDROID BOX

    HIMEDIA hiên nay đang là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cung cần thiết bị tiêu khiểnAndroid TV Box trên thị trường thế giới.

    Với những điểm mạnh trong lĩnh vực sản xuất HDplayer sau đó mở rộng sang BoxAndroid nên HIMEDIA Android Box luôn khẳng định về chất lượng Hình Ảnh và Âm Thanh trong mỗi sản phẩm của mình.

    [​IMG] HIMEDIA Android Box thực sự là một siêu thiết bị tiêu khiển hết sức tiện ích trong gia đình bạn. Với một chiếc Box HIMEDIA phối hợp với mạng INTERNET có sẵn trong gia đình sẽ làm đổi thay hoàn toàn lề thói giải trí, xem phim, xem tivi tại của bạn.

    HIMEDIA BOX vừa là một đầu phát HD, 3D, 4K chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đầu Set top box xem truyền hình lên tới trên 200 kênh HD và SD, Xem những giải đấu bóng đá kinh điển miễn phí. HIMEDIA BOX còn là một đầu Karaoke thông minh với hàng triệu bài hát, dùng Smartphone làm remote, chọn bài. Con bạn có thể chơi game, xem youtube, lướt facebook… hoặc sử dụng những ứng dụng Android tiện ích tự vị, Mail, Office phục vụ công việc học tập và làm việc trên chính chiếc box HIMEDIA độc đáo này.

    HIMEDIA hiện tại đang phân phối với 4 sản phẩm chính với các phân khúc giá và đối tượng khách hàng khác nhau: HIMEDIA Q1 IV, HIMEDIA Q3 IV, HIMEDIA Q5 IVHIMEDIA Q10 IV.

    Bài Đánh Giá Của Tạp Chí Nghe Nhìn Số 136: Himedia Q10 IV Android Box kiêm đầu phát HD – Đáng Mua Nhất 2015

    Himedia Q10 IV là một thiết bị hiếm trên thị trường làm tốt cả hai chức năng: TV boxvà đầu phát HD

    [​IMG]

    Q10 IV có kích tấc tương đương với một đầu HD player loại nhỏ (hiện cũng còn rất ít trên thị trường khi TV box chạy Android ngày một phổ quát). Thiết bị có thể chiều lòng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Với những người thích phim online vì tính tiện dụng và độ cập nhật, Q10 là thiết bị đáng lựa chọn do có cấu hình mạnh mẽ bậc nhất trên thị trường và được cập nhật những tính năng mới nhất. Với những người đòi hỏi cầu kì về chất lượng (phim 4K,3D iso hay âm thanh DTS), Q10 IV cũng đủ.

    http://hoanganhstore.com/himedia-q8-iv-id226.html
  20. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    MUA HIMEDIA Q10IV TẶNG HIMEDIA Q8IV sốc nhất vn

    (ứng dụng từ ngày 16/7 đến 26/7/2015 cho khách hàng mua Android TV Box) Khách mua lẻ

    - Tặng chuột không dây Forter giá trị đến 200.000đ

    - Tặng áo mưa cánh dơi trị giá 100.000đ(áp dụng khách tại TP.HCM)
    - Tặng 3 TK VIP xem phim HD 1 Năm DangCapHD và HayhayTV và HD Việt giá trị đến 1.500.000đ
    - Cài add-ons xem tivi, phim HD trên KODI (XBMC)
    - Cài phần mềm xem tivi kênh HD miễn phí hơn 200 kênh
    - Và cài nhiều ứng dụng hay khác chỉ có tại Hoàng Anh Store
    - Hỗ trợ root máy cài game hay chơi trên Smartphone, Gamepad
    - Bảo hành 12 tháng, bị lỗi phần cứng do nhà sinh sản đổi máy mới
    - tương trợ cài đặt ứng dụng và nâng cấp phiên bản mới miễn phí vĩnh viễn

    (vận dụng từ ngày 16/7 đến 26/7/2015 cho khách hàng mua Android TV Box) Cho đại lý

    Khi mua 10 sản phẩm himedia q10iv sẽ được tặng 1 sản phẩm himedia q8iv

    Android TV Box Himedia Q8 IV Chính Hãng

    [​IMG]



    Đặc điểm trổi Himedia Q8 IV - KODI 3D, 4K BLU-RAY ISO

    Nếu một chiếc laptop có lợi thế về cấu hình mạnh mẽ, khả năng xử lý tốt các yêu cầu phức tạp của người dùng thì Himedia Q8 IV hướng đến nhân tố gọn nhẹ và thực hành những công việc mang tính đơn giản như lướt web, xem phim nghe nhạc. kara ok,

    Himedia Q8 IVsẽ đáp ứng tốt các nhu cầu đó của bạn.

    Thiết kế đơn giản gồm 3 khe cắm USB & 1 khe SD/MMC Himedia Q8 IV màu sắc óng bạc diễn đạt thứ hạng thương hiệu cùng hổ trợ cho cả CRT & các dòng Led thế hệ mới cứng sau này, Là một thương hiệu lớn luôn đi đầu trong mảng HD Player và Android Box tại thị trường quốc tê, Thương hiệu Himedia luôn đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới và tốt nhất.

    [​IMG]



    Với nhu cầu tiêu khiển đỉnh cao tại việt nam vàng anh Store đã nhập cảng dòng sản phẩm mang tên Himedia Q8 IV với tiêu chí làm thỏa mãng cơn khao khát Himedia Ngày 7 tháng 6 năm 2015 nhà sản xuất Quyết Định tung ra một mẫu thiết bị Android Box mới đó là Himedia Q8 IV với thiết kế mới tẹt tèn ten thì nguyên liệu chủ yếu băng nhôm tạo nên cho sản phẩm này thêm phần sang.

    Himedia Q10 IV Android TV Box

    Himedia Q10 IV Là Sản phẩm Android TV Box mới nhất được thiết kế chú trọng chơi chuyên Hd Media Players thẩm thấu siêu 3D cực nét.

    [​IMG]

    • Himedia Q10 IV: Chuyên 3D, 4K, 3D ISO, Bluray full chapter, phụ đề. full HD siêu định dạng
    [​IMG]


    • Himedia Q10 IV : Xài Chip Quadcore, Gờ 8 nhân, zin 2G, bộ nhớ 16Gb eMMC, Android 4.4
    [​IMG]


    • Himedia Q10 IV: Chất âm nỗi nhất, Dolby True HD, DTS HD MA 7.1, full bản quyền
    [​IMG]
    • Himedia Q10 IV: khay chứa ổ cứng SATA gắn trong lên tới 4T
    http://hoanganhstore.com/himedia-q10-iv-id138.html