Toàn Quốc Có nên mua Samsung Galaxy Note FE đang giảm giá tại Di Động Việt

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi sphi6789, 11 Tháng mười hai 2017.

  1. sphi6789 Thành viên

    Sau một thời gian dài lên kệ giá bán của Samsung Galaxy Note FE đã hạ nhiệt tại Di Động Việt, vậy có nên mua hay không?

    Samsung Galaxy Note FE là một model đặc biệt, đánh dấu sự quay trở lại của một smartphone lẽ ra đã thành "huyền thoại" của ông lớn Hàn Quốc. Các tín đồ công nghệ cho rằng, Note FE chỉ dành cho các Fan, nhưng với những lợi thế về trải nghiệm cộng giá bán tốt, Note FE đang đe dọa nhiều đối thủ trong tầm giá.


    [​IMG]
    Samsung Galaxy Note FE được đánh giá là chiếc điện thoại cao cấp đáng sở hữu

    Giá bán Samsung Galaxy Note FE công ty hạ nhiệt

    Giá bán Samsung Galaxy Note FE công ty xét về mức niêm yết thì không có chênh lệch gì so với thời điểm trình làng. Nhưng với tư cách là dòng máy chính hãng tại Việt Nam, model này nhận nhiều khuyến mãi vượt trội.

    Đơn cử tại Di Động Việt, khách hàng được trừ thẳng 1,5 triệu đồng khi mua Galaxy Note FE. Tức là giá bán của model này chỉ còn khoảng 11,679 triệu đồng.

    Rõ ràng, đây là một mức niêm yết hấp dẫn cũng là thời điểm giá Galaxy Note FE hạ nhiệt để cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

    Nên mua Galaxy Note FE lúc này hay chờ giảm?


    Sau một thời gian trình làng, dĩ nhiên giá bán Note FE rồi sẽ giảm mạnh hơn, bạn hoàn toàn có thể chờ đợi đến thời điểm model này có mức niêm yết dễ thở hơn để mua.

    Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kĩ, nhất là khi:

    • Samsung Galaxy Note FE giá rẻ này là hàng công ty, việc hạ giá bất ngờ là điều rất hiếm hoi, thường là tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi của các cửa hàng.
    • Note FE là model có sức thu hút đặc biệt, nên sức mua khá cao. Việc duy trì được doanh số bán ra tốt sẽ khiến máy ít có khả năng điều chỉnh giá. Có thể chỉ là các khuyến mãi tặng kèm tùy vào các cửa hàng.
    • Mức giá khoảng 11,679 triệu thời điểm này đã là rất tốt, nên trường hợp có thể điều chỉnh tiếp theo sẽ còn một thời gian dài nữa.
    • Galaxy Note FE công ty là smartphone xứng đáng với giá trị mức niêm yết hiện hành.