Thảo luận Có nên tẩy chay beeline không? Sau thời gian có KH giờ lại bắt chẹt KH như những mạngớ

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi nguoidatviet, 1 Tháng mười hai 2011.

  1. minhvulk0711

    minhvulk0711 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    - Nếu Beeline không xem xét lại chính sách trừ tiền nhắn tin ngoại mạng từ tài khoản chính ! Thì hãy tẩy chay beeline đi ! Sóng đã yếu - Trung tâm giao dịch thì không có toàn là cửa hàng ủy quyền mà còn bắt chẹt khách hàng!
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    ^ Cái gì thế? trích dẫn đi bạn
  3. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    chỉ nhìn thoáng những comment Fan beeline là biết mức độ trung thành với nhà mạng Beeline nth. 1 câu " Ăn sổi ở thì " khi chỉ thay đổi 1 tí là quay ngắt 360 độ luôn với Bl , chỉ thích của chùa free mãi,lúc thay đổi 1 xíu là lời ra lời vào, all đã khẳng địng trong topic này, những pac tung hô Beeline đến tận trời xanh , rốt cuộc chỉ là sáo rỗng. cụ thể TH pác này chỉ trong vài ngày đối lập nhau.dù vẫn biết không mạng nào là hoàn hảo cả, chính sự tin tưởng mới chính là điều nhà mạng mong muốn ở KHàng

    đối lập
    VNM 092 thích bài này.
  4. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Trung thành hay không không phải là vấn đề bàn cãi vì lý do chẳng ai cho không ai cái gì hết

    Tóm lại quan hệ giữa nhà mạng và khách hàng là quan hệ mua bán : ai phục vụ tốt và giá cước tốt phù hợp, chính sách tốt thì ủng hộ, và ngược nhà mạng sẽ lại sẽ bị đào thải. Đó là quy luật tự nhiên, chúng ta không cần tranh luận điều đó

    nếu ta trung thành với nhà mạng mà họ không phục vụ tốt và không có giá tốt cho KH thì ta vẫn phải trung thành ư ....?
  5. tuvilyso

    tuvilyso Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    29
    Nói chung chỉ nên quan tâm tới giá cước rẻ hơn các mạng, thường được KM 100%, được gọi nội mạng miễn phí thì Cháu Gà Bee là ổn rồi. Vì nếu bác dùng mạng này thì chủ yếu quan tâm tới được gọi nội mạng free chứ mấy dịch vụ GTGT nhà mạng nào chẳng có. Cùng lắm thì sắm 2 sim 2 sóng, một sóng Bee một sóng mạng khác tha hồ mà dùng.


    Chứ em nghĩ soi xét thì mạng nào cũng có nhược điểm cả thôi. Các mạng lớn ban đầu câu khách thì toàn KM 100%,. rồi giảm 50%, giờ thậm chí còn 25% ngoại mạng, 25% nội mạng, dịch vụ tính tiền sai mạng nào cũng bị kêu mà.
  6. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Nên nhớ Beeline vẫn còn rất hào phóng khi các dịch vụ nhạc chờ, các gói GPRS, tin nhắn... đều trừ vào tài khoản thưởng trước.
  7. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    GPRS và tin nhắn đã trừ vào tài khoản chính rồi bạn àh nên mới có cái topic đó
  8. manh_ha762005

    manh_ha762005 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    3
    Nhân viên của Beeline cũng giống như Vinaphone thôi toàn COCC, làm việc thiếu trách nhiệm, không nhiệt tình rất quan liêu và hơi bị bố đời. Anh em nào có người nhà làm trong Beeline hay mấy công ty đối tác của Beeline trong bộ công an thì biết. Dùng Beeline chỉ để gọi cho rẻ và buôn chuyện thôi chứ dùng làm số chính bị bạn bè, người thân chửi là cái chắc vì cái tội "thuê bao không liên lạc đươc" do sóng rất yếu, vùng phủ sóng quá hẹp. Nói chung Beeline chỉ được cái rẻ còn ngon và bổ thì "hãy đợi đấy".
  9. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Ý mình là các gói nhắn tin nội mạng ấy. Như người dùng Beeline làm sim chính như mình thì thấy không vấn đề vì gọi ngoại mạng lại trừ tài khoản thưởng, bù qua sớt lại cũng vậy.
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Không có chuyện đó đâu bạn à, trong 1 số trường hợp do quá nhiều KH, nên Beeline làm không kịp, chứ không phải là NV làm việc thiếu trách nhiệm, và không có chuyện NV của Beeline toàn là COCC như bạn nói nhé. Ở đây NV Beeline đều qua nhiều quá trình tuyển chọnvà đào tạo, nên đa số là NV có nhiều kinh nghiệm. Từ nay đến cuối năm Beeline đang gia tăng số trạm lên 8000, nên việc nâng cấp này cũng có thể làm ảnh hưởng đến nhiều thuê bao.