Thảo luận Có nên tẩy chay beeline không? Sau thời gian có KH giờ lại bắt chẹt KH như những mạngớ

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi nguoidatviet, 1 Tháng mười hai 2011.

  1. vegastar

    vegastar Thành viên

    Bài viết:
    258
    Được Like:
    31
    Mình giờ vẫn nạp cả Beeline và Mobifone, 2 số đều online thường xuyên, nhưng nếu beeline không thay đổi chính sách trừ tiền vừa rồi thì sang năm mới, mình sẽ quay lại hoàn toàn với Mobifone.
  2. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Mình vừa nạp tiền 100K thấy hơi nhiều nhưng cũng không thiệt vì giờ còn được KM100% chứ vài tháng nữa không biết đâu mà mò.
    Nhìn chung hiện giờ chỉ còn các mạng nhỏ như Beeline, Sfone và Vietnamobile là còn được KM 100% thôi chứ chả còn ai.

    Tuy nhiên cuộc gọi của Beeline độ này chập chờn thấy rõ, nhiều khi mất sóng đột ngột. Có lẽ cơ sở hạ tầng Beeline bắt đầu quá tài rùi chăng? Vẫn mong Beeline phát triển để còn xài số đẹp của Bee, he he.
    ket_noi_cdma thích bài này.
  3. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Mình cũng vậy. Giờ chỉ nạp tối đa 20k hàng tháng thôi. Không dùng Beeline để gọi hay nhắn tin ngoại mạng như mấy tháng trước nữa nên cũng chẳng cần nạp nhiều. Thất vọng vì Beeline rồi. Mới có thêm 1 chút khách hàng đã thay đổi chính sách. Vậy thì có khác gì Viettel năm xưa, cũng dụ KH sử dụng bằng các ưu đãi rồi sau đó bắt chẹt. Sim chính của mình sẽ vẫn là Mobifone, Beeline chỉ dùng cho nội mạng thôi.
  4. ldkvn_92

    ldkvn_92 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    Đồng ý với bác này,tui sài mobi giờ thấy chán KM 50% mà lại chia nội mạng ngoại mạng nữa chứ,sài beeline alo cho đỡ tốn tiền,tui thấy beeline là mạng mới mà rất có tiềm năng,có thể sau này sẽ là 1 ông lớn trong mạng viễn thông VN cũng nên :)
  5. quoccuonglx

    quoccuonglx Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Ngày 7-12 mình nạp 50k gọi ngoại mạng đc khoảng 1 phút, 8-12 kiểm tra lại tk chính còn 40.400 đ gọi hỏi tổng đài thì đc các nhân viên trả lời tk bị trừ là do kết GPRS lướt web quá nhiều.Cấu hình GPRS của mạng gửi mình đều từ chối và thật sự mình k hề truy cập vào trang nào cả vậy mà mình cũng đc nhà mạng cài giùm và tính tiền giùm. K hiểu nhà Mạng này sao nửa . Mình cứ thắc mất hết nhân viên này đến nhân viên khác họ cũng đều kiểm tra và khẳng định là nhà mạng k có lổi, tại do mình kết nối GPRS .Tức quá mình muốn gặp nhân viên kỷ thuật họ ko cho . Mình hỏi số trung tâm chính của Beeline.Em nhân viên bảo thì anh gọi số 199 hoặc 1900....... buồn cười thật. Hỏi mấy em trả lời k đâu vào đâu này làm chi nhỉ? hay là beeline chỉ có nhân viên kiêm quản lý kiêm giám đốc hay sao ấy. Muốn gặp một ngừơi có thẩm quyền cao hơn nhân viên để thắc mắc cũng k đc haha^:)^. Từ trước giờ mình mới gặp một nhà mạng vãi như vậy . Mình nói mình ở cửa hàng nếu như mai mốt muốn thắc mắc chuyện gì thì sao? em nv trả lời rất hay có gì thì gọi tổng đài như các em. (Dễ điên thật). Mình là cửa hàng điện thoai cũng từng đến các trung tâm của các nhà mạng sửa sim hoặc đổi thẻ cào mỗi khi khách cào hay nạp bị lỗi. Nhưng chưa bao giờ thấy mạng nào như mạng Beeline này . Mình hỏi mạng như vậy thì làm sao mình dám quảng cáo khách giùm Beeline đc làm sao xài đc thì đc nhân viên trả lời rất đơn giản xài đc hay ko đc thì tùy anh haha . Số này chỉ là số phụ chẳng qua là gói cước tỷ phú nếu ok có lợi thì nên quảng cáo giùm cho khách hàng đở tốn chi phí.Nhưng đúng là chúng ta cần nhà mạng chứ nhà mạng đâu cần chúng ta đâu các bác. Mình khuyên mọi người hãy nói ko với Beeline :

    _ Thứ 1 : Mất tiền lúc nào ko hay biết

    _ Thứ 2 : Nhân viên nói chuyện k tôn trọng khách hàng
    _ Thứ 3 : Cho dù các bác có gói cước tỷ phú đi chăng nửa thì trong danh bạ k đc 2 người sử dụng đầu số 099 -- 0199 để gọi nội mạng kakakkaka=))
    _ Thứ 4 : Beeline ko có nhiều trung tâm nếu muốn thắc mắc thì đơn vị nào có đủ thẩm quyền giải quyết cho chúng ta ?
    _ Thứ 5 : Sóng yếu chập chờn.
    Nên Tẩy Chay là vừa. Beeline là mạng đi sau nhưng muốn về trước... chắc là về hưu quá.
  6. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    beeline mất đi nhiều khách hàng quá
  7. kohlerbkqn

    kohlerbkqn Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Mạng khỉ gió gì mà khi nào gọi TTCSKH cũng báo là em chưa có thông tin, hoặc là hệ thống bên em đang nâng cấp.
  8. daotuanphuong

    daotuanphuong Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    2
    beeline nó trừ tiền khiếp lắm bác ạh, e từng bị 1 vố đau đớn rồi, gọi ngoại mạng nó để 1350đ/p nhưng thực tế k phải vậy đâu,ae gọi ít k nói chứ khi gọi nhiều nó trừ kinh khủng. E lấy ví dụ trường hợp trước của e nè tài khoản thưởng còn hơn 20k (tài khoản thưởng nha k phải tài khoản nội mạng đâu), tài khoản chính còn 60k, vậy lẽ ra theo lý thuyết e có 80k gọi ngoại mạng và chia cho 1350đ/p là ít nhất cũng phải gọi đc 60p vậy mà e gọi cho bạn e tám tí chỉ hơn 30p tí thôi thì kiểm tra tài khoản chỉ còn chừng 5k thôi.
    Từ đó về sau e cạch luôn BL k chơi với nó nữa, lừa đảo wa. Chắc ưu tiên nội mạng free nên lấy tiền ngoại mạng bù lại
  9. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Thấy mọi người chê bai Beeline nhiều quá.
    Mình thì chỉ nạp tiền khoảng hơn 20k 1 tháng mà nt, gọi ngoại mạng cũng ít nên không thường xuyên kiểm tra tài khoản nên chẳng thấy thất thoát gì nhiều lắm. Bởi vì chưa hết 20k đó thì tổng đài báo: Nạp thêm tiền. Với lại nạp 20k để nói chuyện nội mạng miễn phí 1 tháng thì còn tốt hơn nhiều so với đóng 25k hàng tháng để gọi nội mạng miễn phí 10p đầu tiên nội mạng của thuê bao trả sau Mobifone, Vinaphone. Vả lại 20k mình nạp đó là mình cũng sử dụng được, không nhiều thì ít. Ngày nào cũng gọi cho mấy đứa bạn xài beeline để 888 chuyện ^^

    Mà tài khoản chính tài khoản thưởng đối với Beeline cũng chẳng có nghĩa lý gì, bởi Beeline không được hỗ trợ nhắn tin GTGT đến các tổng đài vớ vẩn như 8xxx 6xxx gì gì đó. Nếu ai sử dụng để gọi, nhắn tin quốc tế thì còn phân biệt giữa tài khoản thưởng và tải khoản chính chứ còn liên lạc trong nước thì gần như 2 cái tài khoản này giống giống nhau mà thôi...

    Mình nói vậy là theo cách mình cảm nhận khi sử dụng SIM Beeline từ thời BigZero (con gà mới nở) rồi đến Tỷ Phú. Từ ngày có SIM Beeline thì mình thấy tiết kiệm được tiền hơn khi không phải nạp nhiều cho SIM Mobifone

    Beeline có dịch vụ cuộc gọi chờ và chuyển cuộc gọi, vinaphone cũng có mà sao mobifone lúc nào nó cũng nói: Chỉ hỗ trợ 1 số trung tâm. Mình hỏi: Nếu mình mua SIM thuộc quản lý của trung tâm đó thì mình đăng ký được không? thì nó lại bảo: Tùy từng vùng có hỗ trợ hay không nữa. Nghe xong muốn bụp cho nó 1 trận
  10. hangptt2711

    hangptt2711 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    nói vụ gprs, khổ. tháng đầu dùng gprs ko giới hạn 30k/tháng. đến khi hết lúc nào ko biết, mình vẫn lướt web thế là mất hết tiền trong tk chính. haiz... :( số con rệp.