Thảo luận Có nên tẩy chay beeline không? Sau thời gian có KH giờ lại bắt chẹt KH như những mạngớ

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi nguoidatviet, 1 Tháng mười hai 2011.

  1. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Tiền nhắn tin đã mắc hơn các mạng khác mà còn trừ tài khoản chính.
  2. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Em cũng thích dùng Beeline nhưng khổ nỗi sóng yếu quá nên đã chia tay với em nó cách đây 2 tháng rồi :(
  3. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Giờ mình lại thắc mắc là sao dịch vụ nhạc chờ không đăng ký được cũng không hủy được (đang trong trạng thái mắc kẹt), sử dụng cũng không được nhưng vẫn bị trừ tiền đều đều. Gọi tổng đài cũng không giải quyết được. Không biết kêu ai bây giờ đây.
  4. chicong9

    chicong9 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    5
    Bạn Beeline VN mà không giúp những KH trung thành với Beeline như thế này thì sớm muộn hay mãi mãi beeline sẽ chỉ là sim khuyến mãi dùng hết KM thì sẽ lại bị bỏ như sim KM của các mạng khác vậy, mong là beeline sẽ không yểu mệnh như EVN hay HT mobile trước đây.
  5. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Beeline làm quê thế. Vừa mới giới thiệu bên topic kia là Beeline khuyến mãi 100% khi nạp tiền, nhắn tin hoặc dùng gọi ngoại mạng đều trừ tài khoản khuyến mãi. Ko để ý có topic này toàn trái lại những gì Beeline thỏa thuận với tôi khi mua sim. Chắc giờ dùng Vietel quá. Chán chết đi được. Chẳng tin được mạng nào, cứ có cơ hội là vắt sạch tiền của người tiêu dùng. Thế giờ tôi lấy cơ sở gì để giới thiệu người ta dùng beeline nữa đây ? Vứt sim được rồi, lại phải khuyên con ghệ bỏ sim dùng sim khác nữa.

    Đọc topic này lại còn biết thêm vụ 15 ngày nạp tiền 1 lần nữa, thấy nản, làm cái trò tiểu nhân, thay đổi gì cũng ko gọi hay nhắn tin tổng đài thông báo 1 tiếng để cho anh em biết , rồi lỡ hết hạn sử dụng ko ai biết mà đang cần phone mà ko gọi được thì sao ? làm ăn thất trách, thiếu trách nhiệm với khách hàng, chẳng lẽ Beeline cạn kiệt đến nỗi ko có nhân lực hay nguồn lực nhắn tin thông báo cho khách hàng mỗi khi có thay đổi gì ? chưa tính đến vụ tham lam, mà vụ việc ko có trách nhiệm là hiểu luôn rồi
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Mình giải đáp cho bạn như sau:
    - Thứ nhất, vấn đề khi nhắn tin ngoại mạng trừ vào TK Chính, trong thông tin của chương trình ngày thứ 3 may mắn đã ghi rõ là ngoại trừ tin nhắn ngoại mạng, gọi và tin nhắn quốc tế, chuyến vùng quốc tế và Koolring.
    - Thứ hai, không có chuyện cứ mỗi 15 ngày phải nạp tiền như ở trên bạn nói.
    pngbatho thích bài này.
  7. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bee đã công khai nhắn tin ngoại mạng trừ tài khoản 9 rồi mà sao cứ làm rầm rầm thế ta. Thật ra bác Bee đã bù đắp lại bằng nhiều gói cước như Tỷ phú, X-sim, Big Zero rồi còn gì. Nếu xài Bee mà kêu lỗ vốn là điêu rồi. Vấn đề duy nhất của e GÀ làm mọi người bực mình là SÓNG và DV KHÁCH HÀNG thôi. Mạng mới mà, phải từ từ
  8. c0nt2403

    c0nt2403 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    Beeline không nói trước khách 1 tiếng nào sao @@
  9. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Không hề biết vụ này mới cay. Chứ thông báo đàng hoàng ai bức xúc thì chắc người đó đối nghịch gì beeline. Nếu vụ 15 ngày nạp tiền 1 lần ko có thì là do ông trên kia đặt điều nhé. He he . Xin thề dùng beeline trước giờ ko nhận đc tin nhắn thông báo thay đổi dịch vụ gì hết.
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Mình xin nói với bạn lại rằng : không có chuyện 15 ngày nạp tiền lại đâu nhé, nếu khi nào tài khoản hết tiền, thì mới nạp, Beeline ko hề bắt buộc sau 15 ngày phải nạp tiền. Sau khi tk hết tiền, thời hạn khóa 1 chiều là 60 ngày, hết 60 ngày, sẽ có thêm 30 ngày giữ số. Nếu sau thời gian này vẫn ko nạp tiền, Beeline mới xóa số khỏi hệ thống.
    snaptu thích bài này.