Thảo luận Có nên tẩy chay beeline không? Sau thời gian có KH giờ lại bắt chẹt KH như những mạngớ

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi nguoidatviet, 1 Tháng mười hai 2011.

  1. Vongoan

    Vongoan Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    2
    mấy mạng khác nt cũng trừ tài khoản chính đó thui. Có nhà mạng nào dám mở miệng nói 1 câu nt chỉ trừ tài khoản phụ hoặc khuyến mãi ko....chính sách, cước phí và dịch vụ đều như nhau thui...chủ yếu thằng nào chịu đau nhiều thì thắng đó nắm được thị trường...
  2. Riverkhanh

    Riverkhanh Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    Ket qua cuoi cung cua beeline cung giong nhu evn va sfone thoi
  3. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Beeline trừ tiền vô lý của tôi.

    Tôi đang dùng gói cước Tỉ Phú 1 Của Beeline và có (đã) đăng ký sms không giới hạn được 2 tháng. Tài khoản chính vẫn còn hơn 20.000. Tài khoản khuyến mãi còn hơn 5000. Tôi bắt đầu thấy chóng mặt khi vợ tôi bảo tiền trong sim beeline của vợ tôi bị hết nhanh chóng khi nhắn tin (trong khi cả 2 đăng ký dịch vụ sms ko giới hạn)

    Tôi bắt đầu thấy bực mình và kiểm tra

    Tôi bắt đầu nhắn tin nội mạng và kiểm tra mỗi lần tin nhắn gửi thành công sẽ bị trừ đi 250-300 đồng hoặc 500 đồng nếu tin nhắn dài hơn và tôi chắc chắn đã đăng ký dịch vụ sms ko giới hạn và vẫn còn hoạt động

    Để chắc chắn thêm một lần là mình ko vu oan cho beeline hay nghĩ xấu beeline. Tôi kiểm tra thêm một lần theo cách mà website mạng beeline cung cấp là gửi tin nhắn kiểm tra trạng thái dịch vụ max sms "KT" gửi 140 và nhận được thông báo từ 140: "Quý khách đã đăng ký dịch vụ SMS ko giới hạn. Quý khách có thể gửi tin nhắn nội mạng miễn phí ngay từ bây giờ. Chi tiết xem tại www.beeline.vn hoặc gọi 199"

    Thật khinh bỉ. Tới bây giờ số thuê bao của tôi chỉ còn có 14.000 đồng (chỉ thực hiện 2 cuộc gọi trong ngày, 2 cuộc gọi chưa tới 1 phút, toàn bộ tiền còn lại đều bị trừ khi tôi nhắn tin nội mạng)

    Nhân ngày 14/02 nên beeline kiếm tiền theo cách này à ? Bà xã tôi sau khi nhắn tin bị trừ hết tiền tài khoản chính mà giờ vẫn nhắn tin đc. Liệu tôi có giống vậy.

    Nói chung là bẩn. Ko đề ra phương pháp xử lý + bồi thường. Đề nghị mọi người tẩy chay hàng beeline. Một chiêu trừ tiền rất bẩn, nếu tôi ko kiểm tra cũng ko thể biết được tại sao dt tôi mất hết tiền.

    Mọi người khi nhắn tin nên kiểm tra tiền thường xuyên. Mình dùng đầu số 099. Bà xã mình dùng đầu số 0199
  4. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    đúng là huy béo tham gia nói sấu beeline ở tất cả các topic
  5. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Sao cứ tạo nhiều nick mới để kiếm chuyện thế ? Làm cái trò người lớn chút xíu đi. Dùng nhiều nick mới để nói xấu 1 ng à. Hèn quá em à
  6. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    mình ở ngay quận 1 nhà mặt tiền, ngay bảng điện tử chuẩn bị vào Hầm chui Thủ Thiêm vào sau bếp nhà là bị mất sóng, sóng kém dễ sợ
  7. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Đó, cái băng tần 1800MHz, khả năng đâm xuyên tốt, vậy mà hễ vào nhà là mất sóng. Chả hiểu thiết bị, công nghệ kiểu gì. Bảo điện lực trước đây tần 450MHz bị như vậy thì còn chấp nhận được.
  8. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Sóng Beeline kém nhất trong các nhà mạng
  9. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Đã ko ổn về sóng thì sẽ chả bao giờ lên đc. Dịch vụ nhiều, rẻ, khuyến mãi nhiều. Sóng thì yếu lấy gì mà dùng khuyến mãi. Beeline ko hổ danh là mạng đi đầu về kinh doanh , trong khi chất lượng thì như sh.. !
  10. investor

    investor Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Mạng mới mà mấy anh, ai cũng đi từ zero lên cả, huống gì Beeline đi từ Big Zero [-(