Còn TK LLKM1 mà lướt web vẫn bị trừ tiền TK chính

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi major, 3 Tháng ba 2015.

  1. VõBắcj6

    VõBắcj6 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    215
    Được Like:
    1
  2. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    hơn 14h hôm nay tôi đã gặp một số nv CSKH VT tại địa chỉ 333 Bạch Mai. trong buổi trao đổi với mục đích hợp tác, một số ý kiến đóng góp của tôi đã được bên VT ghi nhận. tôi cũng ko yêu cầu VT gửi thư trả lời bằng văn bản nữa.
    việc khiếu nại của tôi đến đây là chấm dứt. cám ơn mọi người đã quan tâm.
    p/s: tôi rất hài lòng với VT ở việc 333 Bạch Mai gửi xe đạp, xe máy miễn phí có ghi vé.
    ViettelTelecom thích bài này.
  3. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    có lẽ sự việc chưa kết thúc ở đây, gần đây tôi lại gặp tình trạng tương tự mà có phần nghiêm trọng hơn trước.
    mong bên CSKH kiểm tra giùm tôi việc trừ TK chính vào khoảng thời gian 26-30/4 xem có vấn đề gì ko.
    Cám ơn!
  4. Azure

    Azure Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    6
    Mình cũng gặp tình trạng như bạn, mà theo như mình bik thì cái này là do lỗi lập trình (còn vì sao họ ko fix thì ...chúa mới bik) mình khuyên bạn nên chuyển mạng Mobi hay Vina để dùng 3G nhé! mình thấy các mạng kia tính cước chuẩn hơn
  5. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    mình cũng nói trên kia là lỗi từ khâu lập trình mà, mình đã từng dùng cả 3mạng rồi, mạng nào cũng có lúc có lỗi, quan trọng là mình thấy VT quan tâm đến xử lý lỗi, chứ các mạng # post lên cũng có ai quan tâm đâu.
  6. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    ...
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng năm 2015
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel đã hỗ trợ tại bài đăng trên tường rồi bạn nhé!
  8. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    khoảng hơn 9h ngày hôm nay tôi đã nhận được cuộc gọi từ số 0462660198 trả lời về khiếu nại của tôi với nội dung giống như cuộc gọi ngày 03/03/2015: do tôi sử dụng 2-3 gói data cùng lúc nên bị trừ cước là chính xác. hệ thống ko tính sai nên tiền của tôi KHÔNG ĐƯỢC HOÀN LẠI.
    đáng buồn là, lần trước VIETTEL khẳng định ''không phải lỗi người dùng cũng không phải lỗi hệ thống'' thì lần này tôi nhận được trả lời là ''đây là lỗi của người dùng'' (hy vọng tôi không nghe nhầm).
    cũng phải nói thêm rằng, lần trước tôi khiếu nại ngày 1/3 thì khi CSKH nói hệ thống sẽ hoàn lại tiền cho tôi, tôi có để ý cũng thời gian đó VIETTEL đã đổi tên TK LLKM1 thành Free GPRS4. tôi rất bất ngờ vì nghĩ rằng VIETTEL đã ghi nhận lỗi mà tôi báo cáo và khắc phục nhanh đến vậy. giờ thì tôi còn bất ngờ hơn vì đó là chỉ đổi cái tên mà thôi !
    tôi hoàn toàn KHÔNG ĐỒNG Ý về việc này và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin lên đây. cám ơn mọi người đã đọc.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp này cũng mong bạn thông cảm nhé và hy vọng bạn sẽ lưu ý hơn khi truy cập internet
  10. Binh xit con trung

    Binh xit con trung Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    2
    khiếp quá bác major đúng là " đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành " ^:)^