In bóng bay - In logo lên bóng bay - Xưởng in bóng bay. Xưởng in Đệ Nhất hoạt động chính trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trên bóng bay: In logo thương hiệu lên bóng bay, in hình ảnh quảng cáo lên bóng bay, in biểu tượng đẹp lên bóng bay, trang trí bóng bay, bán bóng bay bơm hydro, cho thuê bơm bong bóng, bán các loại bơm bóng bay, bán các loại bóng bay, Sản xuất bong bóng... Chúng tôi luôn cung cấp cho Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, mang lại lợi ích và sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. In Đệ Nhất cung cấp sản phẩm tại khu vực Hà Nội, khu vực phía bắc và giao hàng trên Toàn Quốc phục vụ mọi nhu cầu tối đa của Quý Khách trong lĩnh vực quảng cáo nội dung trên bóng bay. Đến với IN ĐỆ NHẤT quý khách hàng được tiếp cận và hưởng lợi từ dịch vụ chất lượng cao: Tư vấn tận tình, thủ tục nhanh gọn, đặt hàng dễ dàng, sản phẩm chất lượng cao, giao hàng đúng hẹn, thanh toán tiện lợi, chi phí hợp lý… NĂNG LỰC IN ĐỆ NHẤT:
hơn 14h hôm nay tôi đã gặp một số nv CSKH VT tại địa chỉ 333 Bạch Mai. trong buổi trao đổi với mục đích hợp tác, một số ý kiến đóng góp của tôi đã được bên VT ghi nhận. tôi cũng ko yêu cầu VT gửi thư trả lời bằng văn bản nữa. việc khiếu nại của tôi đến đây là chấm dứt. cám ơn mọi người đã quan tâm. p/s: tôi rất hài lòng với VT ở việc 333 Bạch Mai gửi xe đạp, xe máy miễn phí có ghi vé.
có lẽ sự việc chưa kết thúc ở đây, gần đây tôi lại gặp tình trạng tương tự mà có phần nghiêm trọng hơn trước. mong bên CSKH kiểm tra giùm tôi việc trừ TK chính vào khoảng thời gian 26-30/4 xem có vấn đề gì ko. Cám ơn!
Mình cũng gặp tình trạng như bạn, mà theo như mình bik thì cái này là do lỗi lập trình (còn vì sao họ ko fix thì ...chúa mới bik) mình khuyên bạn nên chuyển mạng Mobi hay Vina để dùng 3G nhé! mình thấy các mạng kia tính cước chuẩn hơn
mình cũng nói trên kia là lỗi từ khâu lập trình mà, mình đã từng dùng cả 3mạng rồi, mạng nào cũng có lúc có lỗi, quan trọng là mình thấy VT quan tâm đến xử lý lỗi, chứ các mạng # post lên cũng có ai quan tâm đâu.
khoảng hơn 9h ngày hôm nay tôi đã nhận được cuộc gọi từ số 0462660198 trả lời về khiếu nại của tôi với nội dung giống như cuộc gọi ngày 03/03/2015: do tôi sử dụng 2-3 gói data cùng lúc nên bị trừ cước là chính xác. hệ thống ko tính sai nên tiền của tôi KHÔNG ĐƯỢC HOÀN LẠI. đáng buồn là, lần trước VIETTEL khẳng định ''không phải lỗi người dùng cũng không phải lỗi hệ thống'' thì lần này tôi nhận được trả lời là ''đây là lỗi của người dùng'' (hy vọng tôi không nghe nhầm). cũng phải nói thêm rằng, lần trước tôi khiếu nại ngày 1/3 thì khi CSKH nói hệ thống sẽ hoàn lại tiền cho tôi, tôi có để ý cũng thời gian đó VIETTEL đã đổi tên TK LLKM1 thành Free GPRS4. tôi rất bất ngờ vì nghĩ rằng VIETTEL đã ghi nhận lỗi mà tôi báo cáo và khắc phục nhanh đến vậy. giờ thì tôi còn bất ngờ hơn vì đó là chỉ đổi cái tên mà thôi ! tôi hoàn toàn KHÔNG ĐỒNG Ý về việc này và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin lên đây. cám ơn mọi người đã đọc.