Contacts Search v3.0 - Tra cứu, hiển thị ĐT cố định gọi đến, gọi đi

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 28 Tháng bảy 2011.

  1. x_bike

    x_bike Thành viên

    Bài viết:
    357
    Được Like:
    89
    rất vui vì đã có thể nhận được cuộc gọi đến và đi với số điện thoại mới nhất. nhưng không hiểu vì sao data hcm mới này khi tìm offile thì lại thua rất xa data cũ. vì data cũ tuy dữ liệu cũ nhưng khi tim tên ra tên, đường ra đường, còn data new này không thông minh được như thế, ví dụ mình tra offile tên huynh van chinh, seach thì ra toàn đường huỳnh Văn Chinh sau đó mới tới tên, rất lộn xộn, đọc vô không hiểu được thông tin minh tìm kiếm. trong khi data cũ khi seach tên thì chỉ hiện dòng tên, địa chỉ thì hiện địa chỉ rõ ràng hơn rất nhiều so với data new hcm mới convert này.
    lúc nãy có điều kiện test kỹ hơn thì rõ ràng cách tìm kiếm offline, một trong những chức năng được yêu thích nhất ở contacseach do khả năng tìm kiếm thông tin đa dạng theo số điện thoại, theo tên, theo địa chỉ. thì data hcm new này đã không còn được những tính năng đó nữa. trong data hcm cũ, ví dụ mình muốn tìm cụm từ phòng quản lý đô thị thì nó tìm rất hay các mục liên quan đến từ quản lý đô thị dù cho có dấu và không có dấu nhưng tìm đúng cụm từ này, còn ở data hcm chung sức này thì tìm kiếm rất lộn xộn. bác chieutruc thử sẽ thấy ngay.
  2. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    + Data của nhóm Chung Sức up lên chỉ chia thành 2 cột: Số điện thoại + Thông tin thuê bao. Trong đó, thông tin thuê bao gồm họ tên + địa chỉ... nên khi tìm kiếm sẽ óc hiện tượng như trên # Data của ContactSearch gồm đến 4 cột.
    + Mỗi cách phân chia đều có ưu và khuyết điểm riêng. Ví dụ: Chia theo Nhóm Chung Sức sẽ tiết kiệm được dung lượng file data ...
  3. hieuvpn

    hieuvpn <b>Symbian & Android Top Contributor</b>

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    645
    Open >:D< Free
    Chỉ băn khoăn về lần chung sức tiếp theo....
    Khỉ Con thích bài này.
  4. x_bike

    x_bike Thành viên

    Bài viết:
    357
    Được Like:
    89
    nếu để công sức ấy chết theo nền tảng đang chết thì cũng đâu hay phải không anh. với lại data của gsm mình không phải là duy nhất, ngoài ra còn có kpd, miscall show..
    em thấy gsm mình có kho support android lớn nhất Việt Nam, có cả trang chuyên support ứng dụng cho android như iphone vậy. vậy thì chuyển toàn bộ data này qua android thì đâu có gì sai, ai cũng biết nó là của gsm.vn, là chương trình chung sức, cũng tạo nên ứng dụng gọi là độc quyền của gsm.
    Khỉ Con thích bài này.
  5. tranminhthanh009

    tranminhthanh009 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    6
    Mod ơi sao dạo này có cái gì mới không nhỉ ! ( ah mà cho mình hỏi ngoài lề 1 chút, Blackberry có phần mềm nào tương tự không nhỉ )
  6. dulich5

    dulich5 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    chào anh,

    làm thế nào để em download dữ liệu về đuộc ạ?

    vì file đính kèm anh gởi, em không download được.
  7. cutys123

    cutys123 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    4
    Chào taivadlc và ChiêuTruc, 2 bác có thể chỉ cách convert dữ liệu cho ContactSearch được không? (từ .mdb bình thường ra .mdb có thể dùng được cho ContactSearch). Mình muốn tự làm cái dữ liệu để dùng (dữ liệu cố định mới nhất + dữ liệu cho mạng di động), vì mình thấy PM rất tốt. Nếu làm được mình sẽ cung cấp cho AE sài (về nguồn dữ liệu thì các bác yên tâm nhé!)
    Rất mong hồi âm của 1 trong 2 bác.
    Thank's
  8. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Nếu bạn có nguồn dữ liệu danh bạ cập nhật mới hơn dữ liệu của VnPDCE thì vui lòng gởi mẩu cho chúng tôi test thử (dữ liệu của tphcm chẳng hạn). Chúng tôi sẽ chuyển đổi sang định dạng riêng dành cho VnPDCE vì độ bảo mật và tiết kiệm dung lượng tốt hơn Contacts-Search. Nhóm Chung Sức luôn sẳn lòng chào đón bạn tham gia.
  9. vanphong

    vanphong Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    xin vui lòng cho hỏi "Làm thế nào để pm hiển thị địa chỉ khi có số gọi đến?"
    Mình cai Pm rồi, tra danh bạ thì được nhưng không hiển thị khi có cucoj gọi đến
    thank
  10. myha1002

    myha1002 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Để tải dùng thử xem thế nào, thanks!