CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. kitty3001

    kitty3001 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0

    Chào bác Vina_mem !

    Máy em xách tay Hàn Quốc về ( Sámung SCH W390 ) , thông số kỹ thuật hoàn toàn phù hợp với 3G của Vinaphone nhưng ngặt nỗi nó chỉ sử dụng USIM. Khi nhét SIM vào nó toàn báo : " Card not support Please change the card ", vẫn nhận được cuộc gọi nhưng không gọi đi được vì màn hình lúc nào cũng báo " Card not support Please change the card ", chỉ có thế gọi cho cac Misscall ...
    Khi không nhét SIM 2G vào no bảo : Insert USIM please ....
    Vậy bác có cách nào giúp em mua 1 USIM của Vina được không vậy, hỏi tổng đài ngày phát hành mấy cô toàn bảo chờ, nóng ruột quá.
    Bác giúp giùm em, nếu có thể em gửi money vào tai khoản của bác , bac send cái SIM 3G cho em bằng bưu điện cũng được,

    Thks bác.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bộ hoà mạng ALo gói cước khai báo là Vinaxtra , với mạng Vinaphone việc chuyển đổi hình thức giữa các gói cước vẫn được bảo lưu tài khoản đầy đủ , và bộ Alo vẫn được nhận tiền khuyến mại hàng tháng bình thường ( với điều kiện vẫn đang hoạt động 2 chiều ) .
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bên phòng kinh doanh vừa mới đưa bộ SIM Mobile Broadband và bộ SIM kèm laptop ra thị trường bạn ạh , mình nghĩ USIM cũng phải 1-2 tuần nữa mới có , không có cách nào lấy trước được bạn ạh . Có thì mình pm bạn nhé .
    kitty3001 thích bài này.
  4. chị gái mình nộp card 50k ngày 3/11 và gọi 1 cuộc phát sinh cước ngay trong ngày ấy, nhưng đến giờ là 8/11 rồi vẫn chưa dc nhận kmai 50k + 60 phút gọi nội mạng (chị mình xài Vina rất lâu rồi và chắc chắn đã nộp trên 10 thẻ). số phút nội mạng thì Vina chỉ cho dùng đến hết tháng 11, vậy mà đến giờ vẫn chưa cộng vào. hỏi tổng đài thì cứ bảo chờ và chờ . chán ! pác nào có lời giải thik nào thuyết phục hơn mí cô tổng đài k ? (chị ây ở Bình Dương nhá)
    số dt chị ấy là 0919 723038
  5. AllLove

    AllLove Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Bro cho em hỏi chút. Hôm 19/10 em có đăng kí gói U1 ( khỏang 9h tối). Đăng kí xong em bị trừ 12.000đ. Lúc đó tài khỏan của em còn khoảng 130-150k ( tính cả khuyển mãi ). Đến tối 20 thì vina có tin nhắn hết hạn sử dụng gói U1 em kiểm tra lại tài khỏan vẫn còn tiền khỏang 130 -140k em không nhớ rõ nhưng tài khỏan chính tầm khỏang 40-47k. Nhưng sáng 21 em kiếm tra lại tài khỏan thì thây bị trừ sạch tiền cả chính và khuyến mãi. Gọi cho vina thì họ xin số và địa chỉ bảo là sẽ giải quyết sớm nhất. Mà đến hôm nay chưa có hồi âm. Giúp em với. Số của em 0125.6618373
  6. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Nhiều khả năng vào lướt web đúng lúc hết hạn rồi nhưng ko để ý :D nói thật tốc độ 3G rất nhanh nên dùng cả trăm megabyte dữ liệu cũng ko bik,
  7. AllLove

    AllLove Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Bác bên Vina cho em hỏi chút. Hôm 19/10 em có đăng kí gói U1 ( khỏang 9h tối). Đăng kí xong em bị trừ 12.000đ. Lúc đó tài khỏan của em còn khoảng 130-150k ( tính cả khuyển mãi ). Đến tối 20 thì vina có tin nhắn hết hạn sử dụng gói U1 em kiểm tra lại tài khỏan vẫn còn tiền khỏang 130 -140k em không nhớ rõ nhưng tài khỏan chính tầm khỏang 40-47k. Nhưng sáng 21 em kiếm tra lại tài khỏan thì thây bị trừ sạch tiền cả chính và khuyến mãi. Gọi cho vina thì họ xin số và địa chỉ bảo là sẽ giải quyết sớm nhất. Mà đến hôm nay chưa có hồi âm. Giúp em với. Số của em 0125.6618373
  8. AllLove

    AllLove Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Báo hết hạn sử dụng gói U1 cái là mình kiểm tra tài khoản rồi tháo sim cất đi. Làm sao mà quá được
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Khiếu nại cước thì mình không được đưa thông tin lịch sử sử dụng của số thuê bao trên diễn đàn chung được đâu ( đây là vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng rồi ) . Mình sẽ xem là thông tin phản ánh khách hàng qua tổng đài đã xử lý đến bước nào rồi mình hoặc bên bộ phận cước sẽ gọi lại các bạn .
  10. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15