CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    hovukhanhvl thích bài này.
  2. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    01255031612 quảng cáo dịch vụ 8741 đó, bạn vina mem ktra nhé, dạo này k biết seo nhận tn rác hoài :(
  3. xcite

    xcite Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    6
    tôi có cái sim đã khoá 2chiều từ 2năm nay, người khác (không quen biết gì) dùng hơn 1năm nay, mà tôi vẫn sử dụng được web portal của cái sim đấy kaka. Sao lại lạ như vậy?
  4. xcite

    xcite Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    6
    Bac vina_men ơi. Bác xem hộ xem có khôi phục lại hộ tôi số 0917.332.711 không với. thank bác nha
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Có gì khó hiểu đâu anh , nếu sim đó chưa bị huỷ thì người nhặt được sim của anh không biết việc anh đã có mật khẩu portal nên anh vẫn sử dụng được thôi . Còn nếu là sim đã bị huỷ mà anh thấy anh vẫn dùng được mật khẩu cũ thì nhắn em số để em kiểm tra . Số anh nhắn em không khôi phục được rồi anh , vì nó đã được khởi tạo cho người khác dùng rồi ạh .
    xcite and hovukhanhvl like this.
  6. xcite

    xcite Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    6
    vina_mem ơi, tôi vừa gọi vào số 0917332711 "THUÊ BAO QUÝ KHÁCH VỪA GỌI ĐANG TẠM NGỪNG LIÊN LẠC". tôi tưởng là chưa kích hoạt lại chứ? Thanks vina_mem nhiều nha.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Nó đã được khởi tạo rồi bạn àh . Nếu chưa khởi tạo mà giúp được bạn khôi phục số thì mình làm ngay .
    xcite and hovukhanhvl like this.
  8. xcite

    xcite Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    6
    thanks bác vina_mem nha. sim 0917332711 đấy mình vẫn vào web portal được, nhưng khong sử dụng được DO BỊ TẠM KHOÁ.

    Còn sim 0916039074 đã được ai đó sử dụng lại (khoá 2chiều --> cắt --> khôi phục lại) nhưng tôi vẫn dùng web portal được mà.
  9. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15
  10. ducvuong6690

    ducvuong6690 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    chị Vinamem xem giúp em sđt 01234867410, em chuyển sang sim sv từ 10/9 và đã được cộng tiền đến tháng trước, nhưng tháng này vẫn chưa thấy được cộng tiền !? vừa xong em có gọi lên tổng đài hỏi thì được trả lời là đã được cộng từ ngày 1/11 !?, nhưng từ hôm đó đến nay vẫn chưa thấy tiền được cộng vào tài khoản :-s chị xem giúp em với nha, cảm ơn chị!