CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    @nhonu : không phải không muốn trả lời bạn, mà vì đọc bài viết của bạn thấy bạn cũng thực sự không nắm rõ việc đăng ký thông tin các mạng di động tại VN, nên bạn nói VNP vô trách nhiệm , khi sự tranh cãi thiếu căn cứ và khảo sát rõ ràng thì tranh cãi là vô ích . Việc quản lý thông tin thuê bao mang tính bất cập vì VN lội ngược dòng , đăng ký sau khi khách đã mua sim , chứ không phải thuận dòng là phải có CMND đúng mới được mua số . Trong quá trình tranh luận bạn nên đọc thêm ý kiến của các khách hàng khác và không nên mạt sát cá nhân để biểu hiện sự văn minh khi tham gia diễn đàn .
  2. cutitcom

    cutitcom Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    số em đây bác ...... , em chỉ sợ tháng nào nó cũng tự gia hạn mà không để í thì oan quá. hôm qua có 1 cô nhân viên gọi lại để giải đáp,bà ý hỏi lại từ đầu , nói qua nói lại 1 lúc rồi thấy không ổn nên hẹn gọi lại sau, đến hnay chưa thấy gì o:) . Dạo nay hay bị mấy ông quảng cáo spam kinh quá,ban reply mình sớm để xoá số trên diễn đàn nhé.~o)
  3. wu1503

    wu1503 Thành viên

    Bài viết:
    334
    Được Like:
    29
    Vina_mem ui ! Xem dùm mình số điện thoại 0916179856 sao bị trừ hết tiền trong tài khoản chính vậy ? Hôm rồi ông chú bắn 30k cho mình để chuyển đổi từ vinacard sang xtra. Chuyển đổi thành công, mình kiểm tra thấy tài khoản chính là 30k và tài khoản thưởng là 30k. Giờ mình kiểm tra thì chỉ còn 30k tk thưởng. Vina_mem xem dùm tk chính của mình đâu rồi ********
  4. anhphe076

    anhphe076 Thành viên

    Bài viết:
    242
    Được Like:
    295
    Cảm ơn Mod Vina_mem đã SMS cho Mình. số 01275899xxx . Mình bỏ lâu rồi. Đã khóa 2 chiều hơn 1 năm nay, thì ra số đó đã phục hồi bán cho KH khác sao lại còn lấy Tên mình đăng ký!! Mod Vina_mem có thể thay đổi thông tin khác dùm dc ko!! Cảm ơn lắm!! Hiện tại Mình ko biết máy đó ở đâu?
  5. nhonu

    nhonu Guest

    tôi không cần u dạy tôi, tôi chỉ mún hỏi trường hợp này VNP trả lời thế nào ? sao u né tránh k trả lời ****? thế thì rõ rồi nhá, VNP cứng họng k nói dc gì :))
  6. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    tại sao mình có 1 vài sim vina cứ đến 1 ngày nhất định là được cộng 10k vào tài khoản KM và cả ngày sử dụng nữa nhỉ? minh không hiểu tại sao lại được thế, vì cũng chẳng có tin nhắn nào của nhà mạng giải thích điều đó
    hầu hết là sim để được từ 6 tháng trở lên
  7. luongben

    luongben Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Trường hợp của mình đã có câu trả lời chưa bạn:-/
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Ơh , bạn hiểu chính xác thế này , mình tham gia để hỗ trợ những trường hợp về dịch vụ , khuyến mại của các bạn thành viên . Chứ mình không phải là nhân viên do công ty Vinaphone cử lên để có quyền xử lý các vấn đề khiếu nại như bạn phản ánh . Việc đăng ký thông tin cá nhân của khách hàng bị đại lý đăng ký sai thì không phải chỉ mình mạng di động Vinaphone gặp phải, vì thời gian đầu có quy định đăng ký chủ thuê bao của Bộ , đại lý có thể dùng sim eload đăng ký thông tin .Hiện Vinaphone đang cố gắng hỗ trợ khách hàng khi đăng ký lại thông tin chính chủ. Còn nếu bạn thấy bạn bức xúc , bạn bị tổn thương , thì bạn hoàn toàn có quyền ra điểm giao dịch của Vinaphone khiếu nại tìm số máy đại lý nào đã đăng ký thông tin của bạn , khi bạn phản ánh qua diễn đàn , các thành viên khác cũng đã trao đổi rõ thực trạng chung của các mạng di động . Bạn vẫn cố tình không hiểu , thì bạn có quyền làm những gì bạn muốn để bạn thấy thoả đáng .
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Kiểm tra cước mang tính cá nhân thuê bao , mình không thông báo trên diễn đàn chung được , bạn sms về số 0915819696 rồi mình sms cho bạn biết nhé .
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình gọi bạn mà không được , cho mình thêm số liên hệ đi bạn , vì số của bạn đã được reset nhiều lần rồi , mình có trao đổi với nhân viên giao dịch , để chị ấy kiểm tra sim của bạn thêm 1 lần nữa được không ? bạn nhắn mình biết số liên hệ với bạn nhé.