CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hic , bạn vui lòng xem hộ mình ngay trang đầu của topic 3G , đã có ghi chú rõ nếu đăng ký gói 3G Mobile Internet thì phải 1 trong các gói M25,M50,U1,U7,U30 hoặc đăng ký Mobile Camera / Mobile TV thì mới là thành viên 3G và bắt được sóng 3G , gói M0 và M10 bản thân nó chỉ là gói ra đời để bổ sung dung lượng khi đã đăng ký Mobile TV/Mobile Camera thôi mà,bản thân mình nó không thể đăng ký là thành viên 3G được . Nếu bạn gọi lên tổng đài đặt câu hỏi tương tự mà nhân viên không trả lời được bạn luôn lại còn hẹn gọi lại thì pm mình số của bạn , mình phải chuyển giám sát nghe lại ghi âm luôn xem bạn nhân viên nào sơ suất để bạn chờ câu trả lời lâu thế . Cảm ơn bạn .
  2. cutitcom

    cutitcom Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    the cái vụ của mình thì sao bạn, tổng đài họ bỏ rơi mình rồi.
  3. taha

    taha Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    mình kiểm tra lại rồi : 89840 - 20009 - 03115 - 03942
    Sim này minh mua ngoài tiệm khoang nữa tháng à. Giá 70k. Hic giờ kích hoạt không được. Mà hạn dùng vẫn tới tháng 1. để lát về chụp hình lại rồi mình post lên cho. Mong bạn giúp đỡ.
  4. chuoikepthit

    chuoikepthit Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    10
    không vào được mạng riêng ảo vpn của công ty

    Dùng Mobile Broadband hoặc Mobile Internet của Vinaphone không thể truy cập vào mạng riêng ảo VPN của Công ty, đến Opening port... thì đứng luôn, không truy cập tiếp vào được.

    Thử của Mobifone cũng bị lỗi y chang, chỉ có của Viettel là ok.

    Đề nghị Customer Support báo bộ phận kỹ thuật kiểm tra phản ánh này.
  5. met3ora

    met3ora Thành viên

    Bài viết:
    269
    Được Like:
    37
    Vinamem cho mình hỏi là thuê bao trả sau, khi thực hiện cuộc gọi cứ hiện lên thông báo là "đang bật chuyển hướng" thì là do tổng đài hay do máy? Nếu là do tổng đài thì tắt được chứ?
  6. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    m call free nội mạng vina, mà cứ 2h là mạng tự động ngắt máy ^^, ngộ wa :D
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    :D không phải là 3G của Vina và Mobi không vào được VPN, mà là bọn mình chưa mở cho phép VPN bạn ah . Cái này mình đã hỏi anh làm về 3G 1 tháng trước rồi , anh ấy có nói về VPN Vinaphone sẽ xử lý riêng . Cảm ơn bạn .


    Lý do bạn dùng thuê bao trả sau và khi gọi đi màn hình thông báo " đang bật chuyển hướng " vì các thuê bao trả sau của Vinaphone được mở mặc định dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Call Forward , chính vì thế trước khi bạn gọi đi sẽ có dòng thông báo này , nó không ảnh hưởng gì đến chất lượng cuộc gọi và giá cước của bạn đâu . Nếu bạn muốn huỷ thì có thể yêu cầu bỏ dịch vụ CF cho thuê bao trả sau . Cảm ơn bạn .
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hix , em không được phép tự ý thay đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống đâu ah, như thế là vi phạm nặng luôn ý . Anh sms liên hệ bảo người ta đi thay đổi giùm em ah .
    vẫn không phải , đế mai mình tra bên DVKH cho bạn rồi mình pm bạn nhé , bạn có số liên hệ không thì mình sms bạn luôn .

    Hay do meo kích hoạt chế độ quản lý thời gian đàm thoại , chứ bọn mình chẳng hạn chế thời lượng cuộc gọi làm gì cả , vì miễn phí hết các cuộc gọi nội mạng rồi mà .
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Gói M10 của bạn đã hết hiệu lực từ 12-12 rồi đó bạn . Mình xoá số của bạn trong bài post trước theo y.c của bạn rồi đấy .
    cutitcom thích bài này.
  10. chuoikepthit

    chuoikepthit Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    10
    Thanks for feedback.

    Đề nghị Vina_mem kiến nghị mở VPN sớm, vì đối với những người luôn trên từng cây số như bọn tôi, VPN là điều không thể thiếu trong công việc hàng ngày.