CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    đầu óc lú lẫn , cứ nghĩ gọi bạn rồi , hic :" tại seo gửi giấy báo nợ cước cho m mà k gửi thông báo cước " : tức là giờ thì có thấy thông báo đóng cước nhưng không có chi tiết cước ah bạn ?
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Tớ chưa đủ trình độ làm sư phụ của cậu đâu .Trên này nhiều cao thủ về dịch vụ data lắm .
    Tớ chỉ xin phép phát biểu 1 ý là cậu bỏ IP và port đi hộ tớ , chỉ dùng APN m3-world , tên truy cập mms và mật khẩu mms hộ tớ xem nào .
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cho mình quyền làm lại sim của bạn , để mình dùng thử luôn , rồi tớ trả sim cho bạn , để xem dịch vụ báo trên máy như thế nào được không ?
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cho xin số , kiểm tra gói cước hộ mình còn hạn dùng không nữa .
  5. @babylove@

    @babylove@ Guest

    hic, k fai vậy, mà chỉ có giấy báo đòi nợ chưa thanh toán tiền thui ah, lúc trước m có đăng kí số 0917317436 cho thằng b xài, lúc dó m cũng đang xài 0945556789, 2 số trả sau, cùng địa chỉ thu cước, số 0917317436 của m do b mình xài chưa đóng cước, bị gửi giấy đòi nợ, rùi nói k đóng sẽ đưa ra tòa j j đó, trong khi giấy thông báo cước thì k gửi nên m k có biết để đóng, hiện giờ số 0917317436 m hủy rùi, còn số 0945556789 đã đến 270 li thường kiệt báo vấn đề k nhân dc thông báo cước 2 lần rùi, cũng ghi lại địa chỉ báo cước mà vẫn k nhận dc thông báo cước, cái này là k nhận dc thôg báo cước chứ k fai nhận dc chi tiết cước :(, cũng đã gọi tổng đài mà mấy bạn ý nói sẽ báo lại, rùi cũng k thấy j luôn, rùi m gọi wa bên thu cước cũng k ai bắt máy, nên giờ botay k biết fai lam j nữa :(. thời gian đầu m xài 0945556789 trả sau vẫn nhận dc giáy báo cước, sau này chuyển wa trả trước, mới tháng 8 chuyển wa trả sau lại, đến giờ vẫn k có 1 lần nhận dc thông báo cước, số 0917317436 dùng 12 tháng cũng k 1 lần nhận dc thông báo cước mà chỉ nhận dc 2 lần giấy báo đòi nợ, hiện giờ bạn mình nó thấy bực vì k báo cước, nên nói m hủy số rùi :(
  6. taha

    taha Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Vẫn chờ thông tin từ Vina_mem. tks
  7. Yagami Raito

    Yagami Raito Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    số của mình là 0947671991
    mình chỉ sài chủ yếu gói U1 thôi bao h dùng thì mới kick hoạt nhưng gần đây khi mình gửi tin nhắn kick hoạt thì đều báo ko thành công
    mình thử chuyển Network type sang WCDMA cả Band Frequency sang UMTS(2100+800) nhưng vẫn ko bắt dc sóng 3g nữa
    cách đây vài hôm bên Vinaphone cũng đã dó người gọi điện cho mình và nói là bên vinaphone gửi tặng quà mình vì đã sử dụng dịch vụ 3g của vinaphone
  8. luongben

    luongben Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Mình đồng ý và hi vọng bạn có thể giải quyết được vấn đề giúp mình.
    Thank!
  9. hacthienhp

    hacthienhp Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    21
    Vinamem cho mình hỏi một chút về vấn đề đăng ký gói cước “VNPT- Trò chuyện thoải mái” mà VNPT vừa mới ra xong.

    Gói cước gồm 1 thuê bao cố định và 2 thuê bao trả sau của vinaphone có cùng phải đứng tên chủ hợp đồng là một người hay không, hay chỉ cần là có một điểm thu cước cố định cho cả ba thuê bao?

    Và các thuê bao trong nhóm gọi cho nhau "không giới hạn thời gian" nghĩa là 3 thuê bao này gọi cho nhau cước phí = 0 đ?
  10. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    chuẩn,cước =0 VND,ko cần nghĩ ngợi gì về cước gọi cả