CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    Cho mình hỏi là gói Mobile Internet U30 có tính đủ 30 ngày kể từ ngày đăng ký ko? Mình đăng ký hôm qua, tức là 15/5 thì đến bao giờ hết hạn, mình mới sử dụng 3G Vina nên còn mù mờ lắm, chứ nó tính tròn tháng là đến 31/5 thì hết hạn thì toi mạng của mình 300k mất, huhu.
  2. heoboo

    heoboo Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    bạn có thể xem dùm mình khu vực P.9 Q.6 Tp.HCM . mạng 3G sao dạo này xuống cấp quá, 1-2 tiếng lại bị out mạng :|
    đã vậy có lúc còn k connect dc , hiện tượng xảy ra trong khoảng 3 ngày nay đó bạn T.T
  3. largo

    largo Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    Sim vina của mình mỗi ngày bị trừ 150d mà mình không hiểu bị trừ dịch vụ gì, các bạn có thể tìm hiểu giúp mình không?
  4. vuhanh

    vuhanh Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    1
    vina_mem cho mình hỏi chút
    mình dùng vina từ năm 2006,sim vina này có lúc dùng,lúc ko,có khi hết tiền để trong ví,nhưng mình có đăng kí dịch vụ MCA từ những ngày đầu tiên,dùng rất ổn định.từ những ngày đầu tiên mà MCA còn free,đến khi tính phí thì sim của mình vẫn đc free và đc dùng đủ các chức năng của MCA,và đặc biệt là gửi bản tin thông báo cho ng gọi mình khi mình tắt máy.
    Nhưng tầm hơn tháng nay mình thấy sim ko có báo cuộc gọi nhỡ nữa,nhưng bản tin trên cuộc gọi nhỡ(số máy ng gọi) vẫn xuất hiện trên portal
    Hiện nay mình đã chuyển trả sau...mình hỏi vài điều như sau
    - Mình có phải kích hoạt lại MCA nữa ko?
    - Nếu kích lại sẽ mất phí,chứ ko đc free như ngày xưa nữa?
    - Lý do mình ko nhận đc bản tin cuộc gọi nhỡ mà vẫn có danh sách trong portal?
    Rất vui đc sự giúp đỡ của các bạn:35:
  5. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    alo nghĩ anh nên gọi lên 18001091 để được hỗ trợ chi tiết.
    Nếu tổng đài bận, thì em hướng dẫn anh 1 chút theo hiểu biết của em nhé
    Khi anh chuyển sang trả sau, coi như anh mới bắt đầu với dịch vụ mới nên tất nhiên sẽ mất phí mọi thứ.
    bên cạnh đó có thể có thêm lý do portal chưa cập nhật, hoặc hệ thống bị quá tải hoặc bị lỗi về 1 số thuê bao nào đó nên nó bị như vậy
    ^^!
    có gì chưa rõ anh trao đổi thêm để mọi người giúp đỡ. ok?
    vuhanh thích bài này.
  6. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Bây giờ thỉnh thoảng nó bị quá tải nên thế, các nv vina đang khắc phục.
    HIc hic, lâu quá rồi chưa cập nhật
  7. Ne0_Njcky

    Ne0_Njcky Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    36
    - Oái Vinamem, sao dịch vụ tra cứu cước trong Vina Portal nó lại chỉ có đến 19/4 thôi thế. Hiz mạng bị lỗi hay là đến thế là nó bị ngỏm rồi, hiz mong bạn xem lại cái nhé ^^
  8. pazini

    pazini Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    8
    vina_mem.Tôi mới mua 1 sim vina số 1297075669 gói cước myZone và nhận được tin nhắn từ 900 "zone hiện tại là gialai. Tôi muốn đổi vùng zone là TP.HCM ,tôi soạn tin nhắn đến 900 với cú pháp "DKT_hcm" và "TM_hcm" đều bị báo mã lệnh không hợp lệ vui lòng gọi 19001081 để được giúp đỡ, nhưng gọi hoài mà số này kẹt máy liên tục. Hiện tôi ở TP.HCM ,vina_mem có thể chuyển vùng zone của tôi về TP.HCM được không? thanks trước.
  9. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    Thay đổi vùng hoạt động:

    - Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng muốn thay đổi vùng đăng ký có thể thực hiện như sau:

  10. pazini

    pazini Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    8
    không biết đây có phải là chiêu tận thu của vina không ? Tôi đã nhiều lần nhắn tin tới số 900 với cú pháp như sau :"TM_daklak" nhưng đều nhận được tin nhắn trả lời như sau từ 900: "VinaPhone: Ma lenh khong hop le vui long goi 19001081 de duoc giup do " .Nhưng khi tôi gọi 19001081 thì chỉ nhận được tín hiệu tò te tí.