CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. eyeblue_monster

    eyeblue_monster Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Tình hình là có 1 cái sim SV của vina,lâu nay k dùng GPRS nên k để ý.Mấy hôm nay mới thấy đc miễn phí mobile TV 7 ngày nên lắp vào dùng thử,rồi dùng cả GPRS nữa để đọc baomoi.Mình biết là sim sv vina dc free 20k/tháng nên cứ tưởng là tương đương 20Mb(1d/1kb).Dùng tẹt ga, mấy hôm mới ktra tài khoản mất cha nó 21k. Hỏi tổg đài mới biết là cước là 5d/1kb,như thế là 20k chỉ tương đương 4Mb à.Sao vinaphone làm ăn mập mờ thế,treo đầu dê bán thịt chó ah,sao trên trag chủ k nói rõ là bao nhiêu đồng/1kb trong gói cước Sv cho người ta còn biết,tưởng đc 20Mb/tháng chứ 4Mb thì dùng làm j,chẳng bõ.Mobifone sv tuy la 30k/thang nhug cug dc 30Mb đấy chứ k fai như vina đâu.A e 1 nhà cả mà sao lại là thế nhỉ.Bức xúc quá
  2. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    Không nhầm đâu bạn ak, còn khi hết hạn gói U sẽ chuyển về M0 đt bạn hỗ trợ 3G đương nhiên vẫn sẽ dùng mạng 3G
  3. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    Có chứ, quy định rất rõ trên trang chủ về gói talk teen and student: được miễn phí 20k tiền data (đương nhiên sẽ tính theo gói M0 áp cho tất cả các thuê bao ko phân biệt là thuê bao nào trừ khi bạn đăng kí gói M10, 25, 50 thì sẽ khác)
  4. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    Từ 1-15 hàng tháng sẽ ko kt đc điểm của careplus vì hệ thống thực hiện quy đổi điểm nếu đủ sẽ + tiền. chỉ có thể kt điểm vào cuối tháng
    minhvycon thích bài này.
  5. eyeblue_monster

    eyeblue_monster Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ừ,thế thì fai nói rõ trên trang chủ chứ, không thì ai mà biết đc,chỉ nói 20k chứ ông tính bao nhiêu tiền 1Mb thì tui biết làm sao đc,làm sao mà hiểu đc là ''được miễn phí 20k tiền data (đương nhiên sẽ tính theo gói M0 áp cho tất cả các thuê bao ko phân biệt là thuê bao nào trừ khi bạn đăng kí gói M10, 25, 50 thì sẽ khác)''.Tui tìm ở trang chủ mục này :http://vinaphone.com.vn/view.do?g=product&p=talkez#TalkEZ-S mà có thấy ghi là 5d/1Kb đâu,thế thì làm sao mà tự hiểu đc,tui có phải là thánh đâu mà biết đc ,phải làm ăn rõ ràng chứ,may mà mới mất có 21k thui à,cũg chẳg đáng bao nhiêu nhưng mà làm ăn phải cho đúng chứ !
  6. kobitgihit

    kobitgihit Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    mấy anh ơi, số máy em là 01293581746, em đã kiểm tra đúng tổng đài nhắn tin, thời hạn còn đến ngày 7 tháng 7 năm 2010, gọi thì đc nhưng ko nhắn tin đc, té ra mới bít bị khoá, anh nào giúp em mở khoá đc ko ạ, cám ơn trước lun
  7. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mod ơi, hỏi lại bộ phận kỹ thuật dùm, mấy tháng nay không truy cập vào trang wap Vinaphone được.

    Vấn đề mình hỏi hôm trước (không cài đặt RingTunes được), đến nay vẫn ... không cài đặt được ! Hình như cũng hơn 6 tháng hay gần cả năm gì rồi !

    ---------------------------------------

    Mình được tin nhắn tặng 100% thẻ nạp (trong 3 ngày), ngày thứ 2 mình nạp thẻ, được tặng 100%. Nạp xong kiểm tra *110#, thấy không còn khuyến mãi 100% nữa. Vậy mà trong phần tin nhắn không có nói gì đến 01 thẻ nạp hết; lỡ mình nạp nhiều thẻ, chắc phải khiếu nại nữa quá. Mai mốt thêm vào 01 thẻ nạp đầu tiên dùm để mình khỏi nhầm lẫn.
    P/S: Mình check *110# trước và sau khi nạp nhiều lần.
  8. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    Nhan lấy lại cấu hình vinaphone gprs đi, còn địa chỉ wap chủ là:
    (đây là wap 2g), 3g là:
    nếu Nh dùng symbian thì vào mục setting chọn wizard ấy để setup internet cho sim, rất nhanh và tiện đảm bảo ok ngay, chú ý xoá cả cache trong mục duyệt web nhé, cache đầy ko vào net dc đâu
    ringtunes Nh ko sử dụng đc hay ko thiết lập cài đặt cấu hình nhạc chờ? sms đến số vinamem đi, dao này cô nàng đi tour rồi ít khi online lém. có số của mem rôi đúng ko
    phtrnhan thích bài này.
  9. xxxromanoxxx

    xxxromanoxxx Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Xin chào, tôi có một câu hỏi. Tôi đang sử dụng dịch vụ USB 3G Broadband của VinaPhone. Lúc đầu sự dụng khá là tốt, nhưng mấy tuần gần đây, thường xuyên mất sóng hoặc không connect được mặc dù sóng đèn USB vẫn rất mạnh và tốt. Tôi nhiều lần gọi cho VinaPhone nhưng không ai giải quyết. Tình trạng này kéo dài gần một tháng rồi. Và 3 ngày trước hoàn toàn không lên mạnng được mặc dù USB sóng đèn vẫn bình thường và khá là tốt. Tôi thử ra ngoài chỗ bảo hành thử thì mạng bình thường nhưng về nhà lại bị giống vậy tiếp. Tôi thử chuyển qua chế độ 2G thì có mạng nhưng rất yếu, tôi không lên website được.

    Xin mấy bạn chỉ tôi cách giải quyết? (Tôi nghĩ là do vùng phủ sóng của VinaPhone). Xin mấy bạn cho ý kiến và chỉ tôi cách giải quyết.
    Cám ơn.
  10. anhhuycan83

    anhhuycan83 Thành viên

    Bài viết:
    214
    Được Like:
    199
    cho mình hỏi có cách nào kiểm tra tài khoản sim đang sử dụng bằng cách nhắn tin sms lên tổng đài ko? vì mình dùng usb 3g nên ko thể gọi hay bấm số *101# được. thanks