CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    nếu như khách hàng yêu cầu biết số thuê bao mà họ đứng tên thì cũng hợp lý thôi mà bạn.chứ còn bảo khôi phục lại số đấy thì tớ biết là không được mà.
  2. big

    big Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    Bác đã tìm được chưa ạ?
  3. asahikasei

    asahikasei Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nhân tiện bác Vina_mem cho hỏi: tôi vào "Đăng ký thành viên" để vào Vina portal, nhưng sau khi điền đầy đủ thông tin vào form và click "Submit" thì đều bị lỗi Error 500 (đã thử đi thử lại nhiều lần). Không biết lỗi này có phải do Vina portal đang được nâng cấp hay không? và khi nào có thể sử dụng lại được?
  4. a1.binh

    a1.binh Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    2-3 tháng nay mình nhận đc KM vào TK KM 2 của vinaphone số tiền là 30k mình thuộc thuê bao vinacard các bạn cho mình hỏi đây là đợt khuyến mại nào của vinaphone nhỉ và kéo dài đến bao h thks :D
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cần tìm mã số sim ý, tớ mới tra được 2 hàng cuối cho bạn ,2 hàng đầu không tìm lại được vì nó là mã chung từng đài. Bạn đăng ký vinaportal mà không được nhắn tớ số t2 tớ sẽ chuyển sang anh quản lý portal. Bạn cuối hỏi về tài khoản tặng vinacard 30000kh muốn biết được đến khi nào thì gửi tớ số để tớ xem tháng bắt đầu được tặng, chương trình tặng này kéo dài trong 9 tháng bạn àh.
  6. anrom

    anrom Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Mình lỡ mua SIM rời (bán kèm bộ hòa mạng ALO-1202) số 01235534240, thấy tài khoản nhiều khoản 300k, nhưng Usb 3g không nhận ra SIM ( đã thử 2 cái sim), bác Vina_mem có các nào giúp mình dùng nó không, anh em trong diễn đàn có cách nào không, giúp mình với,(nghe gọi theo máy di động thì bình thường). cảm ơn thật nhiều
  7. reserve

    reserve Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    12
    Lúc nào bạn gặp anh quản lý Portal thì nhắc anh đó về việc cho phép xem chi tiết trên VinaPortal, để KH chờ đợi lâu quá cũng mất hay.

    Còn việc ĐK MCA trên Portal nữa, nếu ĐK trên đó hệ thống sẽ thông báo là đăng ký thành công, nhân viên kiểm tra cũng báo đã ĐK thành công, hệ thống tính cước cũng trừ tiền thành công. Tuy nhiên chẳng bao giờ thấy có thông báo cuộc gọi nhỡ, bằng bất kỳ hình thức nào trong nhiều tháng. Gọi lên 18001091 thì được hỗ trợ tips nếu đã kiểm tra đúng hết rồi mà không nhận được MCA thì soạn tin MCA gửi 333, nếu ĐK rồi thì sẽ có SMS phản hồi là chưa ĐK ký thì soạn tin ĐK lần nữa, nếu ĐK rồi mà không nhận được TB cuộc gọi nhỡ thì lại gọi lên đây!

    Ô hay!
  8. asahikasei

    asahikasei Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nhờ bạn xem giúp nhé. Cảm ơn bạn.

    Đã nhận được đt từ TTCSKH. Khi nào vào được vinaportal tớ sẽ báo lại.
  9. largo

    largo Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    Mình thử rồi mà không được bạn ạ. Số mình được khuyến mãi đây: 0942.379.288 bạn xem giùm mình với. HTC wildfire dùng cũng tạm ổn bạn ạ, đẹp, chỉ tiếc là độ phân giải màn hình hơi thấp thôi.
  10. kemdau

    kemdau Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Dạ, e mua máy ở nơi khác, hết hạn bảo hành rồi ạ, hiện giờ đang ở Hn ạ. Ah máy đó là máy ZTE a136 a ạ. A xem giúp e nha! E cám ơn ạ^^!