CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình trả lời pm của bạn rồi đó bạn .
  2. hellphoton

    hellphoton Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Vinaphone làm ăn rất là kém chuyên nghiệp hay là bỏ mặc khách hàng !!!
    Tôi có số 0948345699 đã chuyển sang dùng vinadaily từ cuối tháng 10. Trong tài khoản chính còn hơn 1 triệu (lúc chuyển sang vinadaily thì chấp nhận mất hêt tk khuyến mại 5,6 trăm nghìn gì đấy). Thế mà cuối tháng 11 nó cắt luôn chiều gọi. Alo lên vinaphone 18001091 thì được báo đã bị cắt vì hết hạn. Xong nó cũng công nhận là phần kỹ thuật có vấn đề vì vinadaily còn rổ tiền sao hết hạn và sẽ báo kỹ thuật kiểm tra. Mấy ngày sau gọi lại vì vẫn bị cắt thì cũng được trả lời kỹ thuật đang kiểm tra. Hôm qua cũng alo lại thì vẫn báo vậy, điên hết cả người. Chẳng lẽ kỹ thuật vinaphone cả nửa tháng ko giải quyết nổi 1 cái vấn đề nhỏ vậy thì còn làm cái gì. Trường hợp này chắc chỉ có chuyện bỏ mặc khách hàng chứ còn nói gì khác được. Nếu tôi không có số điện thoại khác thì không biết công việc phải làm sao khi không gọi được. Quả là cách làm ăn của đại gia vinaphone
  3. tran_kim_cuong

    tran_kim_cuong Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Tình trạng thuê bao: 0918.674.647, Loại: Vina365, ngày hđ: 13/03/2010, ngày bắt đầu sử dụng: tháng 11/2010. Ngày 06/12, TK KM2 của mình là 0đ , ngày 07/12 nhận đc sms từ 18001092 với nội dung:
    [​IMG]

    Kiểm tra thì KM2 = 30k, sử dụng thì bị trừ như bình thường [​IMG] Tối 08/12 mình có gọi 9191 hỏi thì anh tổng đài sau khi đọc 1 tràng [​IMG] khuyến mại dành cho thuê bao mới kích hoạt trong tháng 12 thì kết luận là "chưa nhận được công văn" và "không có chương trình khuyến mại tặng 30k nào như vậy" !!! [​IMG]

    Nhận được $ thì ai chả thích [​IMG] nhưng mà mình thấy tin nhắn chả liên quan tý nào. Có bác nào giải thích cho em biết với :-bd

    Sđt liên hệ: 0918.674.647 - 016.98.96.96.98. Y!M: Zung_Zinh. Thanks.
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn vui lòng cho thêm số liên hệ ngoài số máy bạn thông báo hiện tượng lỗi ở trên để trong quá trình xử lý chúng mình có thể gọi cho bạn được , cảm ơn bạn .


    Bạn có khuyến mại 30kh vào tài khoản KM2 là đúng mà ,mình kiểm tra số của bạn hoà mạng ngày 13/03/2010 ,là thuê bao Vinacard , đợt hoà mạng của bạn có chương trình khuyến mại " Mùa lễ hội " , nội dung liên quan trực tiếp đến số của bạn như sau : Đối với thuê bao VinaCard hòa mạng mới Từ 00h00 ngày 01/03/2010 đến hết 24h00 ngày 31/03/2010 : Ngoài khuyến mại chung, được tặng thêm 30.000đ/ tháng vào tài khoản khuyến mại (không cộng thêm ngày sử dụng) trong vòng 09 tháng kể từ tháng 05/2010 đến tháng 01/2011 .
    Bạn cứ yên tâm sử dụng nhé ^^ .
    tran_kim_cuong and hellphoton like this.
  5. 0912020491

    0912020491 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bác vina làm ăn thế nào chứ em lại chuyển sang mobi bây giờ đấy :))
  6. hellphoton

    hellphoton Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cho đến bây giờ vẫn không gọi được. Hôm tôi gọi lên vinaphone thì họ cũng ghi số khác của tôi. Nói chung đang tìm cách giải tán tiền còn lại trong sim rồi bỏ thôi. Bạn giải quyết được thì cũng cám ơn sự nhiệt tình.

    À. Vừa test lại thì thấy đã gọi được. Dù sao cũng quá chậm vì đã hơn nửa tháng rồi. Lần này có sự tác động của bác vina_mem hay không thì mình cũng xin cám ơn vì đã trả lời. Chúc vui.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Số này đã được mở gọi đi ngay hôm bạn báo lên GSM chứ không phải hôm nay mới mở bạn ạh . Rất xin lỗi bạn vì đã để ảnh hưởng đến liên lạc thông tin của bạn .
  8. QuaDaK

    QuaDaK Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    12
    Mình cũng vô cùng bức xúc với bác vina đây, 5 6 năm trước mình vẫn sưr dụng mạng vina, nhưng rồi bác vina nhà mình kém cạnh tranh + ko quan tâm khách hàng+chuối quá.... nên đành chia tay sang viettel, và khoảng 1 2 năm gần đây bác vina nhà mình có lẽ mất khách quá nên cũng động não, chịu khó đứng về phía khách hàng suy nghĩ nên có nhiều thay đổi đáng kể.... Mới hoà mạng trả sau số 0916.757.678, dùng được 1 vài tháng thì đầu tháng này chẳng hiều sao bác vina cắt chiều gọi đi của mình, ban đầu cứ tưởng máy bị trục trặc, nhưng đã thử test rất nhiều máy khác nhau, chỉ nhận đc cuộc gọi đến, ko thể thực hiện cuộc gọi đi và nhắn tin.

    Từ hôm đó đến nay mình đã liên hệ 9191, 18001091 hơn chục lần, được hưống dẫn đủ cách nhưng vẫn không gọi đi được, chỉ toàn nghe "em sẽ ghi nhận trường hợp của anh và báo bên kỹ thuật...." mình mang sim ra trung tâm dịch vụ khách hàng vinaphone cho họ kiểm tra, bảo phải đổi sim, sau đó họ lại bảo mình đổi sim mới cũng không gọi được, cũng không hiểu tại sao nên bảo mình mang sim cũ về đi, chờ họ báo bên kỹ thuật vina kiểm tra....
    Kiểm tra gì mấy ngày rồi vẫn không ai liên lạc với mình, ko giải quyết được tình trạng của mình, gọi 9191 mãi thì cũng chỉ hỏi mấy câu này: " anh đã thử máy khác chưa, anh có chặn cuộc gọi đi không, anh có thao tác trên bàn phím " #330*1234#..." chưa,..... " và kết thúc là " ... em ghi nhận trường hợp của anh và báo bên kỹ thuật kiểm tra...." đến nỗi mình thuộc nẳm lòng luôn.

    Hic, có ai giải quết được trường hợp của mình ko, công việc của mình cần gọi điện thoại khá nhiều, rất may là vẫn còn 1 số trả sau của mobi.
  9. tran_kim_cuong

    tran_kim_cuong Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0

    Cảm ơn bạn đã giải thích rõ ràng
    :)>-
  10. QuaDaK

    QuaDaK Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    12
    vấn đề của mình đã được giải quyết, giờ đã có thể gọi được rồi, chỉ trong một buổi chiều thôi.
    Hôm nay có 1 chị trên tổng đài vina gọi lại cho mình hỏi về tình trạng và tìm cách giải quyết vấn đề gọi không được của mình. không biết chị ấy có đọc được phản ánh của mình không mà rất nhiệt tình, chủ động liên hệ mình nhiều lần để giải quyết vấn đề. Thanks rất nhiều !