CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. kinban

    kinban Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Mình đang dùng 3G Mobile Broadband.
    Soạn tin nhắn DATA gởi 888 thì TĐ báo về là đang sử dụng gói EZ220, gọi lên 18001091 thì bảo soạn cú pháp *101# (không được).
    Trước đó mình đã đăng ký chuyển gói cước từ MB2-250000 sang MB1-135000 kể từ 1/8 (Việc này mình thấy nhà mạng Vinaphone không chăm sóc khách hàng - thông tin gói cước thay đổi, hoặc có hoặc hết khuyến mãi cũng không thấy thông báo hay tin nhắn gì đến khách hàng. Trước, cước hằng tháng mình 220.000, sau có khuyến mãi còn 173.000. Rồi sau tăng lên 250.000 cũng không thấy nhắn tin hay có thông tin gì đến. Chỉ đến khi có cước báo về, mình lên trang chủ xem mới biết.). Nay lại thấy nhà mạng chuyển qua EzCOM. Vậy hiện giờ sim mình đang dùng gói cước gì? Vui lòng thông tin lại giúp. (sim: 0916478215)
  2. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    "Quy Khach da dang ky thanh cong goi U1 - Dich vu Mobile Internet. Cuoc thue bao 12.000d/ngay va duoc su dung mien phi 250MB/ngay. Cuoc vuot goi 5d/10B "
    đọc xong cái tin nhắn này mah hết hồn... 5d/10B tức là sao hả trời ?!
  3. letrungnghia_mh

    letrungnghia_mh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Mìng là khách hàng của vina hơn 10 năm nay , gần đây về nhà máy toàn mất sóng ra đường thì có , mỗi lần cần gọi điện toàn phải ra ngoài đường rất bất tiện . mình đả phản ánh lên tổng đài rồi mà không thấy cải thiện gì . thật chán , chẳng biết kêu ai ....? có bạn nào gíup mình giải quyết vụ này không nhỉ
  4. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    gọi 9191 họ sẽ nói cho biết gói cước đang sử dụng. mah bác đừng dùng trả sau, chuyển sang trả trước đi, trả sau ko có ưu đãi gì hơn tr trước đâu mah lại ko có kh mại 50%
  5. kinban

    kinban Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Khoảng giữa tháng 8 mình có gọi hỏi thì được báo là sim đang dùng gói MB1 (đúng với yêu cầu chuyển đổi gói cước của mình), nhưng phần mềm Vinaphone Mobile Broadband (VMB) thì gởi tin về là MB2 khi soạn DATA gởi 888. Tổng đài không cập nhật thông tin hay sao nhỉ ?!?. Tháng 9 này gọi TĐ hỏi thì báo đang dùng gói Ez120 (gói này mình thấy ~gói MB1), nhưng cũng VMB gởi tin về lại báo Ez220. Không khéo đến lúc gởi cước thanh toán ở gói Ez220 thì rắc rối. Lại phải mất thời gian chạy lên nhà mạng kiểm tra. Zzzzz
  6. minhhien764

    minhhien764 Thành viên

    Bài viết:
    30
    Được Like:
    3
    Anh để lại số để các bạn ấy kiểm tra, theo em được biết thì nếu ở các nơi khác anh vẫn sử dụng được nhưng về nhà anh bị mất sóng thì có thể sóng vn ở đó bị nhà cao tầng che khất, anh bật chế độ roaming sang mobi xem đỡ hơn không, nếu anh là trả sau, anh sử dụng chế độ chuyển cuộc gọi khi tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng sang máy vinaphone khác (miễn fi), cũng có thể simcard a quá cũ a thay sim mới đi a
  7. whithme

    whithme Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    Em kiến nghị: khi kiểm tra dung lương free (gprs) còn bao nhiêu, sao không làm một số cách như của viettel hay vina.... đó, có phải dễ cho người dùng hơn ko?................

    Sinh Viên như em đây đã nghèo, mỗi bận muốn kiểm tra lại còn phải mất tiền gọi lên tổng đài hỏi mới được... lại lâu nữa....ẹc!!
  8. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Sao không ai giúp trường hợp này thế. :)
  9. ibm

    ibm Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    8
    Cám ơn bạn,
    Bạn cho hỏi thêm: giấy tờ cần mang để đăng ký gói cước truyền dữ liệu ipad là gì?
    Chứng minh thư, hộ khẩu....?
    Có cần mang ipad 3g ra cửa hàng để đăng ký ko?
  10. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Tình hình là mình có máy nokia 5700 nếu lắp sim vina vào gọi mà để chế độ nhận sóng là 3G thì khi đàm thoại chỉ được 1 tẹo là có hiện tượng như bị nhiễu sóng. Không nghe thấy gì hết chỉ nghe thấy toàn tiếng rít rít như sóng biển vậy. Mình chuyển điện thoại sang chế độ GSM thì chưa thấy hiện tượng trên, cũng có lần bị nhưng ít hơn. Nếu tháo sim ra thay bằng sim Viettel thì vô tư không bị hiện tượng trên. Mình tưởng là điện thoại bị lỗi lên đã chạy đi chạy lại phần mềm mấy lần đều không giải quyết được. Cũng đã gọi cho tổng đài giải đáp nhưng chỉ nhận được câu trả lời đang theo dõi. Nếu sim vina gọi bằng máy khác( nói chung là không phải máy 3G thì ok ) vậy lỗi này là lỗi gì vậy? Lúc đầu tưởng hỏng điện thoại. Nhưng nếu hỏng thì lắp sim mạng khác vào đàm thoại thì cũng phải bị chứ. Mình chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Sim của mình mới mua, mình mới dùng thêm vina.