CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. hunhun

    hunhun Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi chút, mình xài gói vinaxtra để xài 3G nghe nói là hạn sử dụng 60 ngày, vậy mà mình xài 3G liên tục không thấy nó gia hạn thêm ngày sử dụng lúc nào cũng báo 26/06/2013 hết hạn, không hiểu cách nó gia hạn gói cước kiểu gì
  2. nhatchu

    nhatchu Thành viên

    Bài viết:
    141
    Được Like:
    14
    Vinaxtra là gói cước bình thường mà bạn, đâu phải gói cước 3G đâu. Bạn muốn gia hạn thì phải thực hiện ít nhất 1 cuộc gọi có tính phí trong vòng 60 ngày
  3. hunhun

    hunhun Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    nhưng thỉnh thoảng mình cũng nhắn tin cho mấy số ngoại mạng mà, hay nó ko tính nhắn tin
  4. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    Nó vẫn tính nhắn tin bạn àh, chỉ có điều là hệ thống nó cộng ngày chậm,ko phải gia hạn ngay lúc đó đâu, mình giữ sim vẫn luôn làm vậy mà,lâu lâu nhắn 1 tin thôi, bất kì 1 hoạt động phát sinh cước nào cũng đc gia hạn thêm ngày
  5. Lavienrose

    Lavienrose Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    trả sau chậm đóng cước bao lâu thì bị khóa 1 chiều hả bạn?
  6. Trần Cảnh

    Trần Cảnh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    - Tôi có 1 thuê bao trả trước. Khi mua thuê bao này, tôi có đưa CMND cho bạn bán sim cho mình đăng ký thông tin.
    - Do nhu cầu sử dụng, tôi ko thường xuyên lắp sim này vào máy, và tât nhiên vì thế mà lâu ko nạp thể để duy trì. Và thuê bao của tôi đã bị hủy
    - Khoảng ngày 25/4/2013 tôi có đến địa điểm của vinaphone để đăng ký khôi phục. Giao dịch viên đã nhận hồ sơ và hẹn mình " sau 1 tuần quay lại để nhận kết quả"
    - Sau 1 tuần sau ( chính xác là sau hơn 1 tuần khá lâu khoảng ngày 20,21/05/2013 vì tôi cũng khá bận), tôi có quay lại lấy kết quả. Và họ thông báo sim của tôi đã được khôi phục, nạp thẻ là ok
    - Do công việc, tôi quên mất ko lắp sim vào máy và nạp thẻ. Đến ngày 26/05/2013, tôi nhớ ra và mang sim ra nạp thì thấy thông báo thuê bao của tôi đã bị Xóa
    - Ngày 27/05/2013 ( hôm nay) tôi quay lại điểm giao dịch để xin khôi phục lần 2 thì nhận được thông báo là sim của tôi đã bị xóa trên hệ thống ngày 25/05/2013 và " ko cho khôi phục lần thứ 2"
    - Tôi gọi điện cho tổng đài xin tư vấn thì nhận được kết quả tư vân khá bất nhất
    +/ 1 bạn thì tư vấn, trong khoảng 15 ngày kể từ ngày bị xóa, ( ko tính xóa lần thứ bao nhiêu) nếu đi khôi phục vẫn ok. Còn quá 15 ngày thì sẽ bị xóa vĩnh viễn ( ở đây tính từ ngày xóa thuê bao của tôi 25/05/2013)
    +/ 1 bạn tư vấn, sau đó chuyển máy cho bạn trưởng nhóm gì đó tư vấn, thì trả lời rằng sau 30 ngày kể từ ngày khôi phục lại ( ở đây tính là ngày 25/04/2013) nếu ko nạp thẻ thuê bao sẽ bị xóa.
    - Ko rõ là tư vấn nào là chuẩn. Nhưng nếu tư vấn của bạn trưởng giao dịch viên là chuẩn. Thì theo tôi cũng ko thể xóa sim tôi đi được với lý do
    - Vinaphone ko thể tính ngày 25/04/2013 là ngày khôi phục thuê bao của tôi được. Vì ngày25/04/2013 tôi mới đi đăng ký khôi phục. Và được hẹn là sau 1 tuần mới nhận được kết quả khôi phục. Tức là ngày khôi phục ở đây phải được hiểu là từ ngày 25/04/2013 + 1 tuần. Và từ đó ko thê xóa thuê bao của tôi vào ngày 25/05/2013 được, vì ngày bị xóa sẽ là 25/04/2013 + 1 tuần + 30 ngày ( ko thể tính là 25/05/2013)
    - Tôi đã lập luận như thế với bạn trưởng nhóm giao dịch và được bạn ý lại trả lời là " do bây giờ vinaphone đã bàn giao cho trung tâm viễn thông. Nên vinaphone ko thể xử lý được, do vậy sẽ liên lạc cho tôi sau.
    Như vậy, với nội dung đã trình bày ở trên thì theo mọi người tôi có thể tin tưởng vào dịch vụ của vinaphone hay nên chấp nhận bỏ thuê bao đó đi cho đỡ mất thời gian
  7. crazym

    crazym Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    2
    Bỏ đi bạn, đõ mất thời gian. Mà theo trình bày của bạn thì có vẻ bạn cũng không dùng sim đó, tiếc làm gì.

    Sent from Sony Xperia using Tapatalk.
    Trần Cảnh thích bài này.
  8. Trần Cảnh

    Trần Cảnh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    Thực ra sim đó là sim số đẹp, mình thấy đẹp và hợp tuổi mình nên mua. Ngày trước mình cũng đã lắp nó vào máy, tính sử dụng, nhưng do lách cách trong việc cầm 2 điện thoại 1 lúc nên mình cất đi, chưa sử dụng
    1 phần mình cũng khá tiếc tiền bỏ ra mua sim. 1 phần thấy bực vì dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinaphone. Nếu sim đó bị huỷ đúng theo quy định thì mình cũng ok. chả vấn đề gì. Nhưng xét đi xét lại cứ ấm ức vì cái dịch vụ chăm sóc khách hàng củ chuối ý
  9. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Tiên trách kỷ hậu trách nhân thôi bạn ! Nghe đâu là 30 ngày sau khi bị khoá 2 chiều là bị xoá số luôn ko phục hồi dc.
    Trần Cảnh thích bài này.
  10. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    có thể gói cước của bạn là gói uzone hoặc u+ nên ko đổi zone được

    còn zone thường vẫn đổi được bình thường!