CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Hân Nhiên

    Hân Nhiên Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình có mua sim của bạn, đăng ký số đó là tên bạn ấy, minh bị làm mất máy và mất luôn sim giờ muốn làm lại sim thì phải làm ntn? bạn của mình giờ đang ở nước ngoài
  2. tueminh

    tueminh Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    VNP cho mình hỏi. Mình có được tặng 1 sim. Bạn mình đã đăng ký = tên bạn ý giờ mình muốn chuyển qua tên mình thì cần thủ tục gì.
  3. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Sao mình chuyển sim thường sang sim EzCom bằng cú pháp dk ez gửi 888 mà không gửi tin nhắn được vậy?
  4. minhkhoilstd

    minhkhoilstd Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn chỉ cần mang SIM và CMND của bạn đến bất kỳ ĐGD của VNP hoặc cửa hàng của Viễn thông tỉnh để GDV hướng dẫn và thực hiện đăng ký lại thông tin là được
  5. th_duong

    th_duong Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình muốn hỏi là tài khoản khuyến mãi của sim vina khi nào thì bị trừ tiền vậy? mình nt ngoại mạng nhiều nên bị trừ tk chính thôi
  6. minhkhoils

    minhkhoils Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Chào bạn, hiện VNP đang triển khai hệ thống tài khoản như sau: TKC, TKKM, TKKM1, TKKM2 với nguyên tắc sau:
    TKC: là tài khoản KM khi nạp tiền bằng mệnh giá thẻ nạp và được dùng cho các DV.
    TKKM: được cộng khi KM khi nạp thẻ trong thời gian KM, được dùng để nhắn tin, gọi điện ... các mạng.
    TKKM 1: là tài khoản KM khi nạp thẻ trong thời gian KM, được dùng trong mạng.
    TKKM 2: là tải khoản tặng khi bạn mua SIM trong thời gian KM tặng TKKM2 hoặc mua gói KM2, hoặc mua máy tặng SIM, tài khoản dùng cho nội mạng.
    Để chi tiết hơn bạn truy cập:http://vinaphone.com.vn/products/taikhoan
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng hai 2014
  7. zjnh9k

    zjnh9k Thành viên

    Bài viết:
    255
    Được Like:
    5
    Chào Vinaphone.
    Mình đang bị tình trạng như sau.
    Ngày 7/2/2014, mình có nạp thẻ với tổng số tiền là 50.000đ. Gói cước MAXS của mình sẽ hết hạn vào lúc 13/02/2014. 21:54:25. Như 1 năm nay mình để nó tự động gia hạn gói MAXS. Hôm nay (16/02/2014) mình vào mạng 3G thì nó báo lỗi không vào mạng được. Mình kiểm tra tài khoản thì báo TKC 0đ, các TK khác vẫn còn, kiểm tra xem gói MAXS thì 888 báo "hiện tại bạn chưa đăng ký gói Internet nào" ?.
    Tại sao TKC trừ hết tiền mà gói MAXS vẫn không có ???
    Cần 1 lời giải thích thỏa đáng!
  8. khanhhung2512

    khanhhung2512 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Chào Vinaphone.
    Trước đây mình là sinh viên của một trường ĐH và dùng sim sinh viên Vinaphone.
    Tuy nhiên nay mình bỏ thi lại sang trường khác. Mình muốn hỏi là sim sinh viên của mình có thể được gia hạn theo thẻ sinh viên trường mới không?
    Cám ơn nhiều.
  9. cobonla23

    cobonla23 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Bác thử vào trang VinaPhone portal kiểm tra chi tiết cước xem, Xong bác thử gọi lên tổng đài xem sao?
  10. tien217a3

    tien217a3 Thành viên

    Bài viết:
    128
    Được Like:
    7
    Dc nhé