CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. khanhhung2512

    khanhhung2512 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Hôm nay mình vừa đi hỏi ở đại lý Vinaphone thì người ta bảo không được :((
  2. minhhcm

    minhhcm Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    5
    nếu bạn đang dùng sim sv cũ thì bạn có thể yêu cầu hủy đi

    sau rồi mới yêu cầu đk mới lại !
  3. khanhhung2512

    khanhhung2512 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Bạn có chắc không? Vì nếu vậy thì khác gì việc gia hạn đâu mà Vinaphone lại ko cho gia hạn, lại còn cách rách mất thời gian, mà làm vậy thì tiền trong tài khoản của mình sẽ mất à?
  4. moonxinh_td

    moonxinh_td Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Mạng nào chẳng có lúc nọ lúc kia.
  5. Nem Chạo

    Nem Chạo Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Vinaphone ơi, mình đang dùng thuê bao trả sau của vinaphone, gói cước alo-145. Cho mình hỏi mình muốn chuyển xuống gói cước thấp hơn, ví dụ như gói alo-45 thì liệu có được không, hay là phải đợi hết cam kết mới chuyển được. /-thanks. :unsure:
  6. thutrang.tbvn

    thutrang.tbvn Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    bạn ơi,
    cho mình hỏi, mình muốn kiểm tra gói cước Vina đang dùng thì pải làm thế nào?
    mình đã thử *110# rồi, mà không được!
    Tks
  7. truong tan trung truc

    truong tan trung truc Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    xin cho hỏi, tôi có mua máy tính bảng acer, có kèm khuyến mãi là sim 3g với 1.8G mỗi tháng trong vòng 1 năm, với điều kiện là mỗi tháng nạp tiền vào tài khoản.
    Nhưng sau tôi xài được tháng thứ hai thì sim đó không lên mạng được mặc dù đã kết nối dữ liệu, tôi cũng tham khảo cách cấu hình 3g vina như: APN:m3-world, tên:vinaphone, MCC:452, MNC:02 ... nhưng vẫn không kết nối mạng được. Xin vui lòng hướng dẫn chi tiết dùm tôi. Xin cảm ơn
    So sim 1272607876
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng ba 2014
  8. hateyou

    hateyou Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    mình đã khiếu nại lên vina về việc trừ cước vô lý.ngày 1/3 mình có đăng kí gói d1 và mình biết trước dễ bị trừ cước khi vượt quá 1gb nên mình đã dùng pm giám sát lưu lượng truy cập.nhưng chả hiểu sao khi pm giám sát mình dùng chỉ mới thống kê ra là chỉ ms dùng có tầm 730mb trong khi đó hệ thống đã báo mình đã hết tiền đã truy cập vào internet,điều đó nghĩa là nó đã trừ sang tiền tk chính của mình,rồi điều đáng nói ở đây nữa là mình đã khiếu nại đến tổng đài và tổng đài chuyển sang bộ phận xử lý nhưng đã 3 tuần rồi mà chả thấy bên đó gọi lại,rồi mình cũng gọi hỏi bên trung tâm thì cũng chỉ nhận được câu trả lời bên em đang xử lý anh ơi,thật tình tớ chả hiểu bên bạn giải quyết đến bao giờ nữa,rồi cả thái độ trả lời nữa chỉ nói dc 1 câu bên e đang chờ xử lý thôi sao....sdt khiếu nại 0948907148
  9. tdct

    tdct Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    dạo này ko có ai trả lời thắc mắc nhỉ:sweat:
  10. dungquenhl

    dungquenhl Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Tôi có sim vinaphone chuyên để vào internet, không hiểu ai đã nhập sai số PIN nên sim yêu cầu mã UPK, mà tôi lại quên số thuê bao, chỉ còn số đằng sau sim là 89840
    20001
    10186
    16514
    Gọi đến 18001091 cứ đòi số thuê bao mới có được mã PUK
    Nhờ mọi người giúp tìm số PUK của sim này được không?
    Xin cảm ơn !