CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    Bạn ơi vẫn chuyển gói cươc bt mà. có điều hệ thống quá tải sẽ ko báo tin nhắn về đâu, bạn soạn tin nếu báo delivered thì bạn soạn tiếp yes là ok ngay
  2. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    các bạn cho mình hỏi , mình đang định dùng Vina nhưng hok biết gói cước Vina ntn , nếu nt nhiều thì dùng gói nào ? Nếu gọi nhiều thì gói nào và giá cước ra sao ? Minhf vào web mà thấy nhiều quá nên hok biết ra sao hết . Tư vấn dùm nhen
  3. tht142

    tht142 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Mình có 1 cái sim vina yêu quý và có nhiều kỹ niệm nhưng một lần sơ suất để sim hết hạn. Thế là sim bị nhà mạng lấy lại mất rùi. Sim bị hết hạn khoảng 1 tuần nhưng mình ra đại lý vinaphone định xin phục hồi lại nhưng các chị bảo không phục hồi được nữa đâu. Sim của mình hết hạn vào cuối tháng 4 vậy bây giờ có làm lại được không. Mong các bác tận tình giúp đỡ để mình được nhận lại cái sim mà mình yêu quý ấy. cảm ơn các bác.
  4. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Đăng kí sim mới số đó lại được, nếu số đó chưa ai lấy.Quen biết với 1 đại lý nào đó có chức năng đấu nối là ok thôi.
  5. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    Nhắn tin: gói vinaxtra
    - Nội mạng: 200d, vào h thấp điểm 100d/sms; gọi điện 1680d/phút (giảm 50% vào giờ thấp điểm)
    - Ngoại mạng: 250d/sms, gọi điện 1880d/phút
    Gọi điện rẻ: vinacard, daily, 365, myzone, và dịch vụ talk 24
    - vinacard:
    + Nội mạng: 290d/sms, h thấp điêm 100d/sms; gọi điện 1380d/phút (giảm 50% cước vào h thấp điểm)
    + Ngoại mạng: 350d/sms; gọi điện 1580d/phút
    - daily: thuê bao ngày 1480d, cước nt như vinacard
    + Nội mạng: 1280d/phút, giảm 50% cước vào h thấp điểm
    + Ngoại mạng: 1380d/phút
    - 365: cước nt như vinacard, ko phân biệt cước gọi điện nội hay ngoại mạng, giảm 50% cước gọi nội mạng vào h thấp điểm
    + 10s đâu tiên tính theo cước 1080d/phút (6s đầu tiên quy trong block 6)
    + từ s 11 trở đi tính theo mức cước 1680d/phút
    - Myzone: nội vùng cung cấp 36tỉnh thành (at the moment) 990d/phút gọi nội mạng inzone
    - Dịch vụ bổ trợ talk24 cung cấp cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau (trừ POST đk gói đồng nghiệp và gia đình)
    + T24S: 440d/ngày, giảm tối đa 70% cước khi gọi đến 3 thuê bao đã đk (3 vinaphone hoặc 2vinaphone + 1 telephone của VNPT)
    + T24E: 704d/ngày, giảm tối đa 70% cuớc khi gọi đến 5 thuê bao đã đk (5vinaphone hoặc 3vinaphone+2 telephone của VNPT)

    Như vậy nếu sms bạn chọn VinaXtra
    * Nếu hay gọi dưới 10s và muốn hạn sd nhiều thì chọn vina365
    * Nếu ở mức trung bình thì chọn vinacard.
    * Ít di chuyển thì chọn myzone
    * Gọi điện nhiều: chọn vinacard và dk talk24, phut đầu tiên sẽ có giá 1225d, từ phút thứ 2-15 có giá 522d/phút, phút thứ 16 trở đi 1225d/phút khi gọi đến thuê bao trong nhóm mà bạn đã đk
    * Gọi điện nhiều + ít di chuyển: chọn myzoane và đk talk 24, phút đầu tiên sẽ có giá 693d, phút 2-15 có giá 297d/phút , từ phút 16 trở đi giá 693d/min (inzone)khi gọi đến thuê bao trong nhóm mà bạn đã đk
    * Gọi điện nhiều nhắn tin nhiều: chọn vinaXtra và đk talk24, phút đầu tiên 1344d/min, từ phút 2-15 giá 576d/phút, phút 16 trở đi 1344d/phút khi gọi đến thuê bao trong nhóm mà bạn đã đk.
    Chi tiết cước talk24

    Các file đính kèm:

    verylove thích bài này.
  6. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    bạn mang ra trung tâm chăm sóc khách hàng cùng CMT (cả bản photo) và sim cũ rồi xin mẫu khôi phục lai sim
  7. SaLemb

    SaLemb Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    74
    Mình lại nghĩ khác đấy, nhà cung cấp đang áp đặt cho khách hàng chứ ko phải những điều khoản thương lượng [-X
    chúng ta cứ tranh luận tiếp nhé dù sao thì chúng ta cũng đều là những người tiêu dùng thôi, bản thân các bạn ở góc độ khác cũng là những người tiêu dùng :D
    Vậy bạn nghĩ sao khi trước kia điều khoản ko như hiện nay mà những khách hàng cũ phải tuân thủ? tuy nhiên mình cũng ko nghĩ là chủ những số máy đẹp lại dễ dàng để mất số mà có khi bỏ khá nhiều công sức và tiền mới kiếm đc..mình chỉ nghĩ đến trường hợp khi bị mất số sẽ bị gây khó khăn trong chừng mực nào đó thôi nên mình quan tâm nhất là có 1 tiêu chí nào ưu ái cho những khách hàng lâu năm chẳng may có sơ xuất thôi.
    Hồi dùng mạng VINA đó khi VT ra cước rất hấp dẫn có khá nhiều bạn bè mình thay sang dùng VT tuy nhiên mình lại trung thành với VNA vậy mà chẳng đc nhà mạng tỏ chút tình cảm nào đáp lại ;))
    giờ lại thấy dọa nhau kiểu khóa số này nên cũng thấy hơi phản cảm, ko biết còn cách nào gây mất lòng khách hàng nữa ko nhỉ [-O<
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421



    Quan điểm của 2 bạn sai hoàn toàn rồi . Bản thân mình ủng hộ việc dọn bớt các số sim rác không hoạt động trên mạng , tiết kiệm hệ thống trong việc " nuôi" lượng số sim ảo không cần thiết này .
    1 , Sim là của KH mua , nhưng nhiều KH không phải mua 1 sim , mà mua rất rất nhiều sim . Lật lại lịch sử , ngày xưa đâu có chuyện sim bị gắn với từ " rác" thế , từ bao giờ nảy ra nạn sim rác này ? Ngày xưa đâu có chuyện nháy máy , quấy rối khủng bố lẫn nhau . Chỉ vì việc chạy đua theo số lượng thuê bao mới mà các mạng di động đã làm tăng đột biến lượng thuê bao ảo . Đây thực sự là 1 SỰ LÃNG PHÍ TÀI NGUYÊN SIM SỐ CUẢ ĐẤT NƯỚC . Nếu bạn là người thích sim đó , gắn bó với sim đó , liệu bạn có bỏ mặc nó đến mức nó bị huỷ số ? Các bạn lưu ý hạn huỷ số tính 30 ngày từ ngày khoá 2 chiều , mà thực ra hạn dùng cho KH bây giờ là rất nhiều rồi , những TH sim bị huỷ số chắc chắn phải 3-4 tháng không dùng . Nếu cứ để hệ thống nuôi vô ích những số sim này thì sao phát triển quản lý được nhiều vấn đề thiết thực hơn
    2, Chúng mình huỷ số , nhưng vẫn tạo điều kiện để KH khôi phục lại chứ đâu cắt luôn của KH ? Trong TH phát hiện sim bị huỷ , bạn gọi lên tổng đài kiểm tra số thuê bao , nếu thuê bao chưa bị xoá trong database chúng mình sẽ khôi phục số đó cho KH nếu KH có nhu cầu muốn dùng lại . Khách hàng có thể bỏ sim đó mấy tháng không dùng , thì việc bỏ thời gian để xin khôi phục lại khi có nhu cầu đâu phải điều quá khó khăn .
    3 , Bạn nêu ý kiến nếu KH không có nhu cầu thì nhà mạng lại phải tặng KH 1 cái gì đó trước khi thu hồi sim thì bạn lên quên những khoản khuyến mại thêm tiền và thẻ nạp nhân đôi khi mới kích hoạt sim sao ? :D 1 món quà khổng lồ từ khi bạn nhận sim về rồi . Nếu bạn tiếp tục muốn gắn bó với chúng tôi thì chúng tôi sẽ nghĩ ra quà tri ân bạn chứ bạn muốn bỏ tôi , chẳng lẽ tôi lại tặng quà bạn vì bạn đã bỏ rơi tôi :D . Mình nghĩ ý kiến này có phần hóm hỉnh chứ mình tin không mạng nào triển khai theo phương pháp này . Triển khai thế không khác nào kích thích khách hàng bỏ sim cũ mua sim mới liên tục vì bỏ cũng được quà mà mua sim mới cũng có quà :D .
    4 , Việc quy định mỗi mạng có bao nhiêu sim số là quy định của Bộ , chúng mình không phát kiến ra . Tuy nhiên cũng không thể lên án . Vì sao ? Vì cũng phải nói căn nguyên từ khi ra đời mạng trả trước chúng ta đã không quản lý chính xác được thông tin khách hàng . Các nước khác khi bạn đi mua sim , bạn phải trình CMND , hộ chiếu , giấy tờ tuỳ thân để người ta kiểm tra chính xác mới bán , thế nên có mấy TH dám quấy rối khủng bố qua điện thoại di động , đa phần quấy rối bằng bốt điện thoại công cộng . Riêng nước ta làm ngược , khách hàng dùng bao năm rồi 1 ngày đẹp trời lại yêu cầu KH đăng ký . Theo mình muộn còn hơn không . Việc đăng ký là thiết thực , nhưng ... lại nảy sinh vấn đề thông tin thuê bao ảo , do chưa kiểm tra được chính xác dữ liệu CMND từ bên bộ Công An cung cấp . Vì thế Bộ BCVT hạn chế 1 CMND chỉ được đứng tên đăng ký cho 3 sim trong 1 mạng .

    Mình nghĩ trước 1 tình huống , kể cả chuyện tình cảm cá nhân ngoài đời , nếu chúng ta bình tĩnh đặt mình vào các trường phái khác nhau , mình sẽ hiểu rõ và sâu sắc hơn căn nguyên vấn đề . Các bạn cũng cố gắng bỏ hộ mình 10phút để hiểu cái khó trong việc quản lý thuê bao trả trước , bài toán nan giản mà không phải ngày 1 ngày 2 là thông suốt được .
    hovukhanhvl thích bài này.
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    :) nhiều TH khách hàng mua sim tại đại lý , bị đăng ký trước tên ảo nên chúng mình khuyến khích KH ra dịch vụ khách hàng của Vinaphone đăng ký theo đúng tên của KH . Thế nên nếu bạn của cậu cố tình muốn được thay tên theo ý bạn đó , bạn đó cầm theo CMND ra dịch vụ KH chứng minh được quá trình sử dụng khớp , thì nhân viên cũng không thể từ chối thay thông tin chủ thuê bao cho bạn ấy đâu bạn .
    hovukhanhvl thích bài này.
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cho mình số thuê bao để kiểm tra chính xác nhé . Cảm ơn bạn .