CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. _Kim_

    _Kim_ Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Bác oi sim của em bị khóa .giờ nó đòi mã PUK mà e gọi lên tổng đài ko được.Số sim 0123 7401358 .Số sim card là 89840 20008 07040 12726 .Có bác nào giúp em đc ko ạ ~.~
  2. tung_123456

    tung_123456 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    25
    hihi

    Mã PUK của bạn là 93465875, pin là 1234
    _Kim_ thích bài này.
  3. thongtin

    thongtin Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    30
    Các bạn VINA đề xuất với xếp cho tài khoản thưởng được sử dụng thêm GPRS nữa đi, chứ chỉ gọi và nhắn tin nội mạng không thì bao giờ mới hết tiền thưởng, lâu lâu gọi được cho một người dùng vina mừng muốn chết:-ss:-ss
  4. san_quy

    san_quy Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    help

    sim của tôi không thể kiểm tra tài khoản bằng cách bâm *101# được (bấm gọi 900 chỉ kiểm tra được thời gian sử dụng) đã gọi lên tổng đài (18001091) nhờ sửa rồi nhưng vẫn chưa thấy gì hơn. giúp tôi sửa lỗi này cái. số sim đây: 0916607431.
  5. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Mình cài Dịch vụ data safe cho con Nokia 7710 rồi mà vẫn dùng không được. Trước đây mình dùng phiên bản củ (synch-đồng bộ) thì rất tốt. Điện mãi cho 18001091 mãi mà không được để hỏi vì sao? Đề nghị giúp đỡ nha!
  6. pinkhn

    pinkhn Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    22
    Anh để lại số đt của anh đi em sẽ xem thử nhé!

    Sẽ kiểm tra sớm cho bạn!
  7. thongtin

    thongtin Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    30
    Các bạn vina cho mình hỏi tí, hiện nay dịch vụ chuyển cuộc gọi của vina chỉ cung cấp cho thuê bao trả sau, phải chăng đối với thuê bao trả trước hệ thống chưa cung cấp được do vấn đề kỹ thuật, chẳng hạn như chưa tính cước được ... hay vì một lý do nào khác?
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Theo mình đây có lẽ là do vấn đề quản lý thuê bao chứ kg phải về kỹ thuật. Thông tin về tb trả trước hiện nay chưa quản lý đc hết mà.
  9. vuthanhcong

    vuthanhcong Thành viên

    Bài viết:
    681
    Được Like:
    232
    Vinaphone nên xem xét cung cấp DV này cho cả thuê bao trả trước với cước thuê bao tháng nhất định trừ vào đầu tháng.
  10. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Vấn đề là chưa quản lý được thông tin chính xác của thuê bao trả trước ấy chứ bác...