CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Hi,

    Mình có đứa em chuyển từ Vinacard sang Extra từ hơn 1 tuần để dùng. Khi chuyển = SMS ==> OK. check 101 báo là hạn dùng đến 04/02/2009.

    Sau đó nó gọi đi vào cuộc vào 4 -5 ngày sau đó, khi đã là Extra rồi. vậy sao khi check tk 101 vẫn báo là hạn dùng là 04/02/2009; mình nghĩ là phải + thêm ngày từ cuộc gọi cuối chứ nhỉ? trường hợp này, minh hiểu là hạn dùng phải là + 4 -5 ngày nữa ==> là 08/02/2009 chẳng hạn.

    Không biết mình hiểu vậy thì là đúng hay sai nhỉ?

    Thân ái !
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Vinaxtra nạp thẻ hay gọi đi đến máy thứ 2 ( có kết nối cuộc thành công ) đều được cộng 92 ngày từ lần thực hiện cuối cùng . Nếu bạn miêu tả là em bạn chuyển đổi gói cước , 5 ngày sau gọi đi không thấy tăng thêm 5 ngày thì cho mình số điện thoại của em bạn để mình kiểm tra và liên hệ . Cảm ơn bạn .
    TuanAnh58hn thích bài này.
  3. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Kiểm tra giúp mình nhém số máy đây 0948196623 này. Tks !
  4. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Số máy miìnhllà 0913018058. Caảm ơn bạn trước nhé!
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Lâu quá mới thấy ông anh xuất hiện, dạo này anh còn dùng cái SIM của Thái Lan để vi vu kg vậy?:D Số của anh sẽ đc kiểm tra và trả lời sớm cho anh.:>

    Anh kg mở máy thì sao gọi vào đc để hỏi cụ thể, mở máy lên anh nhé!

    Số máy của em bạn kg liên lạc đc bạn xem lại nhé, ngoài ra thì kiểm tra trên hệ thống tài khoản của bạn có số ngày sử dụng đã trên 92 ngày (102 ngày), vì lý do bạn chuyển hình thức sử dụng từ Daily sang nên mới có số ngày vượt trội thế này chứ thực tế thì giới hạn tối đa cho Vina Extra chỉ là 92 ngày sử dụng dù có thể ngày nào bạn cũng có cuộc gọi đi. Lúc này hệ thống sẽ kg cộng ngày sử dụng vào thêm cho bạn nữa cho đến khi số ngày bạn bị trừ đến dưới 92 ngày, sau đó nếu bạn lại nạp card hay gọi thì số ngày lại đc tính là 92 ngày bình thường. Nếu bây giờ bạn muốn dễ theo dõi thì Vina sẽ cắt phần ngày dư để đưa số ngày về đúng là 92 ngày cho bạn.
    tanthanh2009 thích bài này.
  6. lhoang8500

    lhoang8500 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    10
    Có hai vấn đề em đang gặp phải với GPRS của Vinaphone
    - Hệ thống WAP proxy của Vinaphone đang teo sao ý, lúc được lúc không, rất chập chờn, tất nhiên hậu quả của nó là tin nhắn MMS lúc gửi được , lúc không vì nó chung với máy chủ MMS
    - Thời điểm hiện tại là 20h ngày 25/10 đến giờ vẫn không thể kết nối ra internet cho dù có dùng Acc-Point m3-world. Đi thẳng, không qua proxy nào cũng bị, ping được mỗi trang www.vinaphone.com.vn,10.1.10.46, còn lại google.com hay mấy trang báo trong nước là cứ time out. Có lúc được thì cực chậm, cỡ tầm 200byte/s. Em đã thử cả ở Hà Nội và Hải Phòng có lẽ die internal gateway chứ không phải do BTS nào cả, vì ở đâu cũng kết nối được vào hệ thống GPRS mà
    Rất mong bác nào ở Vinaphone có trách nhiệm trong hệ thống GPRS của Vina xem lại chút, GPRS mà đã thế này, nói gì đến EDGE và WCDMA :-?.
    Em chả còn biết hỏi ai nữa, gọi điện đến 18001091 chỉ đươc mấy cô trực giọng rất ngọt ngào, em có giải thích kỹ thuật các cô ý cũng không biết và chỉ nói sẽ nhờ kỹ thuật kiểm tra giúp, thiết nghĩ Vinaphone nên có một bộ phận kỹ thuật để các khách hàng có một ít kiến thức có thể nói chuyện trực tiếp về vấn đề cho nhanh.
    LikeMobile and chauhung like this.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cho mình số máy để mình liên lạc , mình sẽ trực tiếp kiểm tra . Nếu bạn ở Hà Nội thì nếu cần thiết mình sẽ gặp trực tiếp bạn để kết hợp xem cả dòng máy và cài đặt trong máy . Hiện tượng này của bạn xảy ra từ lúc nào vậy ? Bản thân mình có thói quen đi đâu cũng hay online thì mình chưa gặp tình huống này . Bạn gọi từ số máy nào lên tổng đài vậy ****? Cảm ơn bạn nhiều .
    TuanAnh58hn thích bài này.
  8. son133

    son133 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Em được biết viến thông Hà Nội đang có khuyến mãi hòa mạng thuê bao trả sau Vinaphone, nhưng phải cam kết dùng liên tục 12 tháng mới được khuyến mại http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=146769&Catid=31
    Em có 2 câu hỏi:
    1.Có thể dùng sổ tạm trú thay cho sổ hộ khẩu để đăng ký thuê bao trả sau hay không? (vì em đang đang ở trọ)
    2.Có thể sau mấy tháng nữa em chuyển nơi trọ, liệu khi thay đổi địa chỉ như vậy có bị mất khuyến mãi không?
    Chân thành cảm ơn!
  9. lhoang8500

    lhoang8500 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    10
    Thời điểm hiện tại là 20h ngày 26/10/2008, GPRS của Vinaphone với máy em (có thể x máy khác nữa)vẫn vậy
    Tất nhiên số điện thoại để gọi đến 18001091 là số của em - Vina card
    Em k0 có ý xúc phạm bên nhà Vinaphone, chỉ là một chút hơi bực mình, em ở HN, điện thoại của em là Nokie N71, nick IM là lhoang8500
    Đây là hình ảnh của em chụp khi vào bằng acc-point m3-world
    [​IMG]
    Nếu trên Windows k0 qua proxy 10.1.10.46 thì tất nhiên timeout
    Còn nếu khai báo proxy 10.1.10.46:8000 thì proxy báo trả là "Error: Requested content 'www.google.com.vn/' cannot be accessed. Error while connecting to server"
    intel05 thích bài này.
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn cho mình số thuê bao để nhân viên của chúng mình trực tiếp liên lạc kiểm tra khu vực và hiện tượng . Đồng thời chúng mình sẽ kiểm tra lại file ghi âm để xem đã có kết luận của nhân viên về TH của bạn chưa . Cảm ơn bạn trước .

    Còn mình muốn hỏi thêm về bảng ping bạn vừa đưa cho mình xem ( đây là ý kiến cá nhân dựa trên kiến thức của mình, không liên quan đến nghiệp vụ đào tạo nhé ) , mình muốn hỏi bạn là bạn ping qua PC hay ping qua điện thoại vậy ? Bảng ping này của bạn là kết quả của việc vào Run và cmd ping với vinaportal hay là IP 10.1.10.46?**** Như vậy là bạn đã ping từ PC đúng không ? Chứ không ping bằng điện thoại ****? Hay ý bạn là bạn kết nối điện thoại vào PC để truy cập GPRS từ PC qua GPRS và ping? bản thân mình vừa Ping từ PC từ không thấy có gì bất ổn quá , thế nên mình cần có thông tin trực tiếp từ bạn , cần kết hợp kiểm tra dữ liệu kết nối từ chính số thuê bao của bạn trên dữ liệu đường truyền của chúng mình và cần thiết sẽ kiểm tra xem máy bạn đã ping như thế nào khi kết nối PC . Thực ra ít khi mình thấy khách hàng dùng PC gắn cable với điện thoại để truy cập GPRS lắm , thường thì hay dùng wifi hơn , thế nên lúc đọc bảng bạn đưa ra mình muốn được tìm hiểu rõ hơn nhu cầu và phản ánh của bạn ******** Có gì thông bạn lại mình biết rõ bảng ping này bạn ping được ra như thế nào và dùng cmd với Ip nào nhé . cảm ơn bạn nhiều :hug:

    - Thủ tục hòa mạng trả sau của HN chỉ yêu cầu KH cầm theo CMND ( với trường hợp khách hàng có CMND Hà Nội ) . Còn nếu bạn không có CMND của Hà Nội thì bạn sẽ cầm theo CMND + giấy giới thiệu của công ty , hoặc giới tờ sở hữu nhà đất , hoặc giấy đăng ký tạm trú dài hạn ( KT3 ) để làm thủ tục chuyển đổi hình thức thuê bao .
    - Việc thay đổi địa chỉ thanh toán cước không ảnh hưởng vì đến việc hưởng khuyến mại cả . Bạn cứ yên tâm là bạn vẫn được hưởng hàng tháng bình thường . Bạn có thể yêu cầu thu cước tại bưu điện hoặc tại nhà hoặc trả qua tài khoản ngân hàng nếu muốn .
    TuanAnh58hn thích bài này.