CSKH-Hỗ trợ Mạng Vietnamobile

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi VNM 092, 4 Tháng mười một 2011.

  1. 0929399909

    0929399909 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi : sim của mình đang dùng thì mất sóng. lắp vào điện thoại khác cũng thế. mình muốn làm lại sim có được không ? trước mình mua sim trên web người ta đăng ký rồi !
    và nếu như làm lại thì làm ở đâu ? ( mình đang ở Hoài Đức - Hà Nội ) cần những thủ tục gì ?
    cảm ơn mọi người trước ^^
  2. 0929399909

    0929399909 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi : sim của mình đang dùng thì mất sóng. lắp vào điện thoại khác cũng thế. mình muốn làm lại sim có được không ? trước mình mua sim trên web người ta đăng ký rồi !
    và nếu như làm lại thì làm ở đâu ? ( mình đang ở Hoài Đức - Hà Nội ) cần những thủ tục gì ?
    cảm ơn mọi người trước ^^
  3. 0924243773

    0924243773 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi trước đây mình dùng sim Vietnamobile nhưng do lâu quá không sử dụng nên bị thu hồi, gọi thì "thuê bao chưa đăng ký". Có cách nào lấy lại được số không mọi người:adore:
  4. Lê Minh Duy

    Lê Minh Duy Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    làm ơn hỗ trợ giúp
    số điện thoại 0186.888.3258
    bị khóa mạng vì nạp thẻ nhiều lần không đúng
    đã nhập đúng mã thẻ cào nhưng không hiểu vì sao không được và cứ thế nhập cuối cùng bị khóa
    số seri thẻ cào là 27820036234
    mong sớm được hỗ trợ vì không muốn bỏ sim
  5. btttt

    btttt Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    bác ạ , em có 1 sim vietnam nek nhưg màk mất lâu ùi xong nai tìm được , em lắp vào nó bảo bị lỗi đăng ký sim là sao vậy bác
  6. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58

    Lỗi đăng ký Thẻ SIM có nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số trường hợp thường gặp:

    - Do SIM đã bị nhà mạng khóa khỏi hệ thống - thu hồi về kho số.
    - Do máy.
    - Do hỏng SIM vật lý - chủ yếu liên quan đến bề mặt tiếp xúc.

    [...]
    Lục Tiểu Dương thích bài này.
  7. hannais.virus

    hannais.virus Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    số thuê bao của tôi là 01869729717.Tôi đang ở khu vực Dĩ An-Bình Dương.Sim của tôi thường xuyên bị mất sóng, tôi đã thử lắp sim vào máy khác để sử dụng nhưng sóng rất yếu và dễ bị mất sóng.Bên cạnh đó,dịch vụ tổng đài của vnm theo tôi thấy vẫn chưa tốt.Đa phần khi gọi tổng đài toàn thông báo: ''Hướng cuộc gọi bị gián đoạn...'' và khi gọi được thì cũng chờ khá lâu so với tổng đài của nhà mạng khác mới có người trả lời.
    Thêm đó,ngày 11/7 vừa qua tôi đã đăng ký dịch vụ DK 990 gửi 990 để được nhận 500Mb với giá 990d của vnm.Qua 00g00' vnm đã tự động gia hạn dịch vụ cho tôi mà không gửi tin nhắn thông báo đã gia hạn hoặc đã đăng ký tiếp tục.Sau đó ngày 12/7 tôi tiếp tục sử dụng dịch vụ đã được vnm gia hạn.Vào khoảng 10g, tôi truy cập khá nhiều và điện thoại của tôi có chức năng kiểm tra số lượng đã truy cập,tôi đã kiểm tra là khoảng hơn 400Mb(không nhớ chính xác nhưng chắc chắn chưa tới 500Mb).tôi cũng kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn TKGT gửi 123, theo tin nhắn thì TKGT của tôi còn 86Mb.vậy mà tôi không truy cập tiếp tục được và bị trừ tiền (tài khoản chính khoảng 18.000d, tkkm hơn 20.000d).tôi đã gọi tổng đài phản ánh,người thứ nhất hỏi tôi mất bao nhiêu tiền,tôi trả lời như trên thì chị đó hỏi lại'' em hỏi chị mất bao nhiêu tiền'' tôi trả lời giống vậy lần nữa.chị ấy hỏi lại với giọng nghe khá bực,cuối cùng tôi trả lời tổng cộng khoảng gần 40000d.và chị đó bảo tôi đợi để kiểm tra.Sau đó bảo là tôi đã truy cập hơn số lượng.Tôi gọi lần 2 vẫn trả lời vậy.Vậy mà số lượng truy cập hiển thị trên điện thoại tôi sai sao?tin nhắn tkgt nhận được từ tổng đài còn 86Mb cũng sai sao???trong khi trước và sau khi mất tiền tôi đều kiểm tra dung lượng thường xuyên.Và dù nói tôi đã xài hết dung lượng nhưng tôi không nhận được tin nhắn thông báo như thường lệ( mặc dù bình thường chỉ nhận được tin nhắn sau khi bị trừ sạch tiền).Tôi đã khá bức xúc vấn đề này.Vậy mà ngày 13/7,tài khoản của tôi ngày 12/7 là mười mấy ngàn(sau khi đã nạp thẻ),sang ngày 13/7 tài khoản chỉ còn 4191d.Tôi đã xài vnm khá lâu,đã được khoảng 2-3 năm,cũng không ít lần bị trừ tiền oan do đủ lý do( tổng đài cho sử dụng miễn phí mấy cái dịch vụ không bao giờ xài tới rồi sau đó tự động đằng kí và trừ tiền luôn.hay tự đăng kí dịch vụ nhạc chờ,...thật đủ thứ chiêu).Mong vnm làm việc chất lượng hơn để khách hàng còn sử dụng lâu dài chứ.Nhân viên tổng đài cũng cần được đào tạo chất lượng.Và nhất là không bao giờ gọi được tổng đài khi cần.Vnm nên sớm giải quyết(và cả việc lần lượt tăng phí của nhiều dịch vụ từ Max SMS tăng tiền giảm số lượng tin nhắn tớ tăng phí khi chuyển tiền,cứ đà này chắc phải chuyển mạng sớm.
  8. bybo

    bybo Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    số thuê bao 0188 448 5686

    em muốn hỏi tại sao nạp tiền trong thời gian khuyến mãi mà số tiền khuyến mãi thì tổng đài trả lời 24h sau mới đc cộng???

    gọi điện tới tổng đài 0922 789 789 thì hay bị gián đoạn

    khu vực của thuê bao là nha trang - khánh hòa

    gởi tin nhắn thì hay bị thiếu, có khiphải 24 tiếng mới nhận được tin nhắn đầy đủ, có đôi lúc tin nhắn không tới đc thuê bao bên kia

    hi vọng tình trạng này sớm đc khắc phục.
  9. ancupro

    ancupro Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    sim của e không nt đc kể cả cho 123 để kt tài khoản nhưng vẫn nhận được tin nhắn và gọi bình thường lấy sim khác gắn vô dt vàn nt dc cho sim qua dt khac lại khong nt dc >??
  10. ngoctrung2us

    ngoctrung2us Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    không biết topic này bác thớt có hỗ trợ được cho Điểm Dịch Vụ của Vietmamobile không?