CSKH-Hỗ trợ Mạng Vietnamobile

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi VNM 092, 4 Tháng mười một 2011.

  1. vd1003

    vd1003 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    chào bạn. mình xem trên trang chủ viettnammobile thấy có cái sim dữ liệu cho ipad 65k được 5G dùng trong 4 tháng. sim đó có thể dùng trên điện thoại truy cập internet được không. có thể mua ở đâu và có điều kiện nạp tiền hàng tháng không. thank bạn
  2. duyshiver

    duyshiver Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Tại sao tự nhiên nhắn tin không được ( dù đã kiểm tra lại tất cả và vẫn bình thường ) mà gọi điện vẫn bình thường. Mong ad xem lại dùm mình với. Số của mình 01866881868. Có câu trả lời nhanh giúp mình nhé
  3. vodoanson

    vodoanson Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    0186 839 6297 tôi tên Võ DOãn Sơn. hiện đang ở Đà Nẵng. SIm này mình ko dùng lâu rồi. giờ dùng lại bị lỗi đăng ký thẻ sim
  4. Dậy mà đi !

    Dậy mà đi ! Thành viên

    Bài viết:
    290
    Được Like:
    5
    Mình dùng thuê bao của nhà mạng mobifone chả bao giờ mất sóng hay bị lỗi không nhắn tin, gọi điện dc. Dịch vụ dùng rất ổn định chứ sóng sánh cứ chập chờn lỗi như thế này ức chế lắm.
  5. nh0c sieu quay

    nh0c sieu quay Thành viên

    Bài viết:
    385
    Được Like:
    4
    công nhận bây giờ điện thoại là thứ lúc nào cũng phỉa mạng theo người để dùng rồi mà có cái sim tý tý lại mất sóng, chập chờn thì ức chế lắm.
    cứ dùng 1 trong 3 nhà mạng lớn là Mobi, vina, viettel cho yên tâm.có chuyện gì hỗ trợ cũng nhah.Mà em ưng nhất Mobifone đấy dùng ổn định,lại khuyến mại nhiều
  6. kieudienk

    kieudienk Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    2
    chuyển vận Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ 30/4
    Ngành GTVT sẵn sàng các phương án chuyên chở đảm bảo đủ năng lực và chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu vận tải nảy trong kỳ cao điểm.

    Để phục vụ nhu cầu đi lại của quần chúng. # và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ngành liên lạc chuyển vận Hà Nội sẵn sàng các phương án chuyên chở đảm bảo đủ năng lực và chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu vận tải nảy sinh trong kỳ cao điểm. Theo đó, tại các làm mối liên lạc, hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng ùn ứ, nhất là trên các tuyến cửa ngõ, thị thành lớn và đổi mới phương thức bán vé thuận tiện cho hành khách.

    [​IMG]

    Theo dự báo, dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 6 ngày, cũng là ngày đầu hè nên lượng người đi du lịch, đến điểm vui chơi sẽ có biến động lớn trên cả 2 chiều. Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội cho rằng, thời gian này, lưu lượng hành khách đi về các tỉnh, địa phương phân bố không đồng đều.

    Dự báo lượng khách sẽ tăng đột biến dịp nghỉ lễ sắp tới

    Một số tuyến, điểm du lịch Dự kiến có lượng hành khách tăng mạnh như: Thanh Hóa, Nghệ An, yên bình, Nam Định, Ninh Bình, Điện Biên, Quảng Ninh… Khách sẽ đi hội tụ vào các thời khắc từ chiều thứ 2 (27/4) và ngày thứ 3 (28/4). Lưu lượng hành khách trở về Hà Nội về sẽ tụ hợp cao vào ngày 2 và 3/5. Dự kiến, lượng khách tại các bến xe sẽ tăng từ 2-3 lần so với ngày thường.

    Ông Nguyễn Anh Toàn, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết: Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Công ty đã đề nghị các đơn vị cong ty van tai duong bien bảo đảm đưa đủ phương tiện vào hoạt động, bổ sung xe, tăng cường xe đường dài cho các tuyến ngắn. Các bến xe Mỹ Đình, Phía Nam và Gia Lâm đều được tăng cường từ 100 – 300 xe cho những ngày cao điểm. Công tác đảm bảo an toàn, không chở quá tải, tăng giá vé sẽ được kiểm soát chém đẹp.

    “Công ty cũng đã họp với các doanh nghiệp chuyển vận, yêu cầu ký cam kết là thực hiện đúng giá vé niệm yết không thu thêm; quán triệt các bến xe là yêu cầu kiểm tra xe trước khi xuất bến để xem có thực hiện đúng quy định không, xe nào chở quá hành khách so với quy định sẽ hạ tải và lập biên bản xử lý theo quy chế. Tất các các doanh nghiệp và bến xe phải niêm yết đường dây nóng trên các xe cho người dân có gì phản ánh, để Công ty cũng như các xí nghiệp bến xử lý nhà xe vi phạm” – ông Nguyễn Anh Toàn cho biết.

    Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam triển khai chương trình giảm giá khuyến mại cho hành khách tại các chiều và chặng rỗng trên các đoàn tàu trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ, 30/4 và 1/5 với tỷ lệ giảm giá từ 20% - 50%. thời kì vận dụng đợt khuyến mại bắt đầu từ ngày 11/4/2015 đến hết ngày 03/5/2015. Tổng số vé khuyến mại là 11.000 vé trên 90 đoàn tàu gồm các loại chỗ khác nhau. Các mác tàu và chặng tổ chức bán vé khuyến mại: SE1, SE2, SE3, SE4, SE5, SE6, SE7, SE8, TN1 và TN2.

    Ông Nguyễn Văn Bính, Phó Tổng giám đốc Công ty chuyên chở hành khách đường sắt Hà Nội cho biết: Số lượng vé giường nằm trên các tàu tuyến đi Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An… đã được bán hết, chỉ còn lại vé ghế ngồi. Ngay cả các chuyến tàu lập thêm cũng đã hết vé giường nằm. Dự tính ga Hà Nội trong tối trước tiên của kỳ nghỉ lễ (27/4) sẽ đón khoảng 15.000 hành khách đi tàu.

    Sở giao thông chuyển vận Hà Nội cũng yêu cầu các nhà xe, công ty chuyển vận không được chở quá tải và không được phụ thu, tăng giá vé trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Các công ty xe bus sẽ tăng cường chuyển tải hành khách từ các phương tiện liên tỉnh về Hà Nội, di chuyển trong tỉnh thành. Các lực lượng thanh tra giao thông, Công an Hà Nội đã chuẩn bị phương án buồng tắc đường ở khu vực cửa ngõ thủ đô khi số lượng người và công cụ liên lạc tăng lên đột biến để giải phóng nhanh nhất khi xảy ra ùn tắc cục bộ tại các khu vực.

    Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở liên lạc vận tải Hà Nội nói: “Để phục vụ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30/4 chúng tôi cũng đã đề nghị rất cụ thể, cắt cử nhiệm vụ, bổn phận đến từng lực lượng và các đơn vị chuyển vận, bến xe. Dự kiến các nút giao thông các khu vực ra vào thành thị là sẽ phức tạp, phải phân luồng và đưa ra các phương án chống ùn tắc. Thanh tra liên lạc, cảnh sát liên lạc các lực lượng sẽ ứng trực chỉ dẫn giao thông tại giờ cao điểm ở các nút giao thông phức tạp”.

    Từ nay đến sau dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Ủy ban quần chúng. # thị thành Hà Nội yêu cầu Công an thành phố và Sở giao thông chuyên chở lập tổ công tác liên ngành lưu động, duy trì lực lượng 24/24 giờ để cọ, kiểm soát, đảm bảo trật tự ATGT và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; tăng cường giám sát, soát và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các tài xế không tuân, vi phạm quy định về đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn./.

    Trích từ VOV.vn
    tú hưng thích bài này.
  7. tú hưng

    tú hưng Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Giúp mình với mình vừa cào thẻ nhưng lỡ tay lm rách hết 4 số đầu số seri của mình là 31381019773
  8. Miller Lite

    Miller Lite Thành viên

    Bài viết:
    347
    Được Like:
    2
    chắc phải ra cửa hàng đổi thẻ như mobifone thôi, chứ nếu mà xem được mã số thẻ nạp qua số seri thì người khác nạp mất thì sao. Như bên mobi em cứ mang chứng minh thư và thẻ ra ngoài cửa hàng nhân viên đổi cho thẻ mới.
  9. Kim nghia baby

    Kim nghia baby Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    E xài số 01882528344,nay số đã bị huỷ dki nhờ cấp lại cho e dc ko ak
  10. @tinj@

    @tinj@ Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    bạn ơi. mình nap thẻ nhầm mạng nên sai quá 5 lần . tài khoản bị khóa nên định gọi tổng đài để mở tài khoản nạp thẻ hoài không được xin bạn kiểm tra giùm mình dc không.
    mình ở tp hcm, số đt mình là 0927415316