Thảo luận Cùng nhận xét và bình luận sau khi up lên FW 3.0

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi iloveiphone3g, 21 Tháng sáu 2009.

  1. nicku

    nicku Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    9
    Mấy bác nào đang bị tình trạng 3.0 không nhận được cuộc gọi và tin nhắn cũng như chập chờn thì search topic cài GPRS và MMS cho 3.0, làm theo hướng dẫn, khởi động lại máy là okie hết đó. Còn Wifi thì rõ ràng là 3.0 sóng wifi mạnh hơn các fien bản trước mà, em đã test trên cùng 1 máy trước và sau khi lên 3.0. Lên 3.0 search lên các Access Point mà các Iphone ver cũ ko thấy bao giờ.
    FeandMo and iloveiphone3g like this.
  2. trungkiencnt

    trungkiencnt Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    9
    Iphone 2G-16GB up lên FW 3.0 đã JB và cài khá nhiều game và phần mềm nhưng pin tụt nhanh quá các bro ah! Không làm gì nhìu mới nhận được 2 cuộc gọi có hơn phút gì đó mà sau khi sạc full 100% 10 phút thì pin chỉ còn 86% sau đó tắt nguồn, bật lại không dùng gì thì nó cứ đứng nguyên 86% trong vòng 1 tiếng mừ chưa thấy sụt tiếp. Cái Usage và Strandby trong Settings/General không báo gì cả mà chỉ hiện dấu "-" thôi. Em vẫn đang chờ xem kết quả thế nào (Tối qua đi ngủ Pin còn 47% sáng sau dậy thấy IP tắt ngấm).
    Tình hình Pin của em nó như thế có ổn không các bác, các bác thấy thế nào?
  3. trai_sg

    trai_sg Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    0
    Em cũng bị trường hợp như bác trungkiencnt,tối mới sạc 100%,sáng ra không làm gì hết nó còn có 80%,sáng đến giờ gọi vu vơ mấy cuộc điện thoại mà nó con có 30%(trường hợp này sau khi up lên 3.0 mới bị),máy thì chậm hơn hẳn lúc còn 1.1.4,bác nào biết cách khắc phục xin chỉ giáo dùm em nhé,thanks các bác