Nhà mình gần chỗ cửa hàng của nhà mạng nhưng mà không biết thủ tục thì như thế nào bạn có thể chỉ giúp mình đc không ....
Hoặc qua các điểm giao dịch MF (Cửa hàng, Trung tâm giao dịch, Đại lý chuyên) thủ tục như sau: Đúng chủ TB: CMND/Hộ chiếu/Các giấy tờ tùy thân khác (Giấy phép lái xe, thẻ nhà báo, …) còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ. Điền vào Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động, Phụ lục đăng ký HMUT cho dịch vụ CVQT, Phiếu thu tiền đặt cọc (nếu cần). KHÔNG đúng chủ TB: CMND/Hộ chiếu/Các giấy tờ tùy thân khác (Giấy phép lái xe, thẻ nhà báo, …) còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ của người thực hiện đăng ký. Giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc Giấy giới thiệu (đăng ký cho cơ quan, tổ chức). Điền vào Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ điện thoại di động, Phụ lục đăng ký HMUT cho dịch vụ CVQT, Phiếu thu tiền đặt cọc (nếu cần).
Nếu đăng ký CVQT trước thì khi gửi tin đăng ký SMS Roaming, hệ thống vẫn chấp nhận nhưng bạn không gọi đi được
Không biết đc trong trường hợp mà mình sang bên ấy mà mất sim thì như thế nào nữa! chắc tiền cước thì khỏi phải bàn ấy nhở ?
Mất sim: cần gọi ngay về tổng đài MF: (Cước tính như cuộc gọi thông thường về VN): +84904144144 +84905144144 +84908144144 +84939144144 Bạn nên lưu ý nhé !
Bao nhiêu ngày kể từ khi hủy và thanh toán toàn bộ tiền cước phát sinh của dịch vụ CVQT thì mình có thể lấy tiền đặt cọc bạn nhỉ ?
Quy định: Sau 31 ngày kể từ ngày hủy và thanh toán toàn bộ tiền cước phát sinh của dịch vụ CVQT, KH có thể rút tiền cọc (còn lại) hoặc dùng số tiền này để thanh toán cước hàng tháng.