Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zhahana

    zhahana Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    4
    @ Beeline VN: số này có không bạn : 0999877688
  2. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Bạn cho hỏi là Sim BL tỷ phú đã kích hoạt (nhưng chưa kích hoạt tk tỷ phú ) , Vậy thời hạn cuối cùng để có thể giữ tk tỷ phú là đến bao giờ vậy ?
    Thanks !
  3. zhahana

    zhahana Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    4
    Theo tui biết là 90 ngày, kể từ ngày kích hoạt.
    1100 thích bài này.
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Hiện nay Beeline chỉ mới có dải số 0993, 0995 và 0996 thôi bạn nhé.

    ---------- Post added at 05:29 PM ---------- Previous post was at 05:27 PM ----------

    Nếu thuê bao kích hoạt SIM mà chưa nạp tiền để kích hoạt TK Tỷ phú trước ngày 31.10 thì coi như gói cước đó là gói cước Big Zero thông thường.
    zhahana thích bài này.
  5. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    E tưởng 31/10 là hết hạn chuyển đổi từ các gói cước sang thôi chứ ?
  6. GirlGau

    GirlGau Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    cho em hỏi nếu quá 20 ngày thì tài khoản tỷ phú 1 có sao không và nêu nạp tiền tiếp tài khoản vẫn còn tỷ phú 1 chứ ?
  7. xinhxinh0907

    xinhxinh0907 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    anh/chị gì đó ơi . Cho e hỏi là tại sao e k kiểm tra tài khoản *101# hay là *102# kt đời máy này nọ cũg k đc luôn X_X
  8. tranduykhanhtdk

    tranduykhanhtdk Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình đang dùng gói cước tỷ phú, và tình hình là tài khoản chính và phụ đều hết. Nhưng ko gọi đc nội mạng. Kiểm tra tài khoản thì ko biết thời hạn sử dụng là đến khi nào, mình cũng ko biết là còn thời gian sử dụng hay ko nữa.

    Thêm 1 điểm nữa là nhìu bạn bè mình xài beeline và cả mình nữa, bị mất sóng hoài, nhìu khi đang gọi khoảng vài phút, hoặc thâm chí vừa bắt máy là mất sóng ko gọi đc, và trong 1 khoảng thời gian 10, 15p ko thể gọi đc cho số kia vì mất sóng. Có sim bị mất sóng cả ngày, đến nửa đêm mới gọi dc.
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Theo quy định, sau khi tài khoản chính hết tiền, tài khoản thưởng hoặc tài khoản thưởng nội mạng đều không thể sử dụng được.
    Hiện nay, Beeline đang trong giai đoạn thi công lắp đặt và kiểm tra trạm phát sóng, nên có nhiều trường hợp sẽ bị mất sóng, bạn yên tâm sử dụng, việc mất sóng chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian ngắn.
    Rất mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Beeline.
  10. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Beeline đang trong tình trạng nâng cấp đó các bạn ạ... Cố gắng chờ 1 thời gian nữa nhé. Nhà mình hồi đó sóng yếu lắm. Giờ thì đã ok và ko còn lo mất sóng
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.