Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huyair

    huyair Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    mình bị y chang bạn, mỗi lần đăng kí mất 1000d mà ko nt free gì cả ?
  2. huongthu

    huongthu Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mới dùng sim Beline >"< .Có vài thắc mắc xiin mọi người giúp đỡ

    Tình hình là em mới dùng gói cước Beline tỉ phú.. Mua về cách đây 3 tháng và không dùng đến nên nó bị khóa 2 chiều.Em mới nạp thẻ và mở khóa được rồi. Nhưng lại không đăng kí sử dụng được dịch vụ SMS Không Giới Hạn.
    Sau khi gửi đăng kí thì có tin nhắn 140 hồi đáp với nội dung như sau:
    "thuê bao quý khách ko thể đăng kí dịch vụ SMS không giới hạn do trạng thái ko hợp lệ"
    Vậy tức là sao ạ?Mọi người có thể giúp em được không ạ >"<?
    Số điện thoại của em là: 0993 247 214
  3. ngayhomdo2011

    ngayhomdo2011 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    12
    bạn gọi lên tổng đài có phải hơn ko
  4. huongthu

    huongthu Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ôi sợ gọi lên tổng đài lắm. thấy bảo mấy anh chị CSKH của Beline ko vui tính lắm =.=""
    Các anh giúp đỡ :((
  5. ngayhomdo2011

    ngayhomdo2011 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    12
    có thể nó chưa phục hồi lại trạng thái khi mới mở khóa , để thử lại sau , tốt nhất là gọi 199
  6. kahasa20

    kahasa20 Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    98
    Mình hỏi tổng đài rùi..nhân viên nói trong nhữg ngày gần đây hệ thống đang nâng cấp dữ liệu nên chưa đăng ký được dịch vụ SMS không giới hạn (Tùy vào thuê bao)...Đăng ký lại dịch vụ sau
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của BEELINE.
    Hiện tại, mạng Beeline đang trong giai đoạn nâng cấp và update phần mềm mới, nên một số trường hợp sẽ xảy ra lỗi. Để tránh bị thất thoát tiền, bạn vui lòng sau khi đăng ký xong, hãy kiểm tra xem đã cộng 1000 tin nhắn miễn phí chưa (và KHÔNG NÊN đăng ký dịch vụ vào các giờ cao điểm), vì khi đó, lưu lượng sử dụng cao và hệ thống lại đang được bảo trì. Sau khi kiểm tra đã được cộng 1000 tn thì khi đó bạn mới gửi tin nhắn. Sau khi đăng ký xong dịch vụ, bạn nên hủy dịch vụ đi (sau khi Beeline đã cộng 1000tn), để tránh trường hợp bị trừ tiền vào các ngày hôm sau, với mỗi lần đăng ký như vậy, bạn sẽ được 2 ngày sử dụng. Sau khi hết 2 ngày, nếu bạn có nhu cầu nhắn tin tiếp thì gửi tin kích hoạt lại. Như vậy bạn sẽ dễ dàng quản lý TK của mình hơn.
    Một lần xin trân trọng cảm ơn bạn!
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng DV của Beeline.
    Để được cộng 1000tn nhanh, thì bạn vui lòng không đăng ký vào các giờ cao điểm, vì lúc này lưu lượng sử dụng nhiều hơn, và vào thời gian này Beeline lại đang bảo trì hệ thống. Sau khi đk mà vẫn chưa cộng, bạn vui lòng đợi 15-20phút để hệ thống cộng vào. Để dễ quản lý tk của mình hơn, và tránh bị thất thoát tiền nhanh, bạn có thể làm theo các bước mà mình đã trình bày với bạn gianhu95.
    Một lần nữa xin cảm ơn bạn.
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn dành cho Beeline.
    Beeline đang rất nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng với dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
    Trong thời gian tới, Beeline sẽ xây dựng thêm nhiều trạm phát sóng và đưa ra nhiều gói cước phù hợp với từng đối tượng.
    Hi vọng bạn sẽ có nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa dành cho Beeline.
    nguoidaukhohcm thích bài này.
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng DV của BEELINE.
    Bạn cho mình hỏi trước khi bạn post ý kiến này lên diễn đàn thì bạn có gọi lên tổng đài 199 chưa? Để thuận tiện hơn và đỡ phải mất thời gian lên mạng, thì bạn có thể gọi ngay cho tổng đài 199 để hỏi bạn nhé.
    Nếu bên tổng đài vẫn chưa giải quyết được thì bạn mới post lên đây để mình kiểm tra :)
    Trân trọng cảm ơn bạn!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.