Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tinhsi_korea007

    tinhsi_korea007 Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    3
    mình đang sài beeline tỉ phú 1, khi gọi 900 để nghe gói khuyến mãi tỉ phú 270.000 có thời hạn đến 6/6/2012. nhưng trung tâm beeline gởi tin nhắn là nạp 20.000 để duy trì gói tỉ phú (7/5/2012), mà mình nạp card 100.000 ngày 24/04/2012 nếu như vậy thì phải đến 24/05 mới hết hạn chứ
    trả lời giúp
  2. tuine000

    tuine000 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi làm sau để đăng ký gói cước đại lý của beeline z các bác!!!
  3. dior16

    dior16 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bác BeeLine VN ơi. Em để điện thoại cho thằng nhóc ở nhà chơi xong tối cầm vào nó ghi Enter PUK gì đó... Giờ em phải làm sao hả? Số em là 0993343314. Em đã đăng ký sim rồi.
  4. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    theo tôi được biết thì mạng beeline khu vực gia lâm- hà nội chưa có đại lý ủy quyền, vậy tôi làm thế nào để đăng ký làm đại lý ủy quyền của beeline được? (có cửa hàng " viễn thông NCT3" - kiêu kỵ-gia lâm-hà nội) mặt tiền rộng 6 mét.
  5. vinhanh46

    vinhanh46 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    em đang dùng gói tỷ phú 2, cho em hỏi:
    - TP2 có thể chuyển thành TP1 không
    - nếu ko được thì TP2 có thể chuyển thành gói cước gì ?(cách chuyển)
    cảm ơn anh trước
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    [​IMG]
    Chào bạn,
    - Hiện nay tất cả các gói cước đều không thể chuyển sang Tỷ Phú 1 bạn nhé.
    - Để kiểm tra xem gói cước đang sử dụng có thể chuyển sang những gói cươc nào, bạn bấm *110#. Để chuyển sang gói cước khác, bạn bấm *110*Mã GC# OK hoặc soạn: Mã GC gửi 110.
    ----------
    [​IMG]
    Best Regards,
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    [​IMG]
    Chào bạn,
    - Bạn vui lòng liên hệ 186 để được hỗ trợ, hoặc có thể liên hệ với nhà phân phối Tổng công ty Gtel: 0439411396.
    Trân trọng cảm ơn.
    [​IMG]
    Best Regards,
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    [​IMG]
    Chào bạn,
    - Số thuê bao của bạn bị khóa do nhập sai mã PIN nhiều lần, và sau đó máy sẽ yêu cầu bạn nhập mã PUK. Trong trường hợp này, bạn nhập mã PUK là: 32053245 giúp mình nhé. Sau đó, nếu máy yêu cầu bạn nhập lại mã PIN, bạn nhập: 0000.
    [​IMG]
    Best Regards,
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    [​IMG]
    Chào bạn,
    Bạn vui lòng dùng số TB của mình gọi tổng đài 199 để được kiểm tra nhé.
    [​IMG]
    Best Regards,
  10. tinhsi_korea007

    tinhsi_korea007 Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    3
    Chào bạn,
    Bạn vui lòng dùng số TB của mình gọi tổng đài 199 để được kiểm tra nhé.

    mình đã gọi tổng đài nhưng không trả lời được, tổng đài nói không rõ ràng
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.