Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Q4E_1502

    Q4E_1502 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nhờ tổng đài check hộ số :0993116271
    Vì sao gọi đến thì toàn nghe:" Chào mừng bạn đã đến mục quản lý hộp thư thoại.." trong khi đó bên kia máy vẫn có sóng. đã đăng ký hủy tắt hộp thư thoại thì gọi đến toàn lỗi cuộc gọi.
    Còn lúc gọi đi thì vẫn bình thường,Lúc gọi lên tổng đài thì bảo khóa 1 chiều nhưng sao lại khóa chiều gọi đến còn gọi đi thì được..
    Sau 10' nạp tài khoản chính thì gọi lên tổng đài kêu vẫn hoạt động bình thường nhưng tình trạng người gọi đến vẫn ko được.Xin được giải quyết nhanh chóng...Còn nếu vẫn tổng đài vẫn ko hiểu thì xin gọi đến số trên check thử...Xin cám ơn
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bây giờ bạn làm như thế này nhé, bạn vào mục cài đặt cuộc gọi -> chuyển hướng cuộc gọi -> bấm huỷ chuyển hướng cuộc gọi khi không liên lạc được, sau đó bạn đổi số điện thoại đó thành +841998880193. Sau đó bạn tắt máy và khởi động lại. Chúc bạn thành công

    ---------- Post added at 06:17 PM ---------- Previous post was at 06:15 PM ----------

    CMT của bạn đã đăng ký mấy lần rồi vậy bạn? Nếu đã đăng ký trên 3 lần/mạng thì lần thứ 4 trở đi sẽ không đăng ký được. Bạn trả lời mình sớm
  3. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    mình đăng kí vừa đúng 3 lần đó bạn. nếu như bạn nói, có lẽ nhân viên BL k muốn cho mình đăng kí hay sao mà cứ kêu mình đi đăng kí lại ở cửa hàng khác or nghiệp vụ of nhân viên BL k vững nên hướng dẫn như vậy? bây giờ bạn hướng d64n mình phải làm thế nào đây?
  4. GirlGau

    GirlGau Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Bạn ơi mình mình bị sai thông tin tài khoản chỉ đúng tên và năm sinh còn cmt thì sai ...lần trước mình có đến 30 Nhà Chug nộp 2 bản photo cm và đơn xin cập nhật thông tin rồi mà giờ vẫn chưa được---->>cho mình hỏi như vậy sim mình có sao không vẫn là chính chủ chư?(vì đúng Tên và Ngày sinh ) mà
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bạn đang ở quận hoàn kiếm đúng ko, vậy bạn đến 02 Lý Thường Kiệt để làm lại nhé, SĐT: 0935151510. Giờ làm việc : 1PM-5.30PM.
  6. GirlGau

    GirlGau Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi thêm là mình có nhắn tin nhưng toàn bị tin không thể gửi---vào xem cấu hình máy chủ thì là số +8401998440000 như vậy có đúng không (gửi tin nhắn để bình chọn mà không được hx)
  7. Lăng Nguyệt

    Lăng Nguyệt Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi là dịch vụ SMS không giới hạn còn đăng ký được không vậy vì mình thử 3 cách mà hem được
    - Để đăng ký dịch vụ, bấm *140*2# [​IMG]hoặc soạn SMS BAT gửi 140.
    - sợ sai nên thử với "SMS BAT" gửi 140 luôn mà hem được cái nào hết >.,< :((
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bình chọn gì hả bạn? Nếu bạn muốn bình chọn Vịnh Hạ Long thì phiền bạn vui lòng dùng số khác để bình chọn, vì Beeline chưa thể kết nối được với đầu số 147 bạn à.
    GirlGau thích bài này.
  9. bacbafi

    bacbafi Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    6
    84199.. Bo so 0 la Ok ak pac
    GirlGau thích bài này.
  10. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    bạn có thể giúp mình xử lý trường hợp này k? nhân viên BL đúng là vô trách nhiệm, k ai thông báo đăng kí quá 3 lần là k được đăng kí nữa. vậy mà cứ kêu đi chỗ khác đăng kí hoài.bạn có thể chỉ mình hướng giải quyết, mình cám ơn bạn nhiều
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.