Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cskh_gmobile

    cskh_gmobile Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    ai thật ai giả thực ra không quan trọng bạn ạ, quang trọng là khách hàng có được câu trả lời xứng đàng cho riêng mình và hài lòng về chất lượng dịch vụ là được, mình cũng là nhân viên cskh của gmobile , mình không được phân trả lời hay gì cả nhưng mình là cskh,mình cũng hay trả lời khách hàng khi khách hàng gửi email thắc mắc nên mình trợ giúp thành viên ở đây như những khách hàng thoi, nhưng hình như mình chiếm chuồng" của 2 nhân viên khác hay ở đây nên họ ra vẻ "muốn đuổi mình ra" thôi
  2. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Mình hỏi chút: Chữ Beeline VN hiện trên điện thoại có đổi thành GMobile không?
  3. nhatchu

    nhatchu Thành viên

    Bài viết:
    141
    Được Like:
    14
    Theo mình nghĩ là không. Khi nào bác mua sim mới thì mới có chữ Gmobile
  4. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Trước tiên xin lỗi các bạn vì chị cskh_gmobile đưa thông tin chưa chính xác. Đến nay thuật ngữ là kilobit/s và kilobyte/s nhiều người nhầm lẫn là khó tránh khỏi. Còn việc Gmobile cho tốc độ kết nối tối đa là bao nhiêu thì nhân viên nhà mạng đã cung cấp rõ.
    Việc đi so sánh tốc độ kết nối của Gmobile so với Viettel thật sự là không có căn cứ, có chăng những hình chụp đó chỉ là tốc độ ảo tứcthời. Còn đơn vị đo của tốc độ truy cập là Kbps (kilôbít trên giây) hoặc Mbps (mêgabít trên giây). Bạn lấy con số Kbps hoặc Mbps chia cho 8 thì sẽ ra tốc độ truyền dữ liệu thức tế là bao nhiêu KB/s hoặc MB/s. Điều này nhân viên nhà mạng, đặc biệt là nữ rất hay nhầm lẫn và đọc cho khách hàng là kilôbyte trên giây hoặc mêgabyte trên giây.
    Không ai có thể nói là tốc độ 3G của Viettel lại chậm hơn cả tốc độ EDGE của Gmobile cả. Hiện nay Viettel đã cung cấp dịch vụ 3G đã lâu và cho phép khách hàng truyền dữ liệu tối đa trên mạng 3G là 2/8Mbps (Upload/Download). Tốc độ này có đạt được hay không là do thiết bị đầu cuối và chế độ chọn mạng trên máy di động của khách hàng.
    Một lần nữa xin lỗi các bạn, vì dù sao chị cskh_gmobile cũng đang hoạt động ở diễn đàn nct3.com
  5. danny_ho

    danny_ho Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    cho mình hỏi chút.
    koolring được miễn phí 20 ngàn bài giá 0 đ. mà sao thấy vô download thì thấy tiền.
    mình cũng khen gmobile so với trước kia là hiện nay danh sách bài hát ngày càng nhiều , web koolring ít lỗi.
    trước vô kiếm bài hát mà rất ít,web hay lỗi.
    hiên tại thì web nhiều bài,ít lỗi nhưng mà khi chọn bài hát trên web download, kg thấy báo về điện thoại.
    ngoài ra khi xử lý cài đặt cấu hình nhạc chờ thấy web chạy còn chậm.
    mong gmobile khắc phục sớm.
  6. regone

    regone Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    13
    Tài khoản khuyến mại 2 của gói cước Tỷ phú 3 có giới hạn ngày sử dụng và có được cộng dồn không ạ? Em gọi 199 thì bên đó nói chưa có thông tin
  7. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Trong này là mục giải đáp chứ không phải mục để các bạn cskh_gmobile, CSKH GMobile, beeline.vn, Beeline.vn, Beeline VN, BeelineVN tranh cãi nhé.

    Riêng mình thì bạn hành cskh_gmobile hành văn không rõ ràng.

    Một trong số các bạn, nếu ai có thông tin chính xác và giải đáp thắc mắc của người hỏi thì các bạn còn lại không cần phải viết gì thêm ngoại trừ bổ sung, sửa sai cho bạn đã trả lời trước đó nhằm tránh xung đột và mang lại thông tin chính xác

    Cảm ơn sự hợp tác của các bạn!
  8. vuhoangthienan

    vuhoangthienan Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    mình xài beeline ( ah không Gmoblie ) đc 5 tháng thì thằng em nó nghịch dth vào gứi tn giá vàng của 169 thế là ngày nào mình cũng bị mất đứt 2000d mình muốn xin cú pháp huỷ dich vụ gửi tin nhắn giá vàng 169 mình có tra xét trên web chính thì lại bảo là dịch vụ 168 mình không tài nào huỷ đc dich vụ này xin mọi người giúp mình [-O<
  9. danny_ho

    danny_ho Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    bạn thử xem :
    1. Thông tin giá vàng :
    Hủy đăng ký, soạn HUY GV gửi tới 168
    2. nếu kg được thì hủy bằng tài khoản đăng nhập trên web thử xem.
    http://fun.gmobile.com.vn/User/ServiceDetail.aspx?ID=68
    3.
    mình tìm thấy thông tin tương tự ở đây :
    http://truongton.net/forum/showthread.php?t=1700094
    nếu tổng đài gửi tin nhấn cho bạn là 169 thì bạn soạn cú pháp
    HUY gt hhtrcuoi
    gửi 169
    minh vừa hủy được rồi đó, may quá. 2 ngày chơi dại bị mất hết 6k đồng
    4. nhờ mem trong này , support beeline trong này và gọi tổng đài thôi.
  10. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    nhờ Beeline xác nhận lại giùm chương trình kết nối thành viên
    tình hình là tôi đang dùng gói cước bigsave và tham gia chương trình kết nối thành viên -> đc tham gia chương trình hoàn tiền
    nay tôi muốn chuyển qua gói cước khác (bigzero chẳng hạn) vậy chương trình hoàn tiền của tôi có đc bảo lưu sang gói cước khác ko. tôi gọi 199 thì người bảo là có, người bảo là ko -> tôi mù tịt
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.