Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. umerumo

    umerumo Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    chào bạn ! mình sử dụng beeline thì từ gần 2 năm nay rồi,mới mua sim tỷ phú,trước giờ nhắn tin gọi mình không phàn nàn gì nhưng tầm 3 tháng trở lại đây sms buổi tối hầu như không gửi được cho dù mình ở Đông Anh,ngay gần trung tâm HN,mình đã thử lắp vào nhiều điện thoại khác nhau Nokia.Iphone,Samsung nhưng cứ buổi tối là vạch sóng chập chờn liên tục,mình với bạn gái mình cãi nhau to vì gửi sms mà không nhận được cứ tưởng không nói gì. Mình đã rất nhiều lần gọi đến tổng đài nhưng chưa lần nào kết nối được,cuộc gọi thì rất tốt nhưng chỉ sms là mình rất thất vọng. Mình có đăng ý kiến lên facebook của Beeline nhưng không rõ kênh đó có phải chính thức của Beeline không,mình phàn nàn về chất lượng sóng,không những không được giải thích mà còn bị xóa comment và out ra khỏi page
    Mong bạn kiểm tra lại và có ý kiến với bên kỹ thuật vì bạn bè mình cũng gặp tương tự rất nhiều,mong Beeline sẽ lắp đặt thêm trạm phát sóng ở Đông Anh,cám ơn bạn !
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bạn có nạp 20,000 để kích hoạt TK Tỷ Phú chưa nhỉ?
  3. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    bác BEELINE VN lúc đầu hăng hái trả lời tui lắm nhưng chắc k giải quyết được nên im lặng luôn rồi phải k? nếu k biết thì nói không biết. Cũng rất may mắn là bro Bee168268 đã rất nhiệt tình giúp đỡ mình.

    nhân viên BL sao giống nhau quá. Rất cám ơn bro Bee168268
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Hiện ở khu vực Đông Anh mình kiểm tra thấy vẫn hoạt động bình thường, nhưng mình khuyên bạn nên hạn chế nhắn tin vào buổi tối, vì đây là giờ cao điểm, lượng thuê bao sử dụng DV SMS của Beeline tăng, nên đã xảy ra tình trạng nghẽn mạch. Vào buổi sáng thì lưu lượng ít hơn, nên ít xảy ra tình trạng nghẽn mạch. Không chỉ riêng ở khu vực Đông Anh mà cả các khu vực khác cũng đều xảy ra tình trạng như vậy bạn à. Hiện tại Beeline đang cố gắng lắp thêm nhiều trạm phát sóng để mở rộng dung lượng và đồng thời đáp ứng cho khách hàng chất lượng sóng tốt hơn.
    Nếu có nhu cầu cần hỗ trợ, bạn cứ post lên đây, mình sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất. Hiện trên facebook của Beeline mình không rõ ai là người cập nhật thông tin, nhưng theo mình thấy thông tin ở đó không phải là thông tin chính thức từ mạng và có vẻ Admin đó không phải là người làm trong nhà mạng, vì vậy, mọi thắc mắc bạn cứ post lên đây nhé.
    Cảm ơn bạn!

    ---------- Post added at 11:27 PM ---------- Previous post was at 11:25 PM ----------

    Mọi thắc mắc, mình đã giải đáp xong cho bạn. Bạn cần mình hỗ trợ gì thêm nữa?
    snaptu thích bài này.
  5. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    bạn xem lại nhé mà thôi được rồi. có bro bee168268 giúp mình rồi. cám ơn
  6. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    E cũng bị tình trạng giống bác !
    Nhân tiện Bác Beeline cho e hỏi chút ! E có mua mấy cái sim Bl tỷ phủ mà chưa dùng ! Sim này đã kích hoạt để nghe gọi dc rồi,chỉ chưa kích hoạt TK tỷ phủ thôi. Bác cho e hỏi là hạn cuối cùng để kích hoạt Tk tỷ phú là bao giờ vậy ! Chứ không biết để quá là mất toi mấy cái sim tỷ phú .
  7. chuotluoi09

    chuotluoi09 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    haizzzz, 2 số kia mình nạp tiền đến cái thẻ thứ 2 rồi. mà giờ chả hiểu sao bị thế. (Mua sim là nạp tiền kích hoạt lun rồi <== mình đã nói rõ tùi mà bạn)

    Mình còn 2 số nữa mua đầu tháng 11 giờ check cũng mới để ý ra TK tỷ phú ko hề bị trừ theo ngày, gọi nội mạng thì vẫn trừ trong tk thưởng 270k.<== chả hiểu có nên thắc mắc hay ko?

    KO hiểu bên BEE nâng cấp kiểu j mà loạn tùm lum lên rùi.
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    SIM của bạn là Tỷ Phú 1 hay Tỷ Phú 2 vậy?

    ---------- Post added at 10:50 AM ---------- Previous post was at 10:49 AM ----------

    Bên mình sẽ kiểm tra lại và sẽ gọi cho bạn nhé. Cảm ơn
    notim and snaptu like this.
  9. red_demon

    red_demon Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Ban bl vn k giup minh sao
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    - Gói cước Tỷ Phú không thể chuyển đổi qua các gói cước khác bạn nhé. Mình đã cung cấp các địa chỉ bán SIM Big Zero và nơi đăng ký lại thông tin cá nhân ở bên dưới. Sau khi mua SIM Big Zero, bạn có thể chuyển sang gói Big Save với giá cước tốt nhất 700đ/phút, bấm *110# OK để lựa chọn gói cước mình muốn chuyển đổi.
    - Dịch vụ GPRS Không Giới Hạn, nếu bạn đăng ký hôm nay rồi huỷ, hệ thống sẽ tính cước phí là 2,500đ (gồm 1,500đ phí DV + 1,000đ phí đăng ký). Nếu hôm sau bạn muốn đăng ký lại thì hệ thống cũng sẽ tính cước phí là 2,500đ. Hạn sử dụng của 1 lần đăng ký là 2 ngày.
    - Dịch vụ SMS Đổi số, nếu số điện thoại cũ của bạn đã đăng ký thông tin cá nhân chính xác, khi chuyển đổi số thì thông tin cá nhân sẽ được chuyển hết sang số mới. Còn nếu SĐT của bạn thông tin cá nhân đăng ký sai, vui lòng đến đại lý hoặc cửa hàng uỷ quyền để sửa đổi thông tin.
    * Bạn có thể ra địa chỉ sau để đký lại TTCN và mua SIM Big Zero: 35 Lê Thánh Tông, Buôn Mê Thuột, Daklak hoặc 360 Hùng Vương, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak.
    Cảm ơn bạn. Mọi thắc mắc, vui lòng gửi lên đây. Mình sẽ giải đáp đầy đủ và trong thời gian sớm nhất.
    snaptu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.