Xin giúp Cydia không sử dụng được - Cách sửa Cydia

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi phuck3, 16 Tháng mười hai 2008.

  1. FeandMo

    FeandMo Staff Member

    Bài viết:
    6,197
    Được Like:
    8,993
    Đem ra hàng thì nó jailbreak lại và thường lấy 100K
  2. vungoyen

    vungoyen Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Cảm ơn bài viết rất có giá trị của bro. Theo hướng dẫn , mình đã install lại được Cydia rồi , nhưng phải vào đường dẫn var/root/media/Cydia/AutoInstall .
    MI3 thích bài này.
  3. phucdq

    phucdq <b>GSM iPhoner</b>

    Bài viết:
    250
    Được Like:
    262
    Tôi đang dùng 3Gs lock FW 3.0.1 cũng bị lỗi vào Cydia là văng ra ngoài ngay. Máy trước đây đã cài open SSH.Tôi làm theo hướng dẫn của anh đến bước 4 máy báo không connect được. Anh có thể cho biết nguyên nhân tại sao không.
    Tôi cũng đã thử bằng cách dùng Redsn0w 8.0 để cài lại nhưng không nhận lại được FW gốc của tôi. các pro có thể giúp tôi được không?
    Thank for advance!
  4. audiv8

    audiv8 Thành viên

    Bài viết:
    805
    Được Like:
    134
    Nhiều khi Cydia bị lỗi fix & Install lại Cydia có khi được,có khi ko được thì phải RS chạy lại FW thôi.Sẽ khắc phục được.
    Chú ý : Tại thời điểm này 3G & 3GS nếu bạn tự làm phần mêm cho máy iPhone của bạn thì bạn phải tìm hiểu kỹ...thật kỹ trước khi làm nha.Ko là hỏng hẳn luôn đấy :-w
    phucdq thích bài này.
  5. chuyengiait

    chuyengiait Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    2
  6. 0906677028

    0906677028 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    máy của em mỗi lần vào các ứng dụng lên quan đến mạng như safari, youtube ,cydia ..... đều bị văng ra màn hình lockrensen bên dưới nó hiện toàn số 0000000 khi kéo thanh silie to lock thì nó hiện giống hình em chụp được đó nhấn vào reset hoặc ok thì vào lại được em có thể xóa theo đường dẫn var\lib\apt\lists các file bên trong được không các anh chị em còn gà quá mong chỉ giáo ạ xin chân thành cảm ơn
  7. FeandMo

    FeandMo Staff Member

    Bài viết:
    6,197
    Được Like:
    8,993
    Máy Bạn đi đụng app,nên remove những app vừa mới cài vào thì sẽ okie! thường thì nó bị đụng app cài từ cydia...
    0906677028 thích bài này.
  8. Bạn chỉ dẫn chi tiết nữa đi
  9. audiv8

    audiv8 Thành viên

    Bài viết:
    805
    Được Like:
    134
    Chi tiết thì bạn ngồi chịu khó đọc đi...chứ giờ cái gì cũng chi tiết chắc là ko được rồi :(
  10. joekgz

    joekgz Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    4
    Lỡ bấm "I hate Jealbreak. Go away" trong Cydia

    Mấy tháng trước em có mua 1 con iPhone 3GS. Lúc đó em chưa biết gì về iPhone, chỉ nghe về unlock chứ ko biết thế nào là jealbreak. Em xài T-Mobile, đem phone về nhà thấy dòng chữ "Make my life easier, thanks" tưởng là nó quảng cáo gì đấy cộng với tâm lý "có tật giật mình" vì ko xài AT&T nên em đã bấm "I hate Jealbreak. Go away" :015:

    Máy em giờ là 3.1.3 (đương nhiên là ko có SHSH) nên làm iPod Touch chơi đỡ ghiền. Qua quá trình vọc phá và tìm hiểu thì em cũng biết kha khá rùi, ko còn gà như xưa, nhưng em tìm kiếm mãi ko biết cách nào làm cho Cydia tự lưu SHSH giúp mình mỗi khi có firmware mới. Như vậy sau này mỗi lần có firmware mới thì phải tự lưu bằng tay trên máy tính. Lỡ tới đó có việc bận ko kịp lưu SHSH hoặc Apple đột nhiên update nhanh qúa mình ko kịp trở tay mà gặp xui xẻo là coi như ôm máy nghe nhạc tiếp :012: (Tất nhiên vẫn còn có SHSH của 3.1.3 nhưng xài firmware mới vẫn sướng hơn :048:)

    Nói dài dòng quá giờ là kết luận: Bác nào chỉ em cách làm cho Cydia tự lưu SHSH lên server của Saurik. Hoặc làm sao cho nó hiện lại lựa chọn "Make my life easier, thanks".

    Cám ơn mọi người nhiều :004: