Thảo luận Đánh giá dòng máy lõi tứ giá rẻ Fujitsu Arrows X F02E (F-02E)

Thảo luận trong 'JMP: Tin Tức, Đánh Giá' bắt đầu bởi fan_ryu, 26 Tháng năm 2013.

  1. fan_ryu

    fan_ryu Thành viên

    Bài viết:
    653
    Được Like:
    777
    Lag thì thi thoảng hoạt động nhiều tác vụ quá mới lag, bình thường thì thì vuốt nhanh như đi ăn cướp. Nói chung gạt bỏ vấn đề về nhiệt độ thì em này là sự lựa chọn quá chuẩn với tầm tiền đó.
  2. Anjin

    Anjin Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    163
    vụ màn hình thì bên jphone.ru có so đó pác, thấy màn của p-02e tối hơn, tương phản cao hơn nhưng đối với những hình ảnh chi tiết thì hiển thị kém hơn f-02e.
  3. cambiaso87

    cambiaso87 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    14
    Con này xài không có gi phải phàn nàn, ngoài vụ pin và máy reset như bai review đã nói, e để chế độ only gsm vẫn bị tinh Trang đó
  4. skullofanh

    skullofanh Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    82
    - Chip Nvidia thường chế độ chờ pin lâu hơn :D....quất con này sướng hơn P-02E...multi thì F ăn dòng P :D, thiết kế cũng đẹp nữa :sexy:
    - Vấn đề lag hay k cũng k ăn nhằm...chẳng lẽ ngồi cầm dt mà vuốt qua vuốt lại riết để coi độ mượt :gach:...miễn thao tác tốt là được rùi...tốc độ hơi chậm cũng vẫn thực hiện được đầy đủ chức năng như dòng khác thôi...mượt quá củng chẳng làm gì...:gach:
  5. loveyoumore

    loveyoumore Thành viên

    Bài viết:
    597
    Được Like:
    305
    hic mắt bác cũng siêu that, bài review bên j-phone nhỏ tí mà bác cũng nhìn ra p02e hiện thị thiếu chi tiên hơn so với f02e. Bên đó thì mình xem lâu rồi, nhưng chịu k thể nhìn ra. Mà nói that 2 con màn fullhd với mật độ điểm ảnh như nhau thì mình nghĩ vấn đề vệ sự chi tiết thì k thể nhìn ra. Chủ yếu là màu sắc và độ tương phản thôi. Thấy đúng là màn hình của p02e tối hơn ( cái này thì thấy người lại nói nó sang hơn ), đợ tương phản và màu sắc thì cao hơn. Minh đang dung P07D thực sự thì màn hình rất đẹp.
  6. doccocuukiem90

    doccocuukiem90 Thành viên

    Bài viết:
    343
    Được Like:
    125
    Màu của P02E thiên về đậm và sẫm màu nên nhìn có vẻ nó tối, về điểm này nó giống màn của CA01C
    Còn dòng F là đặc trưng là sáng, màu sắc tươi, ko sặc sỡ.
    Vì thế so về sáng hay tối giữa các hãng đôi khi cũng không khách quan lắm. Đó là đặc điểm riêng của từng hãng :">
  7. banned

    banned Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    116
    con này thì ok rồi! mà so làm gì! cũng như nhau cả! hỏi mấy bác chứ có dùng hết được những gì nó có chưa mà chê! lướt web áo ào! chụp hình nét, màn hình đẹp. giá bán rẻ. thiét ké ngon. so với p02e với con sony z. con nào cũng bỏ hơn 3t.
    nhưng nó đang lên giá lại đó. chê vài bửa muốn mua phải bỏ thêm tièn à he he
  8. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19
    Bác thương gia fan_ryu đánh giá khách quan đó. Web kakaku.com thì độ hài lòng của F-02E chỉ có 3.89 trong khi P-02E lên đến 4.6. Đánh giá cũng chỉ là tương đối nhưng em thấy với mức giá này thì con F-02E là ngon rồi. Nhiều bác dùng quá nhiều điện thoại tốt hơn nó nên có hơi khắt khe, còn đối với nhiều người dùng bình thường thì với giá này có thể rất hài lòng. Mình thấy thiết kế khá tốt, có nhiều góc cạnh rất nam tính, khá độc đáo, mà vẫn không mất đi vẻ mềm mại, yêu Sharp nhưng thấy thiết kế của F-02E đẹp nhất trong các model mùa xuân của DCM.
  9. lathanh

    lathanh Thành viên

    Bài viết:
    227
    Được Like:
    121
    Khoái con này ở chỗ Made in Japan:D
  10. WARNING

    WARNING Thành viên

    Bài viết:
    318
    Được Like:
    209
    mỗi người mỗi sở thích,kiểu dáng thì sony z,cấu hình và chụp ảnh thì p02e.riêng con f02e thì mình ko thích kiểu dáng tý nào