Thảo luận Đánh giá dòng máy lõi tứ giá rẻ Fujitsu Arrows X F02E (F-02E)

Thảo luận trong 'JMP: Tin Tức, Đánh Giá' bắt đầu bởi fan_ryu, 26 Tháng năm 2013.

  1. loveyoumore

    loveyoumore Thành viên

    Bài viết:
    597
    Được Like:
    305
    cá nhân thích con p02e hơn, nhưng phải công nhận em này rất sexy
  2. Anjin

    Anjin Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    163
    Một số hình ko thể nhìn thấy nhưng nếu pác xem các hình như hình các chấm sáng tròn liti màu cam, xanh lá, vàng thì pác thấy liền thôi. P-02E một số chấm màu xanh lá hoàn toàn mất tích lun, còn F-02E và Z thì nhìn thấy rõ. Mình xem kỹ lắm mới dám nói, ngoài ra mình đồng tình với pác là có người thì nói màn sáng hơn nhưng nhìn hình thì thấy nó tối hơn rõ rệt. Độ tương phản cao hơn là đúng và đúng như doccocuukiem90 nói, màn nó kiểu như Ca-01C, màu tương phản đẹp và sậm nên thấy hơi tối. Nếu chụp hình mà cũng giống như Ca-01C thì quá đã lun, hehe.
  3. doccocuukiem90

    doccocuukiem90 Thành viên

    Bài viết:
    343
    Được Like:
    125
    Bữa nào mấy fan cuồng offline chém gió, show hàng cho anh em mở mang kiến thức đê :adore:
    Toàn chuyên gia về màn hình và nhíp ảnh không thôi :adore:
  4. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    hic hic...vô đọc rùi ngậm ngùi đi ra...suy nghĩ mua con phone khác há há
  5. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19
    Đồng chí này chán à? Bây giờ cộng đồng dùng JMP không nhiều dẫu biết rằng hàng này là tốt. Bây giờ có quá nhiều loại đt cùng cấu hình, chức năng gần tương đương nhưng có giá rẻ hơn, lại còn được hỗ trợ uprom thường xuyên, thoải mái vọc vạch, ví dụ như các loại điện thoại của Hàn Quốc chẳng hạn.
    Bác đang dùng F-02E thì cho bài đánh giá chi tiết hơn các bác thương gia để chỉ ra những ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng, đặc biệt các nhược điểm có thể khắc phục hoặc bỏ qua trong quá trình sử dụng để một số anh em đỡ lăn tăn khi đang có ý sắm em nó.
    Còn việc offline thì cá nhân mình cũng thấy hứng thú, nhưng xem ra khó thực hiện vì số lượng anh em đang sở hữu model này còn rất ít
  6. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    Mình là vua lười bạn ah, nên mấy dzụ review hay đại loại thế thì....xin kíu ^__^
  7. dampham

    dampham Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Đang dùng em này, cực kỳ hài lòng. Máy thiết kế đẹp, lạ mắt, dùng mượt. Nói chung trong điều kiện bình thường là nhanh như chảo chớp. Chụp hình rất đẹp, chụp thử macro, cắt thoải mái, photoshop tí đem ra in chả khác gì máy ảnh. Nhược điểm duy nhất là dùng 3g/wifi lướt web bị nóng nhanh, dẫn đến sụt pin như bài review. Tóm lại điểm mạnh của em này là chất lượng ảnh, chất lượng màn hình, tiện ích (thích nhất là cảm biến độ ồn môi trường để chuông kêu to hay bé).
  8. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19
    Thực sự chỉ 3G nóng thôi, hơn một chút so với con LTE II của thằng bạn cùng công ty, Wifi thì thấy mát mà. Nhưng game thì nóng thật, nhưng rất phù hợp với mình vì ít chơi game, có chơi cũng chỉ bằng thời gian hút hết điếu thuốc lá thôi hê hê...Nói chung là rất hài lòng. Bác nào mà ngâm cứu xem có phần mềm nào giảm xung nhịp xuống, để Max 1.2GHz thì mình nghĩ con này sẽ bớt nóng và bớt hao pin rất nhiều. 1.2GHz với 4 nhân thì chiến Game cũng khá ổn rồi.
  9. loveyoumore

    loveyoumore Thành viên

    Bài viết:
    597
    Được Like:
    305
    Cái này đâu phải là do độ nét của màn hình đâu bác :). Nếu muốn kiểm tra độ nét hay chi tiết thì phải dùng bản world. Cái này do màu sắc khá đậm + độ sang thấp của màn hình gây ra thôi. Cái này nếu chỉnh độ sang lên thì sẽ hiện hết mấy gam màu ra thôi. Được cái này thì mất cái kia mà. Giống như những bức ảnh ánh sang nhiều thì con F và Sony lại bị ánh sang trắng làm mất chi tiết bức hình. Cho nên nếu có phần mềm chỉnh màu thì mình nghĩ con P sẽ hoàn hảo.
  10. Anjin

    Anjin Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    163
    Ca-01c có phần chọn màu theo tông nào mình thích, hổng biết P-02E có không nữa