Thảo luận Đánh giá dòng máy lõi tứ giá rẻ Fujitsu Arrows X F02E (F-02E)

Thảo luận trong 'JMP: Tin Tức, Đánh Giá' bắt đầu bởi fan_ryu, 26 Tháng năm 2013.

  1. loveyoumore

    loveyoumore Thành viên

    Bài viết:
    597
    Được Like:
    305
    cái này thì hình như k có bác. Mới chỉ thấy 1 số dòng máy có như là sony Z, lumia 92x thôi
    Anjin thích bài này.
  2. nonamekiller

    nonamekiller Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    27
    có ai biết nó chụp so với sh02e thì thế nào nhỉ ? sh02e chụp đêm nhiễu quá.
  3. DCM

    DCM Thành viên

    Bài viết:
    1,474
    Được Like:
    1,435
    Theo cảm nhận thì p-02e chụp hình tốt nhất trong dòng E. đến thời điểm này.

    [​IMG]
    lathanh thích bài này.
  4. WARNING

    WARNING Thành viên

    Bài viết:
    318
    Được Like:
    209
    những topic review như vậy là chỉ dành cho ai có ý định mua máy để mang tính chất tham khảo
    có thể nó hợp với mình nhưng ko hợp với người khác,phải tỉnh táo khi mua máy,phải cầm tận tay,thấy tận mắt chứ ko nên thông qua bài review mà nhận xét.
    người review thứ 1 là đam mê chia sẽ
    thứ 2 là để buôn để bán nên các bác cẩn thận khi mua với giá tiền cao.
    có nhìu topic review trc xảy ra 1 số tình trạng ko đúng ý với ace,lỗi này lỗi kia mà trong khi review ko có.
    ví dụ như sh01d,sh06d,tuy free sim nhưng sóng yếu,nhìu khi sóng 3 vạch nhưng gọi đt vẫn ò í e ,f10d ra nắng ko thấy màn hình dù đã để max ánh sáng và 1 số máy khác...vv.v..

    p/s: xin lỗi chủ topic,có review mới bán đc hàng nên bác T.A đừng nói là em dội gáo nước lạnh,bên tinhte a cũng đồng tình quan điểm review như ae bên kia phản ảnh,chúc anh có những bài review chất lượng hơn nữa
  5. skullofanh

    skullofanh Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    82
    Mấy con khác thi em không biết chứ F-10D thì ra năng vẫn thấy mà :shame:
  6. hoangvycdnl8

    hoangvycdnl8 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    2
    Hình chụp bằng F-02e (tay mình tay trâu, đưa phát bấm chụp luôn chả chỉnh j)
    [​IMG]
    fan_ryu thích bài này.
  7. fan_ryu

    fan_ryu Thành viên

    Bài viết:
    653
    Được Like:
    777
    http://cdn.gsm.vn/attachments/screenshot_2013-06-06-03-46-12-png.1183256/
  8. fan_ryu

    fan_ryu Thành viên

    Bài viết:
    653
    Được Like:
    777
    Tại sao cứ phải lôi cái chuyện tư tưởng review để bản hàng vào đây nhỉ. Đưa ra review anh em vào có chỗ mà trao đổi thử tế kinh nghiệm sử dụng. Có cộng đồng chơi thì thì cái box này mới phát triển được. Phát triển thì sẽ có giao thương buôn bán đấy là chuyện bình thường. Có vẻ nhứ cứ người bán hàng review thì là thành quảng cáo láo để bán hàng. Nói không phải tự kiêu, nhưng có bao nhiêu người có đủ tâm huyết để viết review cho điện thoại Nhật? Nếu Châu là người dùng nhiệt huyết như thế sao không mua máy về để review đi ? Thử review con máy nào mình đang có xem thế nào!
    DCM and WARNING like this.
  9. skullofanh

    skullofanh Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    82
    1. Review là để mọi người tham khảo những tính năng có cũng như tính năng mới, hay, lạ trên dt.
    2. Chất lượng bài review thì ai cũng như ai thôi, làm gì mà có gì hoàn hảo hết được, nên đòi một bài review mà đưa ra đầy đủ khuyết điểm, ưu điểm thì chi có nước ngó ông trời. Nhà sản xuất còn phải dựa vào thực tế sử dụng của người dùng để đưa ra bản update nữa mà.
    3. Nếu nói review mà cố tình che khuyết điểm để tâng bốc dt thì chưa chắc:
    • Dt sản xuất có cái tốt cũng như cái lỗi, không phải đều tốt như nhau cho cùng 1 sản phẩm.
    • Tùy trình độ sử dụng của mỗi người sẽ cảm thấy lỗi như thế nào, vd: cũng như đối với máy tính, người rành rọt thì nhìu tình huống xuất hiện thông báo lỗi trên máy tính và họ khắc phục dễ dàng vì họ biết đây là chuyện bình thường. Nhưng đối với 1 người k biết gì về máy tính chỉ biết gõ văn bản hay chỉ biết dùng sơ thì họ sẽ cứ thắc mắc sao máy mới mà cứ lỗi quài và chê là chỗ mua máy không tốt (Mấy trường hợp này gặp quài).
    • Còn nếu nói camera không chụp được như bài review mà nếu bài review cung cấp ảnh gốc từ camera thì xem thử khả năng chụp ảnh của mình, hoặc do cảnh chụp của mình. Cảnh không đẹp thì đố mà chụp ra bức hình mà người khác nhìn khen đẹp.
    • Tùy điều kiện người dùng, chẳng hạn như: sim cũ hoặc tùy loại sim, hoặc tùy vùng, hoặc tùy thời điểm cũng có thể cho sóng mạnh yếu khác nhau. Không phải lúc nào sóng điện thoại phát ra từ các nhà mạng như VNPT hay Viettel đều phát mạnh, cũng đôi lúc với 1 số thuê bao có tình trạng trục trặc làm mất liên lạc dù sóng full, có đôi lúc tuột sóng cho dù dt chính hãng cho ở việt nam không phải xách tay. Và còn nhìu lý đo khác.....
    • Cũng có thể gặp nhiều trường hợp do chưa update fix lỗi của nhà sản xuất nên bị lỗi, máy sau update rùi thì không còn. DT nào mà chả cẩn update fix lỗi.
    • Và đó cũng chính là lý do một số người xài k bị và 1 số xài thì gặp lỗi..
    4. Nếu muốn chỉ trích phê phán bài review thì cứ việc mua về trải nghiệm thực tế, sau đó bị lỗi gì cứ khơi ra hết, nhớ có gì chứng minh mọi người mới tin, và cũng để mọi người xài cùng dt đó xem xét. Nếu ai dùng cũng bị thì là lỗi thật sự, còn nếu có người không bị thì lỗi do tùy dt, tùy người dùng, tùy điều kiện.
    ===> Tùy nhu cầu người dùng cần những tính năng nào là quan trọng nhất mà lựa chọn, xem review để kham khảo rùi đến trải nghiệm thực tế thấy không hợp thì thôi, đâu ai bắt buộc phải xem review rùi chạy tới mua liền mà không cần trải nghiệm. Nhìu người không quan trọng 1 số lỗi và chỉ cần những tính năng mình cần mà chọn dt ( Đây là lý do tại sao một số người chọn dòng keitai dù sóng sánh, mức độ dễ dùng k bằng dòng smartphone vì họ thích tính năng trên dòng keitai - Mỗi người 1 sở thích mà ^^) . Quan trọng có bài review để tham khảo còn hơn không có. Và quan tọng là người review không phải ở trong tất cả điều kiện thuận lợi và bất lợi mà trải nghiệm thử để đưa ra hết kết luận được.
    lathanh, fan_ryu, DCM1 người khác thích bài này.
  10. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19
    Bác này chuẩn! Cá nhân thấy con F-02E này không thể bằng nhiều con khác, đặc biệt là nóng nhưng mình vẫn dùng vì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bác fan_ryu thường cho bài review tốt và khách quan
    Anjin, lathanh and fan_ryu like this.