Đây là chiếc laptop đáng mua nhất trong tầm giá 11 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 26 Tháng ba 2018.

  1. Lenovo IdeaPad 320 phiên bản mình trên tay có thể nói là chiếc laptop “bá đạo” nhât trong phân khúc. Khi mà chỉ cần bỏ ra 11 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop có thiết kế hiện đại, màn hình FullHD và cả Card đồ họa roiwfi NVIDIA GTX 940MX 2GB DDR5.

    [​IMG]

    Thiết kế chắc chắn và hiện đại

    Mang trên mình thiết kế đặc trưng, Lenovo IdeaPad 320 tạo cho người dùng cảm giác quen thuộc với các đường nét góc cạnh cùng các chi tiết có độ hoàn thiện cao. Kích thước tổng thể của máy vẫn không thay đổi với 378 mm x 260 mm x 22.9 mm (Dài - Ngang - Dày), bên cạnh đó chất liệu Polycarbonat cũng giúp cho IdeaPad 320 có được trọng lượng khá nhẹ 2.2kg,

    [​IMG]

    Nắp máy được thiết kế khá đơn giản với chỉ logo Lenovo sáng bóng nổi bật tại góc trái, các thành phần bao gồm cả màn hình được ép chặt tạo nên sự cứng cáp cho vẻ ngoài mảnh mai cho sản phẩm. Chất liệu và cách hoàn thiện cũng giúp bề mặt vỏ máy ít bám vân tay và bụi bẩn hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Một ưu điểm khác của IdeaPad 320 chính là việc máy có được phần bản lề tương đối ổn định, không chỉ mang tính thẩm mý cao mà còn giúp cho máy còn có được sự chắn chắn cần thiết, hiện tượng rung lắc màn hình mỗi khi va chạm hay di chuyển thiết bị cũng ít khi xảy ra.

    Màn hình FullHD cho chất lượng hiển thị sắc nét

    Với việc được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel). Lenovo IdeaPad 320 đem đến một chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc tương đối rực rỡ và trung thực. Bên cạnh đó, màn hình của máy còn được tích hợp lớp phủ chống chói Anti - Glare giúp cho máy có được khả năng hiển thị ngoài trời hoặc môi trường ánh sáng mạnh.

    [​IMG]

    Bên cạnh màn hình thì Lenovo cũng khá ưu ái IdeaPad 320 khi trang bị cho máy hệ thống âm thanh trứ danh Dolby Audio. Trải nghiệm sơ bộ hệ thống này có được khả năng tái tạo âm thanh khá tốt, chất âm phát ra to, rõ ràng và có chiều sâu. Mặc dù chưa thật sự vượt trội như những sản phẩm cao cấp nhưng trải nghiệm giải trí trên IdeaPad 320 sẽ đem đến cho người dùng những phút giây thoải mài sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Bàn phím và TouchPad

    Với một màn hình kích thước lớn (15.6 inch) việc Lenovo Ideapad 320 được trang bị một bàn phím fullSize là điều dễ hiểu. Trải nghiệm gõ phím thực tế từ đó cũng rất tốt nhờ các phím bám lớn cũng layout được bố trí hợp lý, người dùng cũng không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen và sẽ không gặp phải hiện tượng mỏi tay khi soạn thảo trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Cùng với bàn phím, TouchPad có kích thước vừa phải, 2 phím chuột trái phải chuyên biệt không xuất hiện ở đây mà được giấu dưới bề mặt rê. Trải nghiệm sơ bộ các thao tác đa nhiệm, phóng to, thu nhỏ cũng được thực hiện tương đối đễ dàng nhờ độ ma sát thấp.

    Hiệu năng mạnh mẽ với Card đồ họa rời

    Điểm đặc biệt và có thể coi là điểm cộng sáng giá nhất trên IdeaPad 320 chính là việc máy được trang bị GPU rời Nvidia GeForce GTX 940MX, đây là dòng card đồ họa chỉ được trang bị trên các dòng sản phẩm ở phân khúc cao hơn, cho khả năng xử lý 3D chi tiết và mượt màn. Chi tiết hơn về cấu hình cảu IdeaPad 320-15IKB bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

    [​IMG]

    Rõ ràng, với thiết kệ hiện đại, màn hình và âm thanh giả trí chất lượng cùng hiệu năng mạnh mẽ với con chip Coffee Lake của Intel, IdeaPad 320 chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá dành cho những bạn trẻ năng động đang tìm kiếm những chiếc laptop mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và thể hiện được cá tính riêng của mình.

    [​IMG]