Thảo luận Dễ dàng kiếm tiền mua app bản quyền hay tweak cydia tuy không nhiều!

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi heroland, 3 Tháng năm 2014.

  1. heroland Thành viên

    Hiện giờ mình thấy có 3 chương trình giúp các bạn kiếm $ dễ dàng nhất hiện giờ trên idevice! Tuy số tiền không nhiều nhưng cũng đủ để các bạn mua app bản quyền, nói luôn không chỉ app bản quyền không mấy bạn máy jb rồi thì lại nói thiếu gì app mà cài ( máy mình cũng jb rồi nhưng cài app bản quyền vẫn thấy thích hơn về vấn đề update ) mà còn có thể dùng $ để mua nhiều thứ trên cydia như những tweak chưa h@ck free được bắt phải mua!
    Vào vấn đề chính luôn!
    1. Appdown: ( trước có người đăng rồi nhưng không thấy hỗ trợ nữa và chưa thấy show thành quả cho ae làm ae nghi ngờ về phần kiếm tiền này )
    Giờ appdown đã giảm minpay xuống còn 2$ tương đương 600 point! Rất dễ kiếm! Mình đảm bảo không cần đến 1 ngày các bạn sẽ kiếm được hơn 600 point và redeem được luôn nhưng là đối với máy đã jb! ( giờ thì hầu hết đều đã jb hết rồi ) Để ý nha: không phải máy jb mới dùng được appdown mà chưa jb cũng được nhưng các bạn phải làm nhiều hơn so với máy đã jb! Mình sẽ hướng dẫn hết ở dưới!
    Bước 1: Các bạn truy cập trực tiếp trên safari vào đường dẫn sau https://appdown.me/s/BNpkqx
    Bước 2: Các bạn dùng tài khoản yahoo, gmail hay facebook để đăng nhập vào appdown!
    Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công trang web sẽ hiện ra app đầu tiên cho các bạn tải với số điểm là 300 point! Các bạn tải về và vào app đó khoảng 1 phút cho chắc r vào lại safari sẽ thấy điểm của bạn giờ là 300!
    Bước 4: Sau khi lấy được 300 point đầu tiên thì trang web sẽ hiện một dãy các app cho các bạn tải, ở đây có app free và cả app trả phí! app trả phí điểm cao đó là vì sao mình nói máy jb ở đây sẽ kiếm dễ hơn! Máy chưa jb thì cứ tải app free lấy point bt và vẫn lấy được 2$ yên tâm!
    Bước 5: ( dành cho máy đã jb ) Các bạn cứ ấn vào app điểm cao 150-200 đó ( nhớ tên app ) rồi nhảy vào appstore nếu free thì tải luôn còn trả phí thì các bạn vào trang storehip.com ( theo mình thấy trang này đầy đủ nhất và đều là bản ver mới nhất ) tìm cái app đó rồi tải về máy, tải xong vào safari ấn lại vào app đó r nó nhảy sang appstore thì giờ nó không còn dòng x.xx$ nữa mà là "open", các bạn open nó lên trong một phút cho chắc r quay lại safari lấy point! Có kha khá app trả phí các bạn tải hết là ok có $ để redeem luôn!
    Bước 6: Có rất nhiều chế độ bonus của nó trong phần inactive! các bạn chưa jb có thể thực hiện để lấy thêm point để redeem, máy đã jb cũng làm! vd như: mời 1 người bạn chơi thì người đầu tiên bạn mời được bạn sẽ nhận được 300 point ( nhưng nhớ là người đầu tiên bạn mới nhận được 300 còn những người thứ 2,3,... thì các bạn chỉ ăn được % thôi )
    Bước 7: Redeem! Các bạn ấn vào số điểm của mình ở góc phải màn hình! Nó sẽ hiện ra 2 phần point là:your credit và our gìft!
    [​IMG]
    Các bạn chỉ có thể redeem với số tiền your credit của bạn hơn 600, nhưng không phải our gift kia vứt đi không dùng! Khi các bạn redeem xong thì số điểm trong our gift đó sẽ xan một ít sang your credit cho các bạn để các bạn có động lực tiếp tục kiếm khoảng 150-200 point! Vậy khi thoả mãn điều kiện rồi thì các bạn chọn phần thưởng cần đổi ( ở đây nó chỉ cho quy đổi ra paypal, các bạn dùng để mua tweak trên cydia). Chọn phần thưởng cần đổi rồi nhập chính xác tài khoản paypal của mình vào! Tiền về hơi lâu, các bạn chuyển xong đừng nóng, khoảng 2 tuần gì đó để nó xác nhận có gian lận không và tập hợp tất cả số tiền cần chuyển cho người dùng rồi chuyển trong một ngày!
    Sau đây là xác minh! Các bạn yên tâm làm theo các bước của mình chắc chắn tiền sẽ về![​IMG]
    [​IMG]
    processed là đã chuyển thành công còn inprogress là nó đang xử lý chuẩn bị gửi về :)

    2. Photorewards: Cái này chắc ai cũng biết vì là lâu rồi! Mình nói lại cho ai chưa biết vì mình thấy nó là app kiếm tiền đơn giản nhất mà mình thấy! @@
    Bước 1: Các bạn vào thẳng appstore tìm "photorewards" tải về!
    Bước 2: Như những app offer khác các bạn tải app về chạy thử nhưng nó khác một chút là các bạn chơi thử đợi nó có thông báo từ photorewards thì chụp ảnh màn hình lại rồi vào photorewards-vào app đó ấn vào upload rồi up ảnh đó lên rồi nhận điểm! Nhưng hiện giờ nó không cho tải nữa hay sao ấy! Mình ấn vào app thì nó đứng ở safari không chạy tiếp đến appstore để tải app! Mặc dù đã thử fake VPN! Chỉ có một vài app có chữ "download" thì các bạn mới tải về và lấy điểm được! Nhưng yên tâm, không cần tải app mà vẫn nhận tiền được nên mình mới giới thiệu!
    Bước 3: Các bạn vào phần My account dòng đầu tiền "From the slot machine" các bạn bấm vào và ghi "spin", đây là chế độ quay thưởng của photorewards! Mỗi ngày nó cho bạn 10 lần ghi "spin". Trung bình 10 lần quay của mình là 72point, cao là khoảng 120,thấp là 24! Cái này chỉ cần mỗi ngày bạn vào quay một ít là có điểm để redeem! Điểm minpay rất thấp chỉ cần trên 750 point là có thể chuyển tiền về paypal! nên rất nhanh là có thể redeem! Ưu điểm của nó là chuyển tiền về paypal không mất chút phí nào và tiền về rất nhanh, 2 lần mình redeem đều chưa đến 1 phút là có mail thông báo tiền về, vô paypal thấy tiền tăng luôn! Cái này còn có nhiều chế độ đổi điểm như amazon, itunes gift, facebook gift, playstation gift,...
    Ảnh xác minh:
    [​IMG]
    Dạo này nhiều người kiếm quá hay sao ấy nên paypal đang bị stock nhưng yên tâm nó sẽ trả tiền cho bạn! Lần thứ 2 mình bị rơi vào lúc tiền bọn nó hết đợi mãi tưởng bọn nó bùng nhưng rồi cuối cùng vẫn redeem được! Còn nhập code frient không hiểu sao mình nhập mãi mà vẫn không được, không biết bao giờ mới nhập được! Ai nhập được thì nhập giúp mình: dirtpace4 (mình đã dùng hơn 1$ để đổi ra xp nên mình đã lên level 6-25202xp rồi) Các bạn nhập được code là có thể redeem được luôn, hơn 1$! Ảnh xác minh:
    [​IMG]
    Chú ý: 2 cái trên mình hướng dẫn như thế là đầy đủ nhất để kiếm $ rồi! Các bạn không cần phải fake vpn hay change udid với 2 cái này làm gì! Không tác dụng gì đâu! Mình thử hết rồi!

    3. Appnana: Cũng lâu rồi nhưng rất tốt khi còn trụ tới tận bây giờ! ( Cái này thì khuyến cáo nên dùng vpn one click để có nhiều app điểm cao)
    Bước 1:Các bạn vào safari truy cập appnana.com rồi đăng ký lấy một tài khoản!
    Bước 2: Đăng ký xong nó sẽ yêu cầu bạn cài appnana sync ở appstore! Bạn cài xong mở ra sẽ có rất nhiều offer cho bạn kiếm như xem video, cài app, fake vpn sẽ có video điểm cao tầm 40-70point một video còn không thì chỉ 5point
    Bước 3: Các bạn vào lại appnana trên safari, với lần đầu đăng nhập bạn sẽ được thưởng 10.000nana (đừng tưởng nhiều http://cydia.vn.com/images/smilies/yahoo/1.gifBước 4: Tải app về mở trong 1 phút cho chắc, xong vào lại điểm sẽ tăng! Nên fake vpn để có nhiều app và điểm cao hơn rất nhiều!
    Bước 5: Khi các bạn có trên 15000 nana thì các bạn có thể nhập code friend để nhận bonus 2500nana ( được thưởng 10000 nana rồi nên 15000 nana rất nhanh nhất là khi đã fake vpn!) nhưng người bạn nhập code cũng cần trên 15000nana thì nó mới cho nhập nên các bạn có thể dùng code của mình luôn, mình hơn 50.000 nana rồi!
    [​IMG]
    Cái này hay ở chỗ bạn có thể nhập thêm một lần code nữa mỗi khi bạn có 5 người nhập code của bạn!
    Bước 6: Mỗi ngày bạn vào một lần check một cái nó sẽ bonus cho bạn 400 point! Cứ thế các bạn sẽ đủ để redeem phần thưởng! Mình dùng cái này để mua app bản quyền vì nó cho đổi trực tiếp nana ( điểm của mình ) ra code để tải game luôn, còn không thì còn rất nhiều phần thưởng khác cho các bạn đổi!
    Ảnh xác minh:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chúc các bạn có thể kiếm được ít $ mua vài thứ! http://cydia.vn.com/images/smilies/yahoo/21.gif
    Có thắc mắc gì thì các bạn cứ coment mình sẽ cố gắng trả lời!
    Code vpn dùng đến 2018: 5W8F1K3W3J
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng sáu 2014
  2. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Không thấy ai coment nhỉ! Thấy mấy cái này h kiếm không mất gì chỉ chút thời gian mà có tiền mua app hay tweak cydia!
  3. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Update hôm nay 8/5/2014:
    Vừa redeem paypal của photorewards luôn! Đúng như dự kiến tiền về chưa đầy 1 phút!

    [​IMG]
    Tuy không nhiều nhưng tích dần cũng ra vấn đề! :))
    Còn appdown vẫn đang đợi đợt chuyển tiền của nó! Sớm thôi sẽ update tiền appdown gửi về!
    p/s: ae yên tâm mà kiếm!
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng sáu 2014
  4. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    update 14/5/2014: Tiền appdown đã về!
    [​IMG]
    Cùng kiếm nha! Ai không hiểu chỗ nào imess cho mình: 0986445782
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng sáu 2014
  5. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Update 16/5:
    [​IMG]
    Lên nào!
  6. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
  7. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
  8. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    update tiếp phát nữa! 1/6/2014
    [​IMG]
  9. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    còn đây là những proof mấy ngày trước chưa kịp show:
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. heroland

    heroland Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    update! 5/6/2014:
    [​IMG]