Đề Phòng Khi Mua SUPER SIM Mới của MobiFone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi GSM.CDMA, 1 Tháng mười hai 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cid

    cid Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    23
    Cải lộn hoài, mẹc we'. Hỏi nè:

    SuperSIM tên contact nhập vào tối đa mấy cho phép mấy ký tự ? chứ 10 thì nói làm gì, copy từ bộ nhớ máy (>10digit) qua sim(<10digit) cũng như không?

    Tương thích với sym6.1(ENGAGE_1) bao nhiêu % ???
  2. ngoclun

    ngoclun Thành viên

    Bài viết:
    557
    Được Like:
    150
    cuối cùng người dùng vẫn là người thiệt thòi nhất
  3. k66473

    k66473 Thành viên

    Bài viết:
    367
    Được Like:
    69
    bạn bè dùng supersim đều thở dài và kêu : phí tiền đầu tư.
    Thế đấy..
  4. gaquay

    gaquay Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    em cũng vừa bị dính xong đợi mỏi cẳng mà chả xong nưa, chán!
  5. help_titanic

    help_titanic Thành viên

    Bài viết:
    421
    Được Like:
    56
    kiện cho nó chết đi, dám làm ăn bịp bợm à
  6. vietkim

    vietkim <b>Google MẸO</b>

    Bài viết:
    4,045
    Được Like:
    2,484
    Cảm thông với các bạn, mình và rất nhiều người khác cũng liên tục phải chịu những thiệt hại do những "nhà độc quyền" cậy quyền thế. Yên tâm đi, chẳng có gì là mãi mãi đâu. Mobi, Vina.. tất cả những gì không phù hợp coi thường "thượng đế" đều bị xuống số 1 tính từ dưới lên.
    Theo tôi, để kiện thì hiện nay theo luật pháp Việt Nam bạn có thể, nhưng chẳng giải quyết gì đâu: Ra bưu điện hay đại lý đã mất tiền đi lại rồi, lại còn tốn chút nước bọt với những nhân viên alô đó...
    Cách tốt nhất hiện nay là:
    Kiện qua Echip-M, trang chủ: http://echip.com.vn
    (Có kết quả thì báo anh em nhé, có rất rất nhiều người bị như bạn đó)
  7. wthinh

    wthinh Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    3
    Được đó, mình thấy Echip giải quyết được cho khối người đó. Nếu bạn không chơi theo kiểu ''lâm tặc'' được thì đây là một cách khiếu nại có hiệu quả . Chổ nào làm ăn ko thì cho nó biết thế nào là mất uy tín.
  8. GSM.CDMA

    GSM.CDMA Thành viên

    Bài viết:
    156
    Được Like:
    24
    Mình rất cảm ơn các bác đã cố vấn nhưng mình thà chịu thiệt còn hơn mất thời giờ kiện còn phải đưa tên và số di động mình lên nữa chỉ vì 50k thì đúng là ngại thật.
  9. lienthanhquyet

    lienthanhquyet Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Em thắc mắc sao chỉ có anh Mobi đầu tư Super SIM, sao mấy anh khác như Vina ... lại không làm nhỉ! Phải chăng chỉ với cái contact là ưu điểm hơn SIM thường?
  10. tulips

    tulips Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    0
    oh, mi'nh cũng đã từng có lần khiếu nại với tổng đài MF bằng cách gởi email. Họ trả lời rất nhanh và rất thích đáng.Dvu của mình trong Nam. Mình mong các bạn tìm được phương pháp và được giải quyết thỏa đáng.đây là góp ý nhỏ, mong giúp được các bạn .:)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.