Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi naladuong, 9 Tháng một 2006.

  1. lovelydaisy

    lovelydaisy Thành viên

    Bài viết:
    274
    Được Like:
    10
    Ngay trong thành phố HCM luôn.đang xài 7610 sóng gió bao la,nhưng vẫn SMS báo cuộc gọi nhỡ liên tục,có lúc thằng bạn tức quá gọi hoài,báo đến 5 lần gọi nhỡ của 1 số dt luôn,cuối cùng HỦY (nt HUY gửi lên 9232) .Bất tiện không chịu nôi:1/mình đang làm việc mà khách hàng và sếp gọi tới cứ ò í e hoài,bị sếp chửi mấy lần,khách phàn nàn.2/khi biết khách gọi nhỡ phải gọi lại để biết có chuyện gì thế là a lê hấp tốn 1 khối tiền:(( .3/người ta gọi tới buổi sáng,chiều có SMS các cuôc gọi nhỡ,tức điên lên được
    Nhưng sau khi hủy dịch vụ các cuộc gọi tới khi bật máy không sót cuộc nào.Lúc trước thấy hay quá giới thiệu cho ông anh xài,bi giờ bị ổng chứi quá trời luôn--->Hủy---->bình thường trở lại
    Khuyên mấy bro đừng nên xài.đúng là trong thời gian khuyến mãi vậy đó.hic.Mục đích dịch vụ rất hay nhưng tiến hành quá tệ ây tác dụng ngược,phiền hơn lúc hong xài=((
    Đôi dòng tâm sự .MOBIFONE
  2. nguyenphong

    nguyenphong Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    2
    Mình đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ rồi. Có mất xu nào đâu. Máy mình hết tiền và khi tắt đi. Khi bật lên vẫn có thông báo cuộc gọi nhỡ mà, ko mất tiền. Cái này tiện lắm
  3. daotuyen

    daotuyen Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Đào mồ ..vì bức xúc dịch vụ MCA của Mobifone. trước đây, xài rất tốt. Sau một thời gian, thương xuyên phải khởi động lại dịch vụ. Sáng nay khởi động lại dv, tắt máy, gọi, mở lên - không có miếng thông báo nào. Lặp lại trong 3 lần đều thế. Lên tận trung tâm chăm sóc khách hàng cũng được tư vấn kiểu CHẲNG-GIÚP-ĐƯỢC-GÌ. Thấy hồi này Mobifone có nhiều khách hàng rồi nên làm ăn có vẻ chảnh, tỏ vẻ không cần. Không phải vì số đã sử dụng từ lâu là dẹp tụi nó luôn rồi. Nản với Mobifone!
    :)|