Khi đã lỗi thì có vào thao tác trên máy thì cũng thế thôi bác ạ! chủ yếu là bác chủ topic nên theo dõi kĩ tình trạng về dv này mà mình đang sử dụng rồi ý kiến với tổng đài mà thôi !
đã dùng 1 máy khác đời nhưng bó tay mấy bồ ơi, nhưng bữa giờ không chú ý, giờ mới dể ý là khi đang gọi, có người khác gọi đến, thì 10 cuộc gọi thì 5 cuộc báo bận, 5 cuộc ò í e là sao trời, hổng lẽ sim mình bị lỗi, lâu nay không biết, kiểu này khách hàng gọi mà k liên lạc được thì chết chết
Vấn đề này chắc do sim rồi! nhưng bạn cứ p/a để tổng đài kiểm tra lại lần nữa! còn không thử ra ngoài cửa hàng thay sim xem như thế nào?
Cái này thì anh em chịu rồi, có lẽ chỉ có nhân viên của mobifone kiểm tra trên hệ thống mới tác động và kiểm tra cho bác được thôi, gọi tổng đài bảo tôi muốn nhập phản ánh yêu cầu hỗ trợ dịch vụ
09060 thuộc đầu số trung tâm 5 của mobifone quản lý. Dịch vụ giữ cuộc gọi được cung cấp mặc định cho các đầu số này. Vụ bạn kích hoạt rồi mà không nhận thêm được cuộc gọi thì nên báo TĐ để kiểm tra về mặt kỹ thuật đi. Chứ đến bước kiểm tra kỹ thuật thực tế thì AE bó tay rồi