Thảo luận Dịch vụ lắp đặt mạng LAN văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi tqh0043, 5 Tháng ba 2017.

  1. tqh0043 Thành viên

    Nhà thầu điện nhẹ GSG chuyên Thi công hệ thống mạng LAN văn phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm GSG tự hào làm vừa lòng quý khách nhờ thiết kế hợp lý và giá thành hợp lý nhất. Đến với GSG, quý khách sẽ được chăm sóc tận tình nhất.

    GSG thiết kế thi công mạng LAN công ty – nồng hậu, uy tín & nhiều năm kinh nghiệm.

    Với sự lớn mạnh từng ngày của nền kinh tế giang sơn, nhu cầu thành lập DN cũng ngày một rộng rãi. Mỗi Tổ chức lúc chuẩn bị văn phòng làm cho việc đều cần tới các dịch vụ thi công mạng LAN công ty chuyên nghiệp. ngoại giả một số Doanh nghiệp cũng sở hữu nhu cầu về lắp đặt hệ thống điện thoại tổng đài nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy…
    GSG chuyên nhận tư vấn những biện pháp thiết kế hệ thống mạng văn phòng, thi công mạng văn phòng, lập dự toán mạng nội bộ, thi công lắp đặt hệ thống mạng LAN, mạng wifi, mạng điện thoại tổng đài nội bộ, điện nhẹ, viễn thông… cho những tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng xây dựng việc… chế tạo những trang bị mạng switch, modem, tủ mạng, dây mạng và cực kỳ nhiều vật dụng mạng hàng hiệu của các hãng AMP, Clipsal, Nexans, Krone, Cisco, rack…
    Tại GSG, chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm hàng đầu trong việc lắp đặt, thi công mạng LAN doanh nghiệp. cộng với ấy là sự năng động, sáng tạo và nhiệt tình, GSG luôn tham mưu chuyên môn kỹ thuật và tương trợ đa số lúc, đa số nơi với mọi các ví như lắp đặt mới hoặc tu tạo, nâng cấp, mẫu mã lại hệ thống điện nhẹ.
    [​IMG]
    Quy trình thi công mạng LAN công ty:

    Quy trình Thi công mạng LAN đơn vị tại GSG sở hữu thể được tóm lược như sau:
    dò xét hệ thống mạng máy tính, mạng nội bộ tại liên hệ của người dùng

    công tác khảo sát là đề nghị phải khi thiết kế và thi công mạng LAN. Qua quá trình khảo sát sẽ thu thập thông báo về mục tiêu mạng của khách hàng (dùng vào việc gì), bắt buộc dùng các mẫu vật dụng, vật tư nào để sở hữu thể đưa ra những tư vấn thích hợp cho người dùng.
    bề ngoài sơ đồ mạng trên bản vẽ

    Dựa trên bản dò la cộng những thông tin bàn bạc với người dùng, GSG sẽ đưa ra bản vẽ thiết kế yếu tố. Chúng tôi sẽ cụ thể về vấn đề cần lắp đặt trang bị gì, ở vị trí nào, giá tiền bao nhiêu, thời kì thi công, chế độ hỗ trợ, bảo hành…
    phê chuẩn bản mẫu mã và ký kết hợp đồng trước khi thi công

    thống nhất với người dùng về bản thiết kế và phương án thi công. Chúng tôi sản xuất kèm hiệp đồng rõ ràng những điều khoản để dễ dàng cho các bên.
    Lắp đặt hệ thống mạng

    triển khai lắp đặt hệ thống mạng theo kèm đúng mẫu mã và chủng loại trang bị. GSG luôn cam kết thi công đúng tiến độ, đúng thời kì giao hứa.
    những đầu nối của các nút mạng cần phải được đánh dấu và kết nối vào những trang bị như switch, router … và những trang bị đầu cuối khác.
    Chuyển giao, bàn giao hệ thống mạng

    Bàn giao hệ thống mạng cho các bạn kèm theo đúng mẫu mã ban sơ đã được ký phê duyệt. Chuyển giao sơ đồ mẫu mã, chỉ dẫn hệ thống cho người mua và chỉ dẫn sử dụng. công đoạn thi công mạng LAN doanh nghiệp đã hoàn tất.
    >> Mời quý khách tham khảo: Mô hình kết nối và mô hình hệ thống mạng LAN
    [​IMG]
    Với chất lượng và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, nhà thầu điện nhẹ GSG luôn nhận được sự chấp nhận của quý khách sau mỗi dự án thiết kế, thi công hệ thống mạng. Nhận được sự tin tưởng và chấp thuận của người dùng là niềm vinh hạnh cho tổ chức chúng tôi.
    GSG vô cùng hân hạnh được dùng cho quý khách!
    Nguồn: gsgme. com
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng ba 2017