Thảo luận Dịch vụ thi công hệ thống điện nhà máy giá rẻ

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi tqh0043, 6 Tháng ba 2017.

  1. tqh0043 Thành viên

    Nhà máy sản xuất, nhà xưởng là những chỗ có nhu cầu về điện khác biệt hơn phòng ban, tòa nhà. Cùng với điện nhẹ GSG học hỏi về công nghệ thiết kế và tiến hành thi công hệ thống điện nhà máy hiệu quả hơn.

    Giới thiệu về hệ thống điện nhà máy

    Hệ thống điện cho nhà máy, nhà xưởng, xưởng phân phối bao gồm siêu phổ biến sự phối hợp từ các hệ thống điện nhỏ. Nhà xưởng càng to, đa dạng công đoạn sản xuất, thì hệ thống điện càng bao gồm đa dạng thành phần. sở hữu thể liệt kê một số hệ thống điện cần thiết khi thi công hệ thống điện nhà máy giá cả hợp lý như sau:
    [​IMG]
    Hệ thống Điện động lực (Điện nặng)

    Là hệ thống cấp nguồn chính cho nhà máy. Bao gồm các tủ trung thế, máy biến áp và các tủ đóng cắt chính (gọi là MSB – main switch board) TBA, đồng hộ điện, tủ đo lường, cáp trung thế, cáp hạ thế.
    Hệ thống các tủ điện chế tạo cấp điện cho động lực, chế tạo, chiếu sáng, hệ thống ổ cắm… ngoại giả còn có thể có thêm hệ thống tự động điều chỉnh điện áp Automatic Voltage Regulator System- AVR.
    Hệ thống chiếu sáng

    – Hệ thống chiếu sáng cho hoạt động cung cấp ngoài nhà máy may thì các mẫu xưởng phân phối khác không cần đầu tư quá nhiều vào hệ thống chiếu sáng. Với ánh sáng vừa đủ dùng sẽ kiệm ước được siêu đa dạng mức giá cho nhà xưởng.
    – Hệ thống chiếu sáng hướng dẫn và chiếu sáng sự cố (Emergency lighting Exit lighting & Signs boards).
    Hệ thống điện nhẹ (FLV)

    Bao gồm hệ thống mạng LAN, Internet, an ninh giám sát (CCTV), Telephone, Âm thanh (PA, Congress), Intercom, Mobicom…
    Hệ thống báo cháy

    Bao gồm tủ báo cháy trọng tâm, modun liên hệ, modun zone, những đầu báo khói, nhiệt, dò gas, dây chậm cháy, dây chống cháy FR, nút nhấn khẩn, chuông báo cháy…
    Hệ thống chống cháy

    Tủ chữa cháy, bơm chữa cháy, van báo động, van điện từ, cuộn vòi lăng cu li, van góc, đầu phun sprinkler, cửa chống cháy lan shutter door, đầu phun CÒ, đầu phun FOAM…
    Hệ thống chống sét

    Bao gồm các cọc tiếp địa và kim thu sét.
    Hệ thống máy phát điện

    Máy phát (cụm hay đầu phát riêng, động cơ riêng, bồn dầu ngày, ống dẫn dầu bơm cấp,…).
    Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS)

    Gồm có máy chủ sever, hệ thống cáp điều khiển, hệ thống khóa cửa, thẻ từ khe nhớ…
    Hệ thống điều hòa không khí – thông gió – điều áp cầu thang (HVAC)

    Gồm máy lạnh cục bộ, máy lạnh trọng điểm, tháp tản nhiệt, ống đồng, hệ Chiller, cách nhiệt môi chất lạnh R22-R40, bình điều áp, dàn AHU, Fan ống gió louver…).
    >> Mời người dùng kèm theo dõi: thiết kế hệ thống điện công trình tiêu chuẩn nhất bây giờ
    Đề xuất khoa học thi công hệ thống điện nhà máy may

    Để dễ hình dung, phần dưới đây chúng tôi sẽ minh họa bằng một khoa học thi công hệ thống điện của nhà máy may. Mời khách hàng kèm dõi.
    [​IMG]
    Khi thi công hệ thống điện nhà máy khái quát và hệ thống điện của xưởng may đề cập riêng, trước tiên phải tiến hành khảo sát. buộc phải xác định vị trí đặt máy khu vục hoàn tất, khu vực cắt sao cho thuận tiện nhất cho nhu cầu sản xuất. các xưởng may thường bố trí như sau: kho chứa vải – khu vực bàn cắt – chuyền may – khu vục ủi – khu vực kiểm hàng – đóng gói.
    Phần điện động lực chính

    Được đi trên máng cáp hoặc thang cáp, đi từ tủ nguồn điện chính tới những tủ điện nhánh (như tủ động lực cấp nguồn cho máy may, máy nén khí, tủ cấp nguồn chiếu sáng). những tủ điện cần phải được bố trí ở các vị trí lợi ích để dễ dàng cho việc điều khiển cũng như bảo trì sau này.
    Phần cấp nguồn cho máy may

    có hai cách để lựa chọn, hoặc là đi dây trên máng đèn, hoặc đi dây dưới bàn may, tùy thuộc vào đề xuất của chủ đầu tư.
    Đi dây trên máng đèn: các ổ cắm được gắn ngay trên máng, cấp nguồn cho từng máy, khoảng bí quyết giữa các ổ cắm bình thường là 1,4m. bí quyết đi dây trên máng sẽ giảm giá thành cho chủ đầu tư, dễ thi công cho nhà thầu nhưng lại ko mang yếu tố thẩm mỹ. Vì dây máy may kéo từ dưới máy lên cắm vào ổ cắm trên máng trông siêu đa dạng dây, gây cảm giác ko thông thoáng.
    Đi dây dưới bàn máy: nguyên tố thẩm mỹ cao, vì ko nhìn thấy dây điện của máy may. Phía dưới mỗi bàn may là một ổ cắm, thuận lợi cho thao tác tắt/mở. Nhưng bù lại, tầm giá sẽ cao hơn đi dây trên máng đèn, vì ko tận dụng được phần máng như trên, mà bắt buộc thi công đường máng mới phía dưới để đi dây điện.
    Số lượng ổ cắm cần phụ thuộc vào chuyền may dài hay ngắn để thiết kế, lắp đặt nhịn nhường dây sao cho yêu thích và đủ vận chuyển. Nguồn điện được lấy từ tủ động lực, tủ lắp riêng cho chuyền ấy và khi nguồn điện đi đến đầu chuyền cần gắn thêm một MCB để tiện dụng cho việc tắt/mở và khi sở hữu sự cố bất thần.
    Phần chiếu sáng

    bố trí khoảng bí quyết của đèn tùy thuộc vào từng khu vực chuyền may, bàn cắt, kiểm hàng, đóng gói…
    Độ cao của máng đèn được gắn đồng nhất, ko phân biệt khu vực. thường nhật độ cao khoảng 2,1 – 2,3m.
    Ở chuyền may, mỗi đèn phương pháp nhau khoảng 1.4m, máng đèn buộc phải được gắn dọc kèm chuyền may và lệch về bên trái mũi kim khoảng 30cm để ánh sang ko che tắt hơi mũi kim. Sở dĩ như vậy vì đây là kinh nghiệm của GSG chúng tôi đúc kết được trong quá trình thi công hệ thống điện nhà máy. Độ sáng cho chuyền may nên đạt từ 750 Lux màu sáng yêu cầu phải chọn màu 6200K là ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Phần chọn lựa đèn chiếu sáng

    Phần này phụ thuộc vào chủ đầu tư, chúng tôi thường tham mưu mua đèn Huỳnh quang T10 –T8 hoặc T5. mới rồi, phổ biến nhà xưởng còn đầu tư dùng hệ thống đèn LED, tuy giá tiền đầu tư ban đầu cao nhưng bù lại, chúng sở hữu tuổi thọ lâu dài và rất tiết kiệm điện.
    Qua hơn 10 năm kinh nghiệm và vững mạnh, cùng với hàng ngũ viên chức, kỹ sư trình độ, lành nghề, làm việc nhiều năm kinh nghiệm, nồng nhiệt,nhà thầu điện GSG đã được xác nhận là một trong các tổ chức bậc nhất trong việc khai triển các dự án về Cơ – Điện, đặc biệt là vềthi công hệ thống điện nhà máy.
    Với phương châm đặt chất lượng công trình lên bậc nhất, chúng tôi, nhà thầu điện GSG luôn cam kết sản xuất các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất và những giải pháp tiên tiến nhất cho quý các bạn. Hãy địa chỉ với GSG!
    Nguồn: gsgme. com