Docomo 2013 winter line

Thảo luận trong 'JMP: Tin Tức, Đánh Giá' bắt đầu bởi Animaniax, 5 Tháng mười 2013.

  1. nhnhat29982

    nhnhat29982 Thành viên

    Bài viết:
    191
    Được Like:
    59
    Mấy hôm nay đọc tin Gsm thấy thằng Táo thúi bị lỗi tè le, cái công nghệ quét vân tay củ chuối ko biết lụm ở đâu ra mà chuối cả nải, 10 lần quét chắc dính dc 1, chắc nó mua nhầm cảm biến vân... chân, tuổi nào mà đòi so với Jmp. Các bác cứ yên tâm mà chơi jmp nhé, thím Cook chơi vài bài kiểu này thì táo chuẩn bị dẹp tiệm rồi, xong đem tụi ifan đi tẩy não. Chỉ tiếc 1 điều là sức Jmp fan có hạn vì tụi ifan quá đông và quá nguy hiểm.
  2. Animaniax

    Animaniax Thành viên

    Bài viết:
    772
    Được Like:
    838
    Ôi xời các cụ ơi. Ở Nhật, hay ở hầu hết các quốc gia tiến bộ, người ta xem iPhone cũng như Nokia 1202 mà thôi. Vì thiên hạ mua máy theo gói cước (@thằng nào cười tao: ở vn ko mua theo gói, bán nguyên máy thì tới tháng có phải đóng cước ko? dịch vụ có cái &#()%*#0 gì?) nên vừa bán vừa cho. Thành ra thằng con nít cũng xài iPhone đc, chẳng qua ông lão bà lão có cho hay ko thôi. Chẳng cứ như VN, giá máy thì như )(#*%&#(*, dịch vụ 3g ko bằng cái củ chuối thiên hạ, cước phí thì cứ bô bô tăng rồi tru tréo tại này tại kia mà phải tăng, lại còn màn so sánh chúng ta vẫn rẻ hơn các nước lân cận nữa. Xàm đến nỗi chẳng buồn nói tới, ấy thế mà vì chúng ta nghèo thích làm sang, ôm cả chục vé mua cục sắt bé tí 4 inch về, ra đường đứng tay cầm máy tay chọt chọt cho thiên hạ ngắm ---> phát nôn. Nói wài cũng zậy, nói riết ai k chán chứ thèng Animaniax này chán tới đầy ruột.
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng mười 2013
  3. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19
    Chẳng nhẽ lại kém thế à?Con này bên J-phone đánh giá chất lượng hiển thị còn ngon hơn cả Galaxy S4 mà
  4. EdJuLoF

    EdJuLoF Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    39
    tùy cảm nhận mỗi người nữa... như tui thix gam màu tối + chi tiết thì thấy màn P-02E ngon nhất, nhưng 1 số bác thích sặc sỡ thì lại thích F-02E hơn...

    Và tùy thể loại film nữa... '____'
  5. skullofanh

    skullofanh Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    82
    Mấy bác bàn luận Táo chi cho tốn hơi...ai thích gì cứ thích...sống theo cách của mình là được...ngon bổ rẻ độc chuẩn đẹp cứ jmp mà quất...k cần biết thiên hạ chê bảo thủ, hay tên nào bố láo nói k bằng apple thì kệ...miễn sao tiền mua apple có thể dùng mua 2-3 con jmp ngon đa năng hơn :gach:. Đặc biệt táo tràn lan và ruột bị luộc nhiều trong khi JMP an toàn hơn khi mua cả hàng cũ :)). Họ xài Táo nhưng k biết ruột Táo đã hết hạn, cầm cho người ta biết mình xài Táo chứ chả làm gì khác nữa.
  6. nhnhat29982

    nhnhat29982 Thành viên

    Bài viết:
    191
    Được Like:
    59
    Bác lại bàn về Táo thúi nữa chứ ai :look_down:
    , tui hiểu cảm giác của bác khi nghe ai nhắc tới táo, cầm cái đt cùi bắp với ruột Sam màn Lg và 1 đống hầm bà lằng các thứ khác mà suốt ngày ca tụng ip này nọ, táo chỉ giỏi mượn đầu heo nấu cháo chứ có tự sx dc cái éo gì đâu mà huênh hoang. Nói cho Ani biết là hiện giờ 2/3 dân số trong cty mình là xài docomo trong đó có 1 số từng là fan táo đấy, thấy tui pr tốt ko, jmp muôn năm, ha ha. :stick::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye:
  7. skullofanh

    skullofanh Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    82
    Thật ra thì Táo chả phải mắc vì chất liệu tốt, độ bền cao mà là vì Táo nó chuyên dùng tiền để mua mấy công nghệ khác, tốn nhiều tiền mua công nghệ nên nó cũng mắc hơn, 1 số hãng khác thì tự có công nghệ riếng nên k tốn nhiều tiền cho việc mua công nghệ...nhìn đi nhìn lại thì Táo toàn mang trên mình công nghệ của các nước trong khi công nghệ của nó được mấy cái :)). JMP thì bản chất nội địa từ lục phủ ngũ tạng :gach:. Công ty bác được bác PR JMP quá nên sắp được 200% vốn đầu tư nhật rùi :D
  8. minhhuy_lmh

    minhhuy_lmh Thành viên

    Bài viết:
    120
    Được Like:
    30
    Bác PR rất tốt, k biết bác có chơi hội jmp bên fb k, e có hỏi bác nào làm áo FAN của JMP mà sao chưa thấy ai ra design.
  9. nhnhat29982

    nhnhat29982 Thành viên

    Bài viết:
    191
    Được Like:
    59
    Cũng trầy vi tróc vẩy mới thuyết phục dc các bác ấy chuyển sang xài jmp, lúc đầu còn nghi ngờ nhưng sau này thấy lạ và độc nên cũng tò mò xài thử xong ghiền luôn. Còn cái vụ làm áo cho jmp fan tui nghi chắc khó làm lắm, cần có người design rồi người in nữa, với lại các bác ở rải rác khắp nơi cần có người đứng ra tổ chức họp mặt anh em, bác có làm được ko? Mặc áo hội thì fải có tụ mới vui bác à :sad:
  10. nonamekiller

    nonamekiller Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    27
    cái màn hình
    Nếu ở sài gòn rủ tui với. tui chơi từ khi ketai.
    - Nhìn vào là biết tại sao linh kiện táo thúi rẻ nhất trong các siêu phẩm...
    -Còn về CPU 64-bit có các thành phần sau :
    64-bit CPU cycle Couter
    64-bit address space
    64-bit general-purpose registers
    + táo thúi PR thui nó có mỗi cái 64-bit address space
    còn android 64-bit CPU cycle Couter
    + còn màn hình igzo do no hap thu anh sang nen chỉ tối thui màu nó dep trung thuc