Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Haha, sao kytien biết câu của VNPT vậy. Nếu đứng về doanh thu thì Viettel vẫn là trên hết. Chỗ mình bán được 10 triệu tiền thẻ VT mới bán đc 1 triệu thẻ Vina.Dân mình dùng theo trào lưu nên thuê bao Viettel giờ đông quá rồi, và Viettel cũng ko sợ mất thị phần vì đã đến lúc người ta ngại đổi số đt. Đang dùng 1 số sinh viên viettel, gọi rẻ quá trời, 100đ/ phút
  2. Eugene

    Eugene Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    1
    Đua nhau gọi free khác gì vứt tiền qua cửa sổ, thà nâng hạ tầng mạng, nếu sau này có gì còn bán lại gỡ đc ít vốn.
  3. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    chuẩn ko cần chỉnh, mà cũng có nơi ng ta xài vina nhiều hơn mà bác, vd như ở tp bến tre hoặc bạc liêu chẳng hạn, mấy ông cán bộ toàn xài vina thôi, với lại em thấy viettel đa số là giới trẻ dùng.
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Đúng rồi, ngoài bắc mấy tỉnh trung du bắc bộ thì thấy dùng viettel nhiều, Trong nam và thành phố thì thấy bảo toàn mobi. Vậy có lẽ Vina là Miền trung à. Mình thấy ngoài bắc sau Viettel là Vina
  5. Eugene

    Eugene Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    1
    Vina nhiều hơn mobi ở miền bắc thế nào đc, mobi có những 2 cái trung tâm quản lý 1 và 5 đều nằm ở miền bắc hết.
  6. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    90% thị phần thuộc về 3 mạng lớn. 3 mạng lớn thì nó to lắm rồi, bây giờ bọn họ chỉ cần bình thản ngồi ăn với nhau, uống rượu cạn chén với nhau. mỗi người đều đã có 1 phần thật là to trong miếng bánh thị phần di động Việt Nam. Còn 3 thằng mạng nhỏ thì phải chen chúc nhau tranh giành nhau miếng bánh bé xíu, chỉ là 10% thị phần thôi. S-fone thì gần như là bị loại khỏi vòng chiến rồi, chẳng còn sức để đánh lại mạng nào nữa, chỉ còn Beeline và Vietnamobile đang tìm cách tiêu diệt nhau thôi. Ở đây có mấy ông là người của Vietnamobile muốn nói xấu Beeline thì nói xấu cho nó hợp lý một tí, phải đúng người đúng tội. Gói cước tỷ phú 1 của Beeline, chỉ cần nạp mỗi tháng 20k là được gọi miễn phí ngoại mạng thoái mái mỗi ngày 3 tiếng đồng hồ, số tiền 20k nạp vào nếu không gọi ngoại mạng và không nhắn tin thì nó sẽ còn nguyên không mất đi đâu cả, đó là sự thật không cần phải bàn cãi. Ông Vietnamobile ra gói Maxi-talk đăng ký 5k gọi nội mạng được có 2 ngày thôi, như thế nếu tính gọi nội mạng một tháng đã mất trắng 75k rồi. Vietnamobile nhà các ông vẫn còn phải xách dép cho tỷ phú 1 đấy các ông ạ. Lo mà ra gói cước khác ngon hơn tỷ phú 1 đi rồi hãng lên đây nói xấu.
  7. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Bác này xàm, nói 1 loạt chẳng hiểu bác muốn nói gì. Bác ko biết hay là vờ biết vụ Beeline ra sim tỉ phú 1 là làm càng và chưa được giấy phép của viễn thông nên đã bị cấm Beeline sản xuất sim tỉ phú 1 nữa. Vì thế mới ra gói "tỉ phú 2".

    Nếu là gói cước hay khuyến mãi như vậy thì bất cứ mạng nào cũng có thể làm được. Chỉ phải xem nhà mạng đó có suy nghĩ trước khi hành động hay ko thôi. Beeline tung ra gói tỉ phú 1 vốn đã làm ảnh hưởng đến nhiều mạng và gây thù chuốc oán ko ít rồi. Vietnamobile có độc đáo riêng, ko có khuyến mãi to hơn Beeline vì thua beeline cái tính táo bạo, chơi liều.

    "Nạp 20k gọi ngoại mạng miễn phí mỗi ngày 3 tiếng đồng hồ" ? Câu này hàm ý gì. Lừa con nít à.
  8. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Bác ấy đánh nhầm ấy mà. Beeline ko chơi liều như vậy thì làm gì có bọn em ủng hộ beeline hả bác.
  9. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Dân phản động đấy à :( Tỉ phú 1 tốt thật. Ko vì sợ ng tiêu dùng kiện thì viễn thông cũng bắt beeline ngưng mọi hoạt động của sim tỉ phú 1. Beeline chơi liều tung nhiều sim tỉ phú 1 ra thị trường giờ viễn thông cũng bó tay.
  10. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Hihi nếu mà thật sự phản động thì em nó đã bị đứt lun TP1 rồi bác ơi. Giờ ra TP2 cũng ngon mà...Tha hồ lựa chọn